Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng

Nối tiếp thành công trước đó, hôm nay G-Dragon chính thức quảng bá đôi giày hoa cúc do chính mình thiết kế update trên trang cá nhân khiến dân tình rần rần.

Sau vài lần trì hoãn thì g-dragon chính thức update trên trang cá nhân đôi giày thể thao hoa cúc mà anh hợp tác với nike sẽ trình làng với các tín đồ khắp thế giới vào ngày 25/11. đây là tin vui đối với các fans khi sau bao ngày mong chờ.

Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 1Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 2Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 3

Đôi giày nike air force 1 "para-noise" 2.0 của g-dragon phiên bản màu trắng với bông hoa cúc, dấu swoosh, dây giày và vệt sơn đều mang màu đen nổi bật giúp hoàn thiện thiết kế.

Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 4Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 5

Nếu mang lâu ngày, lớp da giày này mòn đi hoặc cạo bỏ đi lớp màu trắng sẽ có một tác phẩm hội họa made in gd dần hiện ra. và đôi giày ban đầu sẽ “lột xác” thành một đôi giày mới đậm chất nghệ thuật.

Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 6Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 7Dân tình rộn ràng như Tết khi G-Dragon quảng bá đôi giày hoa cúc phiên bản màu trắng Ảnh 8

BÀI VIẾT

Văn Luân

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/dan-tinh-ron-rang-nhu-tet-khi-g-dragon-quang-ba-doi-giay-hoa-cuc-20201112154058398.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY