Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Đăng bán thanh lý xe đẩy của con giá 29 triệu đồng, mẹ bỉm sữa mất cả năm trời không ai hỏi lại toàn nhận về gạch đá

Mua chiếc xe đẩy cho con với giá 53 triệu đồng nhưng gần như còn mới tinh vì bé không thích, bà mẹ đăng bán thanh lý với giá 29 triệu đồng.

Vẫn biết thị trường đồ dành cho các bé con rất phong phú, đa dạng nhưng có lẽ nhiều mẹ vẫn không khỏi sốc khi biết cùng 1 sản phẩm với công dụng giống nhau mà giá chênh nhau đến mấy chục lần. trong khi cộng đồng mẹ bỉm sữa trên mạng xã hội chưa hết xôn xao sau khi một bà mẹ thanh lý bộ bát ăn dặm của con với giá gần 2 triệu đồng thì mới đây, các mẹ lại được dịp "ố á" khi đọc được post đăng thanh lý xe đẩy trẻ em với giá 29 triệu đồng...

Cụ thể, bà mẹ h.l đăng ảnh chiếc xe đẩy cùng thông tin như sau: "siêu xe đẩy mima xari màu trắng tiểu thư. mình mua mới 53 triệu đồng, chưa được 1 lần được đẩy xuống nhà do bé nhà mình lại thích ngồi xe rung rung nhẹ nhẹ phê phê, còn chiếc xe mima xari êm ru này con lại không ưng. mình thanh lý giá 29 triệu thôi ạ".

Ngay sau khi đăng tin thanh lý, bà mẹ này đã nhận được hàng nghìn bình luận nhưng tìm mỏi mắt cũng không thấy ai hỏi mua. nguyên nhân chính là ở giá trị "khủng" của chiếc xe đẩy này. bình thường trên thị trường, các mẹ có thể bỏ ra vài trăm nghìn đã có thể mua một chiếc xe đẩy mới cho con, cao hơn là xe 1 triệu, 2 triệu hoặc dòng cao cấp có thể lên đến 10 triệu, 20 triệu. một chiếc xe đẩy với giá mua mới hơn 50 triệu đồng như trên, theo nhiều mẹ bỉm sữa chia sẻ là "lần đầu biết tới".

Chính vì thế, bài đăng thanh lý của bà mẹ này đã nhận không ít "gạch đá", cho rằng câu like, phí tiền, có mẹ còn mỉa mai "bằng cả nửa năm lương đi làm của mình", "không biết con nằm có khác gì không mà đến hơn nửa trăm triệu", "mình mua chiếc xe đẩy mới cho con hơn 1 triệu mà cứ lăn tăn mãi..."....

Trái lại, một số ý kiến cho rằng chiếc xe đẩy vô cùng đẹp mắt, chỉ ngắm thôi đã thích và cũng giống như việc chi tiền nuôi con, "mây ở tầng nào sẽ gặp mây ở tầng đó, ước gì mình cũng có điều kiện để cho con được hưởng thụ và trải nghiệm những gì cao cấp nhất".

"Tôi mà có điều kiện cũng mua cho con nằm. Nhìn xe thấy mê. Dĩ nhiên xe vài chục triệu sẽ khác với vài triệu hoặc vài trăm. Có điều kiện ai cũng muốn mua đồ tốt nhất cho con. Con mình là nhất nhưng tùy điều kiện của mình, không nên bảo người ta phí hay cả năm tiền lương này kia khác nọ. Vì mỗi cây mỗi hoa môi, nhà mỗi cảnh. Ai cũng muốn tốt cho con thôi mà", một mẹ lên tiếng.

Ngoài việc tranh luận về việc đầu tư tiền mua 1 chiếc xe đẩy đắt đỏ cho con thì các mẹ còn cho rằng "chủ thớt" đã đăng nhầm nhóm, nên post ở các group chuyên hàng hiệu, không nên đăng ở hội thanh lý đồ sơ sinh bởi nơi đây chỉ dành cho các mẹ muốn mua đồ giá rẻ, tiết kiệm tiền chi phí mua đồ dùng cho con. thêm một lý do nữa khiến các mẹ tranh cãi gay gắt bên dưới bài đăng là nhiều người còn phát hiện ra mẹ bỉm sữa trên đã đăng ảnh thanh lý chiếc xe đẩy này 1 năm về trước nên nghi vấn về việc "câu like" càng cao.

Giải thích về điều này, mẹ h.l lên tiếng: "các group hàng hiệu họ chỉ quan tâm thanh lý túi xách, giầy dép, quần áo hàng hiệu, không ai quan tâm đồ trẻ con. xe này mình đăng thanh lý từ năm ngoái nhưng mãi không bán được, năm nay lại đăng bán lại, không ai lên kế hoạch 'câu like' cả năm thế đâu".

Những lý lẽ hợp lý của mẹ h.l trên cũng nhận được sự đồng tình của không ít người. một mẹ còn lên tiếng phân tích 3 lý do khiến chiếc xe đẩy cao cấp trên đăng cả năm vẫn chưa bán được: thứ nhất, đa số các bố mẹ không đủ điều kiện để mua; thứ hai, một số phụ huynh thấy không cần thiết phải bỏ ra số tiền cao như thế; thứ ba, một số gia đình có điều kiện, cảm thấy thích hợp thì lại muốn mua mới luôn chứ không muốn mua thanh lý.

May mắn là cuối cùng sau 1 năm đăng bán, mẹ h.l cũng đã thanh lý được chiếc siêu xe đẩy đắt đỏ.

Chiếc xe đẩy Mima Xari có gì đặc biệt mà đắt đến vậy?

Mima xari là chiếc xe đẩy ngắm cảnh tầm cao và giảm chấn an toàn đến từ thương hiệu mima (tây ban nha) chuyên cung cấp các sản phẩm xe đẩy cao cấp cho trẻ nhỏ. kiểu dáng xari của chiếc xe đẩy này mang ý nghĩa vừa có chức năng là xe đẩy lại có thể sử dụng làm chiếc nôi tiện ích cho trẻ nhỏ. khi không sử dụng, thì dùng làm ghế ngồi cho bé, làm nôi cho bé nằm vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Hệ thống xe đặc biệt ở cách thiết kế đường ray, khung xe, bánh xe... các chi tiết được thiết kế tinh tế, chính xác nhưng lại có tính năng vô cùng thông minh. sự chuyển đổi chức năng từ xe đẩy sang dạng nôi chỉ với thao tác đơn giản, mất khoảng 15 giây.

Về ngoại hình, chiếc xe được thiết kế vô cùng sang chảnh với mái che được tạo hình mô phỏng nhà hát Sydney cổ điển, chất liệu da cao cấp, khung xe sử dụng chất liệu dành cho ngành hàng không được chế tác tinh tế, chất lượng xuất chúng...

Chiếc xe đẩy này cũng có thể dễ dàng thay đổi hướng ghế ngồi chỉ bằng 1 thao tác nhanh gọn giúp bé có thể nhìn vào bố mẹ hoặc ngắm nhìn xung quanh dễ dàng. quan trọng hơn nữa là hệ thống giảm chấn đa phức hợp giúp em bé nằm trên xe vừa vững chãi, vừa bình yên và thoải mái như lòng mẹ.

Trên thị trường việt nam, loại xe đẩy này rất hiếm, bố mẹ nào muốn mua thường phải đặt xách tay với giá khoảng hơn 50 triệu đồng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-ban-thanh-ly-xe-day-cua-con-gia-29-trieu-dong-me-bim-sua-mat-ca-nam-troi-khong-ai-hoi-lai-toan-nhan-ve-gach-da-20200905120236891.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY