Tình yêu và giới tính hôm nay

Đảm việc nước, giỏi việc nhà, sao chồng vẫn chẳng yêu?

Đó là câu hỏi của nhiều chị em trong quá trình loay hoay tìm cách toàn vẹn với gia đình.

Thực tế, không ít chị em đảm việc nước, giỏi việc nhà, chu đáo, tháo vát, là chốn tin cậy của các đức lang quân. Thế nhưng họ lại không được coi là những tuýp phụ nữ hấp dẫn trong mắt chồng. Bi kịch đối với một số người còn là việc "mình đã hy sinh tất cả, đã lao lực vì cái gia đình này để rồi cuối cùng rảnh thời gian cho lão cặp bồ!"

Thực tế, chị em thiếu cách để làm cho mình hấp dẫn ở trên giường. Muốn chồng "say mình như điếu đổ" khi gần gũi thì tâm lý "thoát ngại" là điều đầu tiên chị em cần phải vượt qua. Trước hết là không được ngại, không gian phòng ngủ là chốn riêng tư của vợ chồng, để hai người khám phá cơ thể và say đắm nhau. Đó là không gian riêng, chỉ có chị em và chồng mình, cho nên chị em nên chủ động một chút.

dam viec nuoc, gioi viec nha, sao chong van chang

Ảnh minh họa.

Việc chị em "yêu" anh ấy nhiều hơn một chút thì cũng đâu phải điều xấu xa, thậm chí còn là điều nên làm vì đa số đàn ông đều muốn thế. Đàn ông vốn được coi là phái mạnh, họ được mặc định ở thế chủ động. Thế nhưng không phải lúc nào cũng như vậy. Đôi khi sự "bạo dạn, chủ động" của người phụ nữ họ yêu lại là cái khiến họ say, khiến họ bị thu hút.

Nhưng sự chủ động mà kèm thêm hiểu biết thì chắc chắn chị em sẽ "cột" chàng ngày một chặt chẽ hơn. Kiến thức bao la, nhưng khi chị em hiểu tính cách chồng mình thì đó là một điểm cộng lớn. Với một số đàn ông, điểm G trên cơ thể ở... khắp mọi nơi. Và chỉ chờ bàn tay phụ nữ đánh thức mà thôi.

Các vùng nhạy cảm như đằng sau gáy, ngực, thắt lưng hay đùi non… chị em đừng bỏ qua. Ngoài ra phụ nữ vốn có lợi thế về ngôn ngữ. Trong hơi thở nhẹ nhàng, hấp dẫn của mình, hãy nói cho chồng những lời ngọt ngào, hãy dùng cử chỉ, ánh mắt để "kích thích" chàng nhiều hơn. Khi đó chị em sẽ là "nữ hoàng" thực sự trong lòng các đức lang quân.

Theo Phương Nghi (Gia đình & Xã hội)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/dam-viec-nuoc-gioi-viec-nha-sao-chong-van-chang-yeu-c3a415682.html)

Tin cùng nội dung

  • Chìa khóa để giữ gìn tình yêu là luôn suy nghĩ tích cực về nhau, giải quyết những vướng mắc một cách khéo léo và hãy nên bao dung, rộng lượng … như thế cuộc sống sẽ đơn giản biết dường nào !. Sau đây 6 bí quyết giúp các cặp vợ chồng tháo bỏ những rào cản để thấu hiểu nhau và duy trì hạnh phúc lứa đôi.
  • Tuổi trẻ có chế độ dinh dưỡng tốt, sức khỏe dồi dào, nhu cầu tình cảm và T*nh d*c cũng cao nên chuyện yêu lứa tuổi vị thành niên là điều khó tránh.
  • Phụ nữ thường luôn ám ảnh với những khiếm khuyết của bản thân một cách thái quá. Nếu gặp khó khăn về việc tự hào cơ thể của mình, hãy đọc và làm theo những lời khuyên dưới đây để biết yêu chính bản thân mình.
  • Vấn nạn T*nh d*c ở tuổi mới lớn ngày nay ở các quốc gia phương Đông có nền văn hóa khép kín về chuyện T*nh d*c đang trở thành là vấn đề cấp thiết phải quan tâm. Gần đây, vấn đề giáo dục giới tính được cung cấp ở nhiều trường học, nó được lồng ghép vào môn sức khỏe tinh thần, nhưng cơ bản là đùn đẩy cho giáo viên môn Sinh. Giáo dục giới tính cũng cần phải thực hiện ở mỗi gia đình. Bài viết này nhằm mục đích giúp các phụ huynh nói chuyện với con mình về T*nh d*c.
  • Theo các nghiên cứu cho thấy gia đình là thành trì vững chắc cho ta sức khỏe không chỉ thể chất mà sức khỏe trong tâm hồn!
  • Bạn đã tự hỏi tại sao vẫn còn độc thân và thậm chí chưa từng yêu ai? Đến một ngày bạn nhận ra rằng cuộc sống độc thân không hề vui vẻ như bạn nghĩ…
  • Những lưu ý nhỏ sau đây sẽ giúp bé có một tuổi thơ lành mạnh trong sáng, tránh những tâm lý không hay cho bé về vấn đề giới tính.
  • Rất nhiều cha mẹ cho rằng rằng, teen lớn rồi, không nên thể hiện tình yêu với teen nữa. Ở tuổi này, các em cũng chẳng thích và yếu đuối quá cũng không tốt. Vậy nhưng, đối với teen, điều này có chính xác?
  • Theo Ths.BS. Ngô Thị Yên, rối loạn T*nh d*c nữ là khi phụ nữ thấy có những trục trặc lặp đi lặp lại trong đáp ứng T*nh d*c, ảnh hưởng đến tâm lý và quan hệ với bạn tình.
  • Bữa sáng rất quan trọng đối với sự phát triển của cơ thể vì đây là lúc các tế bào trong cơ thể hoạt động mạnh nhất
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY