Dinh dưỡng hôm nay

Đắk Nông: Đề nghị truy tố đối tượng bạo hành con riêng của vợ

(MangYTe) - Ngày 4/6/2020, thông tin từ Công an huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông, đơn vị đang hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố đối với Nguyễn Hoàng Anh (40 tuổi, ngụ thị trấn Ea Tling, huyện Cư Jút tỉnh Đắk Nông) về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo điều tra ban đầu, nguyễn hoàng anh và chị đ. sống với nhau như vợ chồng ở tổ 1 (thị trấn ea tling, huyện cư jút). ngày 26/4, thấy 3 người con riêng của chị đ. gồm cháu m. (10 tuổi), cháu d. (7 tuổi) và cháu tr. (5 tuổi) đi chơi về muộn và trên người có nhiều đất bẩn nên nguyễn hoàng anh đã gọi vào nhà đánh. nguyễn hoàng anh đã dùng cây tre và tấm ván gỗ đánh vào người 3 cháu nhỏ gây thương tích nhiều chỗ. thấy con bị đánh, chị đ. vào can ngăn cũng bị nguyễn hoàng anh đánh vào người.

sau khi đánh các con riêng của vợ hờ gây thương tích, nguyễn hoàng anh bắt các cháu quỳ gối xuống nền nhà. sáng 27/4, hàng xóm của chị đ. thấy các cháu bị thương tích nên trình báo cơ quan công an. tại cơ quan công an, nguyễn hoàng anh đã thừa nhận nhiều lần đánh, gây thương tích cho 3 cháu nhỏ là con riêng của vợ hờ.

Theo kết quả giám định, cháu M. thương tích 8%, cháu D. thương tích 9% và cháu Tr. thương tích 6%.

LÊ NHUẬN

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dak-nong-de-nghi-truy-to-doi-tuong-bao-hanh-con-rieng-cua-vo-20200604123153112.htm)

Tin cùng nội dung

  • BHXH Việt Nam vừa tiếp tục yêu cầu các cơ quan BHXH các tỉnh, thành và BHXH các bộ, ngành kiên quyết ngăn chặn tình trạng trục lợi chế độ thai sản
  • 10h25 hôm nay, Đặng Văn Hùng - nghi can giết 4 người trong gia đình ở Yên Bái bị bắt sau 4 ngày lẩn trốn cùng người tình.
  • Tôi và chồng hiện tại đến với nhau sau khi đã qua một lần đò. Anh ấy ly hôn vợ còn tôi mất chồng. Chúng có một con chung và những đứa con riêng.
  • Tôi đâu có ngờ cô ấy đã từng có một đời chồng, có con riêng. Giờ cô ấy chửa với tôi, tôi phải làm sao?
  • Cắt của quý của chồng, luật pháp sẽ xử ra sao trong khi đó là tội “Cố ý gây thương tích”? Nhưng đối mặt trong đời sống vợ chồng, điều khiến họ day dứt, xấu hổ nhất chính là… bản án lương tâm.
  • Em 32 tuổi, mới kết hôn và có thai gần 3 tháng. Ông xã lớn hơn em 9 tuổi, từng đổ vỡ trong hôn nhân, con gái 12 tuổi đang sống với vợ chồng em.
  • Một số bảo mẫu trước đây có học vấn thấp. Họ đã được tham gia các khóa tập huấn về tâm lý và chăm sóc trẻ em nhưng sự tiếp thu hạn chế, tính cách nóng nảy nên không kiềm chế được hành vi của mình khi chăm sóc các cháu bị các bệnh về thần kinh, chậm phát triển, nhiễm HIV/AIDS....
  • Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều vụ việc nghiêm trọng liên quan đến trẻ em liên tiếp xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi các em, những em bé chưa có đủ khả năng tự bảo vệ mình, bị chính người thân hành hạ dã man, tàn bạo hơn cả kẻ thù.
  • Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thành phố Hà Nội vừa kết thúc điều tra vụ mua bán trẻ em tại chùa Bồ Đề, đề nghị Viện KSND TP Hà Nội truy tố hai bị can về tội mua bán trẻ em.
  • Mangyte ơi, Tôi mới đọc bải viết về một người chồng hay đánh đập vợ và ném con xuống đường. Cháu bé mới 3 tháng tuổi bị tổn thương não phải điều trị ở BV Nhi Đồng 2. Chồng tôi gần đây cũng nóng nảy lắm. Hôm qua chúng tôi đã cãi nhau to, may mà có hàng xóm qua can ngăn, nếu không chẳng biết mọi việc sẽ đi đến đâu. Bình thường thì không sao, nhưng một khi đã nổi nóng thì anh ấy biến thành người khác.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY