Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đầu năm sắm đồ tập gym và lấy lại vóc dáng sau 1 cái Tết đầy ắp bánh chưng, nem rán nào các chị em!

Hết Tết rồi, các chị em cùng tập gym để dáng đẹp ai cũng mê nhé!

Các chị em thú nhận thật đi, Tết vừa rồi các chị em đã ăn kha khá bánh chưng, nem rán, thịt gà rồi các loại bánh kẹo đúng không? Thế thì giờ chính là lúc để chị em chúng mình lấy lại vóc dáng sau 1 cái Tết có phần hơi "thả phanh" đấy.

Dưới đây là gợi ý các món đồ tập gym dành cho hội chị em, tham khảo ngay thôi nhé!

Gợi ý đồ tập gym cho các chị em lấy lại dáng xinh

Bộ quần áo tập

Đầu tiên, nhất định phải chuẩn bị quần áo tập rồi. bộ đồ tập có chất liệu co giãn và đàn hồi tốt sẽ giúp các chị em thoải mái hơn trong việc tập luyện hoặc vận động mạnh.

Gợi ý cho các chị em bộ đồ tập có giá chỉ 289k lại rất xinh xắn. với chất liệu 91% polyester, 9% spandex, bộ đồ tập có sự đàn hồi và thông thoáng tốt. bên cạnh đó thiết kế trẻ trung hiện đại, khỏe khoắn chắc chắn sẽ được lòng các chị em. các chị em có thể thoải mái sử dụng để tập gym, yoga, zumba... hoặc chơi các môn thể thao trong nhà, ngoài trời.

[Box tag giá] - Bộ quần áo tập


Dây đàn hồi kháng lực

Đây là một phụ kiện luyện tập cực kì thông dụng với những người tập CrossFit, Yoga, Pilates. Chiếc dây nhỏ bé nhưng rất "có võ", các chị em có thể sử dụng tại nhà hoặc mang đi bất kỳ đâu để tập luyện.

Dây kháng lực giúp hỗ trợ săn chắc cơ bắp, đốt cháy mỡ thừa và đặc biệt làm căng tròn vòng 3. Dây được làm bằng vải co giãn và có các phân loại kích cỡ để người dùng chọn lựa, ví dụ size M phù hợp với người đã tập có kinh nghiệm, size L phù hợp với mức trung bình...

[Box tag giá] - Dây đàn hồi kháng lực


Giày thể thao

Một đôi giày thể thao cũng là một món đồ không thể thiếu cho các chị em đam mê tập tành. Đi giày tập sẽ giúp các bạn tập luyện thoải mái hơn, đặc biệt với các động tác vận động sử dụng chân nhiều.

Chỉ với hơn 200K, các chị em cũng có thể sắm được một đôi giày tập khá "ổn áp". Chất liệu vải mềm, from chuẩn cùng đế cao su nhẹ, mềm êm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu khi tập luyện. Bên cạnh đó, thiết kế màu sắc tươi trẻ, khỏe khoắn giúp các chị em thay đổi phong cách đấy.

[Box tag giá] - Giày thể thao


Thảm tập

Nếu tập luyện ở nhà thì các chị em hãy sắm ngay cho mình một chiếc thảm tập nhé! chiếc thảm chính là dụng cụ để chúng ta thực hiện những động tác tập luyện một cách hiệu quả hơn.

Các chị em có thể chọn thảm được làm bằng chất liệu tpe, một loại mút xốp đàn hồi nhiệt dẻo giúp thảm tập có độ mềm mại và độ bám dính tốt, không độc hại, không kích ứng da, thân thiện với môi trường. bên cạnh đó loại thảm này cũng có độ bám sàn cao, chắc chắn, không gây trơn trượt nguy hiểm cho người tập.

[box tag giá] - thảm tập


Con lăn tập bụng

Với các chị em thì vòng eo thon gọn là điều mà ai cũng mơ ước. Nếu muốn tập cho eo thon thì bạn có thể "rước" ngay con lăn tập bụng.

Để sử dụng sản phẩm này, đầu tiên bạn nên trong tư thế quỳ đầu gối lên tấm thảm, 2 tay đặt vào hai bên tay cầm của con lăn. Sau đó dùng lực từ từ đẩy con lăn theo hướng thẳng về phía trước cho đến khi cơ thể song song với mặt sàn, tay duỗi thẳng. Đừng quên hít thở đều. Cuối cùng kéo con lăn về gần phía thân người của mình sao cho vuông góc với vai. Lặp lại động tác để tiếp tục bài tập các chị em nhé!

[Box tag giá] - Con lăn tập bụng

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm Tết của người dùng, Lazada đã quay trở lại giao hàng sớm từ ngày 4/2/2022 (mùng 4 Tết). Độc giả truy cập Lazada để yên tâm mua sắm xuyên Tết với đa dạng mặt hàng và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

https://afamily.vn/dau-nam-sam-do-tap-gym-va-lay-lai-voc-dang-sau-1-cai-tet-day-ap-banh-chung-nem-ran-nao-cac-chi-em-20220208163122947.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-nam-sam-do-tap-gym-va-lay-lai-voc-dang-sau-1-cai-tet-day-ap-banh-chung-nem-ran-nao-cac-chi-em-20220208163122947.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY