Tâm sự hôm nay

Đang bế con ngồi trước cửa thì trâu điên lao tới, mẹ dũng cảm làm 1 hành động ai cũng nể phục

Nhờ được mẹ bảo vệ nên đứa trẻ đã không bị thương.

Mới đây, một đoạn video do camera an ninh ghi lại ở thành phố Hà Nguyên của Trung Quốc đã khiến người xem phải thót tim sợ hãi mà lo sợ cho sự an toàn của hai mẹ con.

Theo đó, một người mẹ đang ngồi bế đứa con đỏ hỏn của mình ở trước cửa một ngôi nhà thì đột nhiên, một con trâu điên từ đâu lao tới, nhắm đến hai mẹ con, hất tung họ lên không trung rồi đâm vào tường, rơi xuống bậc thềm trước nhà.

Đang bế con ngồi trước cửa thì trâu điên lao tới, mẹ dũng cảm làm 1 hành động ai cũng nể phục - Ảnh 1.

Người mẹ dùng chân khống chế cặp sừng của con trâu, không cho nó húc vào con mình.

Được biết, con trâu hung dữ kia vốn đang được đưa tới một lò mổ. Thế nhưng, không hiểu có phải nó biết được chuyện gì sắp xảy đến với mình hay không mà đột nhiên nổi điên, tìm mọi cách chạy trốn, và trên đường trốn chạy, nó đã chạy tới trước cửa nhà người phụ nữ nói trên.

Người phụ nữ có vài vết thương ở phần mềm, nhưng may mắn là đứa trẻ con cô thì bình an vô sự.

Người nhà của người phụ nữ nhanh chóng báo cảnh sát, và sau khi tới hiện trường, xét thấy mức độ nguy hiểm của con vật, họ đành phải bắn ch*t nó.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng, bên cạnh việc bày tỏ sự sợ hãi trước những tình huống bất ngờ và bất khả kháng như thế này, nhiều người đã khen ngợi hành động dũng cảm của bà mẹ, dù trong tình huống hiểm nguy đến thế nào cũng nghĩ đến con cái của mình trước tiên và làm mọi cách để bảo vệ chúng.

Đó chính là tình mẫu tử, là bản năng làm mẹ và là điều may mắn mà mỗi người con trên thế giới này cần phải ghi nhớ.

Theo Mirror

Thanh Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dang-be-con-ngoi-truoc-cua-thi-trau-dien-lao-toi-me-dung-cam-lam-1-hanh-dong-ai-cung-ne-phuc-82020244121227372.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hãy quan tâm đến phụ nữ, hỏi han và thỉnh thoảng mua cho cô ấy những món quà tặng bất ngờ, massage hay nấu cho cô ấy vài món đơn giản trong một tuần bận bịu.
  • Mẹ là người đã từng trải qua chặng đường tìm kiếm tình yêu như con bây giờ. Những lời khuyên mà mẹ viết ra dành cho con, giúp con đừng vướng phải những sai lầm không đáng có để nắm lấy hạnh phúc trọn vẹn với người mình yêu thương suốt cả cuộc đời.
  • Chồng nồng nặc mùi Thu*c lá, vợ bỏ bê không chăm sóc bản thân, chuyện tưởng nhỏ nhưng lại khiến gia đình mất dần hạnh phúc.
  • Tuổi dậy thì là giai đoạn phát triển quan trọng để bé gái vươn mình thành thiếu nữ, tiến dần tới một người phụ nữ trưởng thành.
  • Trong những giai đoạn quan trọng nhất của người phụ nữ như dậy thì, mang thai và mãn kinh, cơ thể người phụ nữ lại đòi hỏi phải bổ sung những dưỡng chất quan trọng để vừa đảm bảo sức khỏe, đồng thời đảm bảo cho quá trình phát triển phù hợp của cơ thể.
  • Có những điều mà mọi phụ nữ đều cần biết để không bị tụt hậu trong một thế giới tràn ngập thông tin hiện nay.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Sinh con, phụ nữ đã mất đi rất nhiều năng lượng của cơ thể nên việc bồi bổ năng lượng cho phụ nữ sau khi sinh là một điều cần thiết.
  • Nhờ mô hình chống bạo lực gia đình, GS. Lê Thị Quý từng lọt vào danh sách 1.000 phụ nữ thế giới được đề cử giải Nobel Hoà bình.
  • Tôi vừa tới phòng khám cũng là lúc cơn mưa rào mùa hè đổ xuống. Trong lúc chưa có bệnh nhân tới khám, tôi đưa mắt nhìn ra ngoài ngắm mưa thì chuông điện thoại reo. “Cháu chào chú, chú có khoẻ không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY