Tóc đẹp hôm nay

Dầu gội đầu khô là gì? Cách sử dụng, lựa chọn dầu gội đầu khô

Dầu gội đầu khô đang ngày được nhiều bạn trẻ ưa chuộng, vì sự tiện lợi và khả năng hút dầu mà không làm mất đi độ ẩm của da đầu cho mái tóc suôn mượt!
Dầu gội khô là gì? Dầu gội đầu khô là một chất làm sạch tóc mà không cần dùng nước. Dầu gội khô có thể ở nhiều dạng bột siêu mịn, chai dạng xịt hay rắc hoạt động bằng cách hấp thụ dầu thừa trên da đầu và tóc, những vẫn giữ phần dầu tự nhiên trển tóc giúp mái tóc trở nên sạch và nhẹ nhàng nhưng vẫn nuôi dưỡng tóc như mới gội.

Cùng KhoeDep.vn học cách sử dụng và lựa chọn dầu gội đầu khô cho mái tóc bạn nhé!

Loại tóc nào nên sử dụng dầu gội đầu khô

    Loại dầu gội khô rất phù hợp với những người có da đầu dầu, mái tóc xoăn, phồng hoặc tóc mái trước trán hay bị bết dính khi ra mồ hôi.
Tham khảo thêm: 5 Cách chăm sóc tóc xoăn tại nhà đơn giản hiệu quả nhất

cách sử dụng dầu gội đầu khô

    Hãy dùng khi tóc có dấu hiệu của bết dính hay bóng dầu.
  • cách sử dụng khác với lại xịt: Không chải, không xoa bằng tay, chỉ cần vỗ nhẹ cho đến bột khi lẫn vào tóc. Đây là cách tránh để bạn nhìn như đang có gàu hay bụi trên tóc.

Lưu ý khi sử dụng dầu gội khô

    Dùng lúc tóc khô (không dùng khi tóc đang ướt)
Dù lựa chọn của bạn là gì, hãy nhớ rằng dầu gội khô chỉ giúp hấp thụ lượng dầu thừa cũng nhưng không hoàn toàn làm sạch những bụi bẩn trên tóc và da đầu.

Tham khảo thêm: 5 công thức làm mặt nạ cho tóc khô, hư tổn không thể bỏ qua

Hiểu được dầu gội đầu khô là gì; giờ hãy lựa chọn sản phẩm dầu đội khô cho mình bạn nhé!

Sản phẩm dầu gội đầu

Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/dau-goi-dau-kho-la-gi-cach-su-dung/)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Như báo SKĐS đã đăng tải một số trường hợp bệnh nhân bị hôn mê sâu sau khi dùng an cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Để giúp bạn đọc hiểu thêm và dùng đúng về loại Thu*c này, chúng tôi xin giới thiệu bài viết của lương y Vũ Quốc Trung.
  • Hiện trên thị trường đông dược nước ta có một loại Thu*c đang được quảng bá rộng rãi và bán với giá khá đắt là An cung ngưu hoàng hoàn (ACNHH). Tuy nhiên, trên thực tế lâm sàng, do nhiều lý do khác nhau, việc nắm vững công dụng, chỉ định và cách dùng cụ thể chế phẩm này còn không ít khiếm khuyết.
  • Điều khoản và điều kiện sử dụng trang web Mạng y tế (mangyte.vn). Bao gồm: từ chối trách nhiệm, những lợi ích bên ngoài, chính sách bảo mật, sự đảm bảo và giới hạn trách nhiệm.
  • Trong quá trình điều trị, trẻ em mắc bệnh ung thư thường phải dùng steroid như: prednisone hoặc dexamethasone. Trẻ em dùng steroid thường cảm thấy đói vào mọi lúc và có thể tăng cân.
  • Chăm sóc giảm nhẹ đối với bệnh nhân ung thư giai đoạn muộn bao gồm liệu pháp dinh dưỡng (xem phần Điều trị triệu chứng) và/hoặc điều trị bằng Thu*c
  • Mọi người đều cần có một chế độ ăn uống khoa học và thường xuyên tập thể dục để có sức khỏe tốt và ngăn ngừa bệnh tật. Bệnh nhân ung thư có những nhu cầu sức khỏe đặc biệt, bởi vì họ phải đối mặt với những nguy cơ liên quan đến tác dụng phụ muộn cũng như sự tái phát của căn bệnh này
  • Những biện pháp Tr*nh th*i an toàn và phù hợp với bạn.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY