Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Bà hoàng Hermès đối đầu trực tiếp với Song Hye Kyo và Jisoo, chứng minh bức ảnh tỏa ra mùi tiền là có thật

Hình ảnh của Jamie Chua đậm chất giàu sang, lắm tiền nhiều của khi chụp ảnh giữa phòng ngủ bày la liệt hàng hiệu đắt đỏ.

Bà hoàng Hermès – Jamie Chua vốn nổi tiếng với cuộc sống xa hoa, giàu sang, cả BST túi Hermes đắt đỏ. Trong hình ảnh mới đây, Jamie Chua còn có màn đụng độ với Song Hye Kyo và Jisoo khi đụng hàng. Chưa bàn đến việc ai mặc đẹp hơn thì

Trong hình ảnh mới đây tại phòng ngủ tại gia, Jamie Chua khoác lên mình nguyên bộ cánh đến từ nhà mốt Dior. Xung quanh cô cũng là hàng loạt những món hàng hiệu đắt đỏ từ rương lớn rương nhỏ của Louis Vuitton, túi Louis Vuitton trong suốt.

Trước đây, Song Hye Kyo cũng từng diện mẫu áo này khi chụp hình cho tạp chí Harper's Bazaar Thái Lan.

Jisoo cũng từng diện thiết kế này khi chụp hình cho tạp chí Vogue Hàn Quốc.

Jisoo còn cố tình buông trễ phần vai áo khoe bờ vai mỏng manh.

Thiết kế đến từ nhà mốt Dior được cả loạt ngôi sao chọn diện.

Cả 3 đều diện đẹp mẫu áo này nhưng rõ ràng hình ảnh của Jamie Chua có phần giàu sang, "lắm tiền nhiều của" hơn hẳn Song Hye Kyo và Jisoo khi bà hoàng Hermès chụp ảnh giữa phòng ngủ bày la liệt hàng hiệu đắt đỏ.

Trước đó Jamie Chua cũng từng gây choáng váng khi chi liền 4 tỷ mua bộ rương trang điểm đắt đỏ của Louis Vuitton.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-hoang-hermes-doi-dau-truc-tiep-voi-song-hye-kyo-va-jisoo-chung-minh-buc-anh-toa-ra-mui-tien-la-co-that-20200324110201998.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY