Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đặt 2 cô Đại sứ Dior lên bàn cân: Jisoo - Suzy cùng tạo dáng bên mẫu túi hot hit, mỗi người 1 style nhưng bạn ưng ai hơn?

Cùng diện mẫu túi hot hit bé tí xíu của Dior, Jisoo và Suzy đã tạo ra màn so kè cũng khá là đáng lưu tâm.

Ai cũng biết cả jisoo và suzy đều là 2 đại sứ thương hiệu của dior, thường xuyên góp mặt trong những sự kiện quan trọng của hãng. cả 2 nàng cũng thường xuyên nhận những item "nóng giãy dụa" từ thương hiệu này nên chuyện đụng hàng xảy ra còn hơn cơm bữa. điển hình như mới đây, jisoo và suzy đã tạo ra màn so kè thú vị khi cùng quảng bá cho mẫu túi lady dior phiên bản "tí hon" micro bag.

diện mẫu túi lady dior phiên bản micro bag đang vô cùng hot, jisoo mang đến hình ảnh xinh tươi năng động khi diện áo blouse trắng mix cùng quần jeans. kiểu tóc buộc cao, đính nơ giúp hình ảnh của cô càng thêm phần ngọt ngào, nữ tính.

Chị cả của BLACKPINK còn đính thêm móc khóa hình cà rốt đặc trưng mang đến hình ảnh vừa cổ điển, thanh lịch lại vừa ngọt ngào, hiện đại.

trong khi đó, suzy cũng vừa quảng bá cho dòng túi này nhưng lại mang đến "vibe" có phần khác biệt. "tình đầu quốc dân" lên đồ và để mặt mộc 100%, thậm chí còn tạo có phần xuề xoà nhưng lại đem tới cảm giác vô cùng gần gũi. nhìn nước da và diện mạo ấy, ai mà nỡ lòng nào chê bôi dung mạo của cô visual này!

cũng vì không makeup hay tô điểm, tạo dáng quá cầu kỳ mà hình ảnh của suzy thiên về hướng năng động, trẻ trung. tuy nhiên có 1 số ý kiến cho rằng tạo hình bình dị lần này của cô có phần không hợp với style thanh lịch của mẫu túi lady bag phiên bản tí hon.

cùng quảng bá cho 1 mẫu túi, jisoo và suzy lại mang đến hình ảnh hoàn toàn khác biệt: trong khi jisoo makeup cầu kỳ, sắc sảo, lên đồ chỉn chu thì suzy lại ăn vận đơn giản, gần gũi và quá đỗi tự nhiên.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dat-2-co-dai-su-dior-len-ban-can-jisoo-suzy-cung-tao-dang-ben-mau-tui-hot-hit-moi-nguoi-1-style-nhung-ban-ung-ai-hon-20210624165918857.chn)

Chủ đề liên quan:

Dior Micro Bag Jisoo túi Dior

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY