Video thai nhi trong bụng mẹ hôm nay

Dấu hiệu thai nhi đang gặp nguy hiểm, mẹ bầu cần đi khám gấp

Khi mang thai nếu mẹ thấy 4 dấu hiệu này thì hãy đi khám bác sĩ ngay để bảo vệ bé yêu của mình.

Chảy máu trong khi mang thai

Trong quá trình mang thai nếu mẹ bầu bị chảy máu từ *m đ*o chắc chắn là một vấn đề cần phải lưu tâm. khi mẹ bầu rất có thể do bé bị tác động xấu dọa sảy thai, chảy máu hoóc môn...

Chính vì vậy, khi mẹ bầu thấy cơ thể xuất hiện máu ở V*ng k*n thì hãy đi khám bác sĩ ngay lập tức.

Đau lưng nghiêm trọng

Khi mang thai mẹ bầu thường bị đau lưng, nhưng nếu như mẹ đau một cách quá mức chịu đựng thì đó chính là một vô cùng nguy hiểm. điều này là do cơ thể chiếm một phần cân nặng hơn mức có thể khi bé phát triển.

Khi cơn đau không biến mất, đó là một cảnh báo. có thể do nhiễm trùng thận, bàng quang, sinh sớm, hoặc thậm chí là sẩy thai.

Dịch ở V*ng k*n bất thường

Khi mang thai nếu thấy dịch ở V*ng k*n ra nhiều bất thường, chất thải *m đ*o thường sáng, trong và không màu. khi phát hiện có chất tiết ra ngoài bất thường kèm theo mùi, máu, hoặc đau, cần hỏi ý kiến bác sĩ. nó có thể là do viêm sưng cổ tử cung, nơi cổ tử cung mở ra sớm hơn báo hiệu sẩy thai, sinh non mẹ nên đi kiểm tra sớm.

Thai nhi chuyển động ít

Trong quá trình mang thai tới tuần thứ 18 mẹ có thể cảm nhận được sự chuyển động của em bé và sự chuyển động này ngày càng mạnh mẽ hơn.

Mẹ bầu nên chú ý tới cử động của thai nhi.

Thông thường, người mẹ nên trải nghiệm 10 “cú đá” trong hai giờ đồng hồ của thai nhi, cho thấy một bào thai khỏe mạnh bình thường. Nếu như những chuyển động nhỏ hơn, thì nên kiểm tra nhé.

Theo Khoevadep

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/dau-hieu-thai-nhi-dang-gap-nguy-hiem-me-bau-can-di-kham-gap-4059482-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Mangyte cho em hỏi, Em bị vàng da ở lòng bàn tay bàn chân, cách nay khoảng 5 tháng, em đi khám da liễu, BS nói em không bị bệnh gan mà là do sắc tố da, kêu em về kiêng ăn cà chua, cà rốt. Đến nay em không thấy càng vàng hơn nữa. Mangyte cho em hỏi vậy bây giờ em nên đến bệnh viện nào để điều trị? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều! (Nguyễn Thị Tươi - Tây Ninh)
  • Cháu tôi vừa bị té xe, bị đập đầu xuống đường nhưng có đội nón bảo hiểm nên không sao. Tuy nhiên, cháu bị choáng váng mất một lúc. Cháu đã về nhà rồi nhưng chúng tôi lo lắng không biết bên trong đầu nó có tổn thương gì không. Có nhất thiết phải đi bệnh viện luôn không? Mong Mangyte giải đáp sớm! Tôi cảm ơn rất nhiều! (Thanh Nhã - cononxanh…@gmail.com)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Để xem bé nhà mình có chán học hay không, bạn hãy tham khảo 5 dấu hiệu dưới đây.
  • Bầm mắt có xảy ra do chảy máu bên dưới vùng da quanh mắt. Đôi khi bầm mắt còn là dấu hiệu của một chấn thương khác trên diện rộng hơn, có thể là cả nứt sọ
  • Người đối diện có thể thấy rõ cúp áo ngực mấp mô sau lớp áo phông của bạn; luôn thấy có vết lằn áo trên da, dây áo hay bị rơi khỏi vai... là lúc bạn nên thay áo lót.
  • Chăm sóc trước sinh rất quan trọng. Việc này giúp đảm bảo cho bạn và em bé có được sự khỏe mạnh tốt nhất có thể, vì vậy, hãy làm theo một số hướng dẫn đơn giản và đi khám thai đều đặn.
  • Từ khi được thụ tinh cho đến khi sinh, thai nhi sẽ qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau cho đến khi bé đã sẵn sàng để được sinh ra. Bài viết này giới thiệu những điều sẽ xảy ra trong 3 tháng đầu của con bạn.
  • Ba tháng cuối thai kỳ bắt đầu từ tuần 27 cho đến khi kết thúc thai kỳ. Tất cả các cơ quan và phần cơ thể của thai nhi đã hình thành, và đây là thời kỳ mà chúng tiếp tục phát triển và hoàn thiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY