Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đạm whey thủy phân: Nguồn đạm chất lượng cao giúp trẻ tăng cân khoa học - tiêu hóa tốt

Đạm whey thuỷ phân hấp thu tốt khi vào máu và cung cấp năng lượng bền bỉ cho trẻ, giúp trẻ tăng cân, từ đó cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ và giúp trẻ phát triển tốt hơn.

Theo ths. doãn thị tường vi - viện phó viện dinh dưỡng lâm sàng, đạm whey thuỷ phân là nguồn đạm Tìm hiểu về Đạm Whey (Whey protein)

Protein gồm hai loại chính là casein và whey protein. ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy whey chứa nhiều hợp chất và nhân tố có khả năng giúp cải thiện sức khỏe con người và phòng ngừa bệnh tật. sữa tách casein nước còn lại chứa các protein hòa tan chính là whey protein, gặp nhiều nhất trong quá trình sản xuất phô mai. whey protein cung cấp một lượng đáng kể tất cả các axit amin thiết yếu cần thiết để thực hiện những chức năng vốn có của một protein

● Whey cô đặc / tập trung (Whey Protein Concentrate - WPC);

● Whey cô lập (Whey Protein Isolate - WPI);

● Whey thủy phân (Whey Protein Hydrolysate - WPH).

Trong đó, Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt calokid gold dành cho trẻ trên 2 tuổi tăng cân khoa học - tiêu hoá tốt nhờ

Ăn đặc biệt calokid gold kết hợp phức hợp đạm có giá trị sinh học cao: Không chỉ có thành phần đạm dễ tiêu hoá, chất béo trong calokid gold là chất béo mct chuyển hoá và hấp thu nhanh trong cơ thể, đồng thời bổ sung hệ prebiotics (2'fl - hmo, fos) giúp hỗ trợ tiêu hoá và hấp thu, phòng chống táo bón. nhờ vậy mà sản phẩm có khả năng giúp tăng cường dinh dưỡng hiệu quả để bé tăng cân

Thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt calokid gold calokid gold dành cho trẻ trên 2 tuổi là thực phẩm dùng cho chế độ ăn đặc biệt cho trẻ chậm tăng cân, biếng ăn, suy dinh dưỡng của công ty cổ phần sữa vitadairy việt nam - thương hiệu uy tín với hơn 15 năm phát triển trong thị trường sữa bột dinh dưỡng. calokid gold

Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam

99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel/Fax: (028) 39152 111

Hotline: 1900 633 559

Website: www.vitadairy.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vitadairy.vn/

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dam-whey-thuy-phan-nguon-dam-chat-luong-cao-giup-tre-tang-can-khoa-hoc-tieu-hoa-tot-20201020123642439.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Tinh trùng có thể bị tổn hại trong mùa hè, lúc ngày dài hơn đêm nhưng một số thói quen không tốt trong lối sống không ảnh hưởng đến tinh trùng.
  • Có không ít tác nhân gây ảnh hưởng lớn, làm giảm chất lượng tinh trùng đã bị các đấng mày râu bỏ qua. Điều này đe dọa trầm trọng khả năng làm cha của nam giới.
  • Nghiên cứu cho thấy, có tới 60% trẻ dưới 6 tháng tuổi, có triệu chứng rối loạn tiêu hóa. Hậu quả khiến trẻ chậm lớn, quấy khóc, thậm chí nguy hiểm đến tính mạng.
  • Xuất huyết tiêu hoá( XHTH) là tình trạng máu chảy ra khỏi lòng mạch của đường tiêu hoá, vào trong ống tiêu hoá. Biểu hiện lâm sàng là nôn ra máu, đi ngoài phân đen.
  • Chào Mangyte, Tôi nghe nhiều người khen Phòng khám Quốc tế Victoria Healthcare Mỹ Mỹ có chất lượng khám chữa bệnh khá chất lượng nhưng không biết thực hư như thế nào. Mangyte có thể cung cấp cho tôi thông tin các dịch vụ của Khoa Tiêu hóa-Gan mật của phòng khám này có được không? Xin chân thành cảm ơn Mangyte. (Hồ Lê Hoàng Vũ - Quận 5, TPHCM)
  • Em năm nay 22 tuổi, dưới ngực bên trái của em có xuất hiện 1 cục nhỏ, kích thước khoảng bằng đầu ngón tay, có thể di chuyển. Em không thấy đau hay biểu hiện bất thường gì. Nhưng gần đây thấy thông tin áo ngực có độn chất gây ung thư, không biết em có bị ung thư vú hay không vì em cũng ham rẻ mà mặc mấy loại áo đó... Em rất mong nhận được sự tư vấn từ Mangyte. Em chân thành cảm ơn! (Mỹ Linh - linh318…@gmail.com)
  • Khi bị đầy bụng, khó tiêu, ngoài việc nên tránh những thức ăn khó tiêu như dầu, mỡ động vật, và nên ăn các loại thức ăn dễ tiêu, nấu mềm, chúng ta có thể dùng các vị Thuốc có tác dụng kích thích tiêu hóa là những quả, cây, lá có sẵn trong vườn nhà, vừa không tốn kém lại không gây hại cho cơ thể.
  • Theo y học cổ truyền, thảo quả có vị cay, mùi thơm, tính ấm, có tác dụng trục hàn, trừ đờm, ấm bụng, tiêu tích, giúp ăn ngon miệng.
  • Sau thành công của chương trình Casa Herbalife Hòa Bình (Hà Nội) và Casa Herbalife Đồng Tâm (Bình Định)
  • Bụng đầy hơi, khó tiêu, hoặc đau bụng, lạnh bụng, đi tiêu nhiều là những tình trạng thường gặp khi dạ dày chứa quá nhiều món ăn - từ mặn, ngọt, chua, cay, béo...