Tình yêu và giới tính hôm nay

Danh tính anh chồng bị vợ bắt quả tang ngoại tình, đánh ghen trên phố: Là quản của loạt ca sĩ, còn là nhân tố đã có chủ trong NALA

Anh chồng bị vợ tố ngoại tình cùng lúc 2 người dù đã có vợ, nhẫn tâm đánh con gái 20 tháng tuổi gây sốt tối 20/10 hóa ra lại khá nổi tiếng. Anh đang làm quản lý cho nhiều nghệ sĩ, còn là nhân tố đã có chủ trong NALA.

Chỉ ít giờ trước, dân tình xôn xao bởi một bài bóc phốt chồng ngoại tình... ngay đúng ngày 20/10. Trong ngày đáng ra phái yếu được trân trọng, được nhận hoa, quà, lời chúc thì cô vợ này lại cay đắng phơi bày sự thật về anh chồng.

Bài đăng này gây hiệu ứng lớn trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt like và hàng nghìn lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ.
với loạt thông tin mà người vợ cung cấp, cùng ảnh chụp

Cụ thể, dân mạng tìm ra được anh chàng chính là người đã bị loại ngay từ vòng đầu tiên nhưng vẫn để lại ấn tượng khi chia sẻ câu chuyện tình yêu của mình. Anh cũng nói về niềm hạnh phúc khi được lên chức bố. Tại thời điểm đó, người vợ cũng khen chồng biết lo cho gia đình.

Không chỉ tham gia gameshow, anh chàng p.v.t còn được nhiều người biết đến vì đang làm quản lý cho loạt

Chị M.M cho biết, kể từ khi đuổi 2 mẹ con ra khỏi nhà thì chồng chị không hỏi han gì, chỉ nhắn tin để đòi lại chìa khóa xe ô tô và thẻ nhà.

Còn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/danh-tinh-anh-chong-trong-clip-danh-ghen-ram-ro-toi-20-10-la-quan-ly-loat-nghe-si-ten-tuoi-cua-vbiz-con-la-nhan-to-da-co-chu-trong-nala-2020102100410747.chn)

Tin cùng nội dung