Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Danh tính 4 nạn nhân Tu vong trong vụ T*i n*n lao động đặc biệt nghiêm trọng ở Phú Thọ

Phú Thọ: Sập công trình đang thi công khiến nhiều người thương vong

Bài liên quan

Phú Thọ: Sập công trình đang thi công khiến nhiều người thương vong

Trở lại gần hiện trường vụ tại nạn, nhiều người dân tại tổ 23, khu Hà Liễu, phường Gia Cẩm, thành phố Việt Trì chưa hết bàng hoàng từ khi vụ T*i n*n xảy ra.

Khác với mọi ngày, con hẻm này chiều nay tập chung đông người hơn, cuối hẻm giáp với Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp – Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ, nơi xảy ra T*i n*n đã được cơ quan chức năng rào chắn lại để đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo người dân, trước khi vụ T*i n*n nghiêm trọng xảy ra, một đoạn tường bao của Trung tâm đã đổ khiến một người bị thương nhẹ. Từ vụ T*i n*n đầu tiên, người dân thấy có nguy cơ sạt lở nên đã báo với Trung tâm Kỹ thuật tổng hợp – Hướng nghiệp tỉnh Phú Thọ. Tuy nhiên, đơn vị thi công vẫn tiếp tục xây dựng. Đến sáng ngày 1/9, T*i n*n đã xảy ra lần thứ hai và để lại hậu quả nghiêm trọng.

Sau khi tìm kiếm, cơ quan chức năng đã phát hiện 4 người Tu vong gồm: Nguyễn Kim Đồng, sinh năm 1976, tại xã Đại An, huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ; Nguyễn Thị Minh, sinh năm 1980, tại xã Bình Phú, huyện Phù Ninh; Nguyễn Văn Hải, sinh năm 1979 và Nguyễn Thị Loan sinh năm 1967 tại xã Phượng Lâu, thành phố Việt Trì.

Được biết, chiều cùng ngày, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ Bùi Văn Quang đã có buổi làm việc với các cơ quan chức năng để bàn về hướng khắc phục hậu quả vụ T*i n*n lao động nghiêm trọng này.

Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đã chỉ đạo các địa phương có người bị nạn nhanh chóng hỗ trợ gia đình các nạn nhân lo hậu sự, yêu cầu thành phố Việt Trì nhanh chóng di dời 4 hộ gia đình đang sinh sống sát khu vực sạt lở ra khỏi nơi nguy hiểm. Lãnh đạo tỉnh cũng yêu cầu, cơ quan công an điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ T*i n*n, nếu có sai phạm phải xử lý hình sự.

Báo Nhà báo và Công luận sẽ tiếp tục thông tin.

Đức Thọ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/danh-tinh-4-nan-nhan-tu-vong-trong-vu-tai-nan-lao-dong-dac-biet-nghiem-trong-o-phu-tho-post94424.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY