Tình yêu và giới tính hôm nay

Đang ngủ cho qua cơn đói thì người yêu nhắn tin dựng dậy, cô gái làm theo và Ch?t điếng khi thấy bảng chữ mà anh người yêu giơ cao

Đúng là những anh chàng người yêu luôn có cách khiến cho các cô gái phải bất ngờ với các tác phẩm của mình.

Bình thường, một cô gái khi có người yêu luôn muốn được yêu thương, sự cưng chiều từ anh ấy. đôi khi, chỉ cần hành động đêm mua đồ ăn tới hay bất chợt tặng một món quà nho nhỏ thôi cũng đủ khiến cho các cô phải rung động thật sự. bởi vậy, không ít chàng trai áp dụng cách thức quan tâm đến việc ăn uống, đêm hôm mua đồ đến nhà cô gái.

Tuy nhiên, cũng có những trường hợp mừng hụt chỉ vì lầm tưởng ý định của bạn trai. như cô gái trong câu chuyện dưới đây là ví dụ điển hình.

“hôm nay gió về, mình lại làm tăng ca nên mãi 9h tối mới lết xác về nhà được. vừa đói vừa mệt, đang định ngủ cho qua bữa thì người yêu gọi điện dựng dậy, không cho mình bỏ bữa. thật sự lúc đấy nhà không có ai, trong túi cũng không có đồng nào nên có đói cũng phải chịu.

Người yêu mình thấy vậy thương mình, không ngần ngại phi sang nhà mình đưa ra phương án như thế này, chán thật cái tình yêu cuối tháng, không biết nên vui hay buồn nữa đây”.

Bài viết được đăng tải.

Đây là câu chuyện do một cô gái đăng tải kể về tình yêu của mình. theo đó, cô đi làm về thì người yêu nhắn tin.

“- Dậy, dậy nhanh không ăn gì à?

- Em đây, nhà làm gì có gì ăn đâu, cuối tháng em hết tiền rồi, ngủ qua bữa giảm cân luôn.

- Chuẩn bị ra ban công đi.

- Làm gì?

- Cứ ra đi anh có bất ngờ, tầm 5 phút nữa nhé, máy anh hết mạng rồi”.

Đoạn tin nhắn anh chàng gửi.

Đọc đến đây, ai cũng nghĩ rằng anh chàng này sẽ mua đồ ăn qua cho bạn gái. chí ít, anh ta cũng rủ cô đi ăn. ai dè, khi cô ra ban công thì thấy người yêu cầm một tấm biển giơ lên. trên đó có dòng chữ: “anh cũng hết tiền vừa vay được 10 nghìn. xuống đây đi uống trà đá Thu*c lào cho đỡ đói”.

Hóa ra, anh chàng này cũng có tấm lòng vì bạn gái nhưng hoàn cảnh cũng khó xử biết bao. thế nhưng đặt vào tình cảnh của cô gái, đêm hôm mang một niềm hi vọng khác nhưng đi ra ngoài lại thấy tấm biển cầm tay từ người yêu thì thật sự phải thẫn thờ.

Tuy vậy, nó cũng phản ánh một sự thật về tình yêu. Đôi lúc, nó cũng tồn tại những khoảnh khắc không lãng mạn, không ngập tràn yêu thương như thế này. Nó vừa thực tế, vừa hài hước lại đáng nhớ biết bao nhiêu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-ngu-cho-qua-con-doi-thi-nguoi-yeu-nhan-tin-dung-day-co-gai-lam-theo-va-chet-dieng-khi-thay-bang-chu-ma-anh-nguoi-yeu-gio-cao-20201130111004751.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY