Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đâu chỉ idol Trung Hàn mới có body đỉnh, Khởi My cũng có thua kém gì đâu: Cơ bụng số 11 săn chắc, diện crop top ai cũng mê

Nhờ có cơ bụng hoàn hảo mà Khởi My mới dễ dàng chinh phục crop top hơn đó nha!

Khởi My về căn bản đã là người có body nhỏ nhắn đáng mơ ước nhưng kể từ khi cô lao vào con đường tập tành thì người ta lại càng thêm phần ghen tị hơn. Cơ bụng của Khởi My hiện lên rất rõ, trông khỏe mạnh và đẹp vô cùng tận. Chẳng trách trong khoảng 2 năm trở lại đây, cô diện crop top suốt từ ngày này qua tháng nọ để khoe thành quả của mình. Ừ thì đẹp khoe xấu che, dễ hiểu ấy mà!

Ngoài những set đồ đậm chất sporty thể thao thì khi diện crop top, Khởi My thường hay lên đồ theo style cool ngầu hơn. Cô thường xuyên mix item này với jeans, short, thêm thắt chút phụ kiện như đai da để thêm phần "sống động" và chốt hạ bằng một đôi boot chất chơi. Nhìn về tổng thể, có thể đánh giá là khá "okla" và hợp với hình tượng của chính chủ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-chi-idol-trung-han-moi-co-body-dinh-khoi-my-cung-co-thua-kem-gi-dau-co-bung-so-11-san-chac-dien-crop-top-ai-cung-me-20200614232315543.chn)

Tin cùng nội dung

  • Đôi gò bồng đảo luôn là sức hút phái mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chị em phụ nữ, kể cả khi có chồng...
  • Vòng hông rộng, nở nang không chỉ đem lại một thân hình “đồng hồ cát” quyến rũ mà còn thực sự hữu ích cho quá trình mang thai...
  • Nếu như Đăng Khôi, Lý Hải - Minh Hà,...ghép tên bố mẹ thành tên con thì nhà hoa hậu Thu Thủy, Nguyễn Thị Huyền,... lại đặt tên cho con theo sở thích, tình cảm.
  • Những cái tên ở nhà cực dễ thương của các nhóc tì nhà sao Việt sẽ là gợi ý hay cho bố mẹ nào còn băn khoăn chuyện đặt tên cho con.
  • Nguyên tắc để có bụng 6 múi là phải giảm mỡ bao phủ và tập luyện để cơ bụng nở nang.
  • Nếu ở nam giới có tiêu chuẩn đẹp là cơ bụng 6 múi, thì cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn vòng 2 mơ ước của nữ giới.
  • Nhiều phụ nữ ngày nay rất lo ngại về làn da mặt vì hàng ngày phải tiếp xúc với các tia nắng mặt trời (tia cực tím) cũng như các chất gây ô nhiễm môi trường,
  • Ở thời đại nào thì sức khỏe và thân hình thon gọn săn chắc cũng luôn là rất quan trọng với mỗi người.
  • Hội chứng mất cơ bụng gọi là Eagle-Barrett hoặc hội chứng bộ ba, là một tập hợp các khiếm khuyết bẩm sinh: các cơ bụng ở phía trước yếu hoặc bị mất; các bộ phận của đường tiết niệu phát triển bất thường; ở trẻ nam, có đến 95% các trường hợp tinh hoàn ở lại bên trong ổ bụng mà không xuống bìu; có các tổn thương khác như: độ cong cột sống, trật khớp hông, bàn chân vẹo, các bệnh về hô hấp, tim hoặc tiêu hóa.
  • Để tăng cường vẻ đẹp của đôi gò bồng đảo, ngoài việc luyện tập, mặc áo nịt ngực đúng cách, ăn uống thích hợp cũng là một trong những bí quyết giúp phụ nữ tăng thêm phần quyến rũ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY