Tâm sự hôm nay

Đang tổ chức hôn lễ thì một người đàn ông nghèo khổ xuất hiện rồi nhận là bố chú rể khiến cả hội hôn xôn xao, riêng mẹ chồng tôi tái mét mặt mày (P2)

Chồng tôi đứng sững, ngơ ngác và thất vọng. Nhưng người đàn ông đó lại vạch ra một bí mật quá lớn khiến chúng tôi bàng hoàng.

Hôm ấy, khi chúng tôi đang tưng bừng, vui vẻ tổ chức lễ cưới thì bên ngoài bỗng có tiếng ồn ào. rồi một người đàn ông bán vé số đi vào. vẻ mặt ông ấy khắc khổ, bộ quần áo đang mặc nhăn nhúm và mái tóc bạc trắng. nhưng vừa nhìn ông ấy, cả tôi lẫn mọi người đều sững người. ông ấy và d rất giống nhau. họ giống từng ánh mắt, khóe miệng, kể cả cái trán cao.

Sự xuất hiện của người đàn ông ấy khiến mọi người lao xao bàn tán, bố mẹ chồng tôi "ch*t đứng". ông ấy nhìn mẹ chồng tôi bằng ánh mắt căm hận rồi lớn tiếng mắng mỏ bà trước mặt đông người. "bà giỏi lắm. bà trốn tôi đến tận 25 năm trời. bà còn định đem con tôi giấu đến bao giờ?".

Câu nói của ông ấy khiến d kinh ngạc. anh lắp bắp chưa kịp hỏi thì ông ấy đã thừa nhận ông ấy chính là bố ruột của d. mọi người kinh ngạc. hôn lễ phút chốc trở nên nhốn nháo. nhưng chúng tôi quyết định tiếp tục tổ chức lễ cưới một cách nhanh chóng, sau đó nhờ họ hàng ở lại tiếp đãi khách khứa, còn chúng tôi lặng lẽ rút lui sớm.

Đang tổ chức hôn lễ thì có một người đàn ông nghèo khổ đến nhận là bố chú rể khiến hội hôn xôn xao, riêng mẹ chồng tôi tái mét mặt mày (P2) - Ảnh 1.

Nhìn thái độ suy sụp, tuyệt vọng của D mà tôi thương đến thắt ruột. (Ảnh minh họa)

D gay gắt yêu cầu bố mẹ và người đàn ông ấy nói thẳng mọi chuyện cho anh biết. nhìn thái độ suy sụp, tuyệt vọng của d mà tôi thương đến thắt ruột. anh đã từng hãnh diện, tự hào về gia đình mình biết bao nhiêu. thế mà bây giờ, mọi thứ có nguy cơ sụp đổ tất cả trước mắt anh. nói không tuyệt vọng có lẽ là nói dối.

Trong cuộc nói chuyện, mọi chuyện được phơi bày ra ánh sáng khiến tôi sửng sốt, còn D ngây người, thất thần.

Cả nhà chồng tôi đã có một cuộc họp gia đình. người đàn ông ấy đưa cho d xem mấy tấm ảnh đã cũ kĩ. xem đến đâu, d càng trầm lặng đến đó. đó là tấm ảnh ông ấy bế anh chụp trong một căn nhà nhỏ xíu vào dịp tết. rồi có tấm ảnh cưới giữa mẹ anh và ông ấy, tấm ảnh cưới mờ nhạt nhưng mẹ anh cười rất hạnh phúc.

Người đàn ông ấy cứ nắm lấy tay d, rớm nước mắt bảo đã đi tìm anh suốt 25 năm nay. hồi đó, sinh anh ra được hơn một tuổi, khi ông ấy đi biển chưa về, mẹ anh đã bế anh bỏ trốn với nhân tình. hai người bọn họ cầm hết số tiền ông ấy dành dụm để xây nhà mới. khi ông về, biết họ trốn đi rồi, ông như phát điên lên. không phải vì mất tiền, mất vợ mà vì nỗi sợ hãi mất con, nỗi đau bị vợ phản bội trắng trợn.

Vừa nghe xong, chồng tôi đã có hành động và quyết định khiến mọi người sửng sốt, kể cả tôi.

(Còn tiếp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dang-to-chuc-hon-le-thi-mot-nguoi-dan-ong-ngheo-kho-xuat-hien-roi-nhan-la-bo-chu-re-khien-ca-hoi-hon-xon-xao-rieng-me-chong-toi-tai-met-mat-may-p2-20201109210453501.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY