Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Dầu rửa mặt – xu hướng chăm sóc da mặt kiểu mới dành cho quý cô công sở

Xu hướng rửa mặt kiểu mới dành cho các quý cô hiện đại dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một làn da khỏe đẹp, mềm mịn.

Bên cạnh phát triển sự nghiệp và chăm sóc gia đình thì làm đẹp cho bản thân là điều mà các quý cô hiện đại ngày nay luôn coi trọng. tuy nhiên, làm thế nào để có được làn da khỏe đẹp mà không tốn quá nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả? dầu rửa mặt chính là chiếc chìa khóa vàng giúp làn da của bạn được chăm sóc kỹ lưỡng hơn. cùng khám phá xu hướng làm sạch da tiện lợi, hiệu quả này luôn nhé!

Dầu rửa mặt đi đầu xu hướng tối ưu hóa sản phẩm chăm sóc da

Hiện nay, xu hướng làm đẹp với những sản phẩm dưỡng da đa năng đang được phái đẹp đón nhận ngày càng rộng rãi. giáo sư, bác sĩ neil sadick của trường đại học cornell (new york) chia sẻ: "tôi đã thấy rất nhiều người theo đuổi quy trình chăm sóc da nhiều bước, phức tạp với đủ loại sản phẩm hỗn hợp, để rồi kết thúc với làn da yếu hơn và bị kích ứng".

Việc đơn giản hóa quy trình dưỡng da bằng các sản phẩm đa chức năng giúp bạn hạn chế tình trạng da bị kích ứng, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc cho bản thân.

Dầu rửa mặt chính là một trong những sản phẩm đa năng dẫn đầu xu hướng tối ưu hóa các bước chăm sóc da. đây là khái niệm còn khá mới trên thị trường và thường bị nhầm lẫn với dầu tẩy trang.

Dầu rửa mặt đi đầu xu hướng tối ưu hóa sản phẩm chăm sóc da

Khác với dầu tẩy trang, dầu rửa mặt mang đến đồng thời cả 2 công dụng là rửa mặt và tẩy trang. bạn không cần phải sử dụng thêm sữa rửa mặt sau khi dùng dầu rửa mặt. ngoài ra sản phẩm còn có thể dễ dàng rửa lại bằng nước mà không mất quá nhiều thời gian nhũ hóa như dầu tẩy trang.

Dầu rửa mặt làm sạch da theo nguyên tắc "dầu hòa tan dầu". thành phần gốc dầu như dầu olive, dầu dừa, … và một số nguyên liệu từ thiên nhiên mang lại hiệu quả làm sạch da từ sâu bên trong.

Cũng nhờ các thành phần trên mà dầu rửa mặt hòa tan được hết bã nhờn, bụi bẩn và cặn trang điểm bám sâu dưới lỗ chân lông. làn da của bạn sẽ nhanh chóng lấy lại cảm giác thông thoáng, tươi sáng và mềm mịn trông thấy chỉ sau vài lần đầu sử dụng.

Dầu rửa mặt giúp làm sạch và dưỡng da nhanh chóng mà vẫn cực hiệu quả

Nghĩ rằng chỉ cần dùng sữa rửa mặt là da đã đủ sạch là sai lầm của không ít bạn. các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu đều đưa ra lời khuyên rằng dù bạn không trang điểm hay chỉ dùng kem dưỡng da và chống nắng thì bạn vẫn cần tẩy trang để làm sạch da chuyên sâu hơn.

Tuy vậy, tính chất công việc của những cô nàng văn phòng là phải ngồi làm việc liên tục trước máy vi tính và trong môi trường máy lạnh khiến làn da của chị em dễ bị khô và lão hóa. nếu phải tẩy trang hàng ngày sẽ khiến tình trạng da khô trở nên nặng nề hơn. việc sử dụng dầu rửa mặt sẽ khắc phục được các nhược điểm này của sản phẩm tẩy trang nhờ vào các thành phần lành tính, dịu nhẹ và các dưỡng chất cấp ẩm của sản phẩm.

Dầu rửa mặt begreen house làm sạch sâu mà không khiến da bị khô căng

Dầu rửa mặt giúp làm sạch sâu các lớp bụi bẩn, bã nhờn và lớp trang điểm bám trên da mà các loại sữa rửa mặt thông thường không làm được. sản phẩm có thành phần dịu nhẹ, không làm da bạn bị khô hay căng rít. ngược lại, còn giúp cân bằng độ ẩm, giúp da ẩm mịn suốt cả ngày dài.

Dầu rửa mặt Begreen House - sản phẩm mà quý cô công sở nào cũng nên sở hữu trong tủ mỹ phẩm của mình

Dầu rửa mặt begreen house là sản phẩm làm sạch, chăm sóc da tiện lợi dành cho bạn. với 2 công dụng trong 1 sản phẩm, dầu rửa mặt của thương hiệu begreen house giúp làm sạch sâu và tẩy trang nhẹ nhàng cho da.

Nhờ thành phần từ dầu olive địa trung hải lên men, dầu rửa mặt begreen house đưa tới khả năng dưỡng ẩm hiệu quả và lâu dài hơn các loại dầu thực vật thông thường. bên cạnh đó, bạn sẽ cảm nhận thấy mùi hương nhẹ nhàng, thư giãn ngay khi sử dụng sản phẩm nhờ tinh dầu cam. thành phần này đạt chứng nhận hữu cơ của ecocert pháp, có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa và cải thiện tâm trạng.

Dầu rửa mặt begreen house - lựa chọn hàng đầu của các quý cô bận rộn

Thương hiệu cam kết không sử dụng các chất tẩy rửa mạnh (sulfate) và chất bảo quản (paraben). điều này có nghĩa, sản phẩm sẽ giảm thiểu tối đa hiện tượng kích ứng cho những làn da nhạy cảm và phát huy khả năng phục hồi da tốt nhất có thể. chính vì vậy, dầu rửa mặt begreen house an toàn, dịu nhẹ cho cả những làn da nhạy cảm nhất.

Dầu rửa Begreen House giúp bạn làm sạch sâu cho làn da hàng ngày mà không tốn quá nhiều thời gian. Làm cho làn da luôn được sạch sâu, ẩm mịn, các lỗ chân lông được thông thoáng và dễ thở hơn. Từ đó, làn da sẽ không còn phải đối mặt với tình trạng nổi mụn nữa, mà ngày càng tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dau-rua-mat-xu-huong-cham-soc-da-mat-kieu-moi-danh-cho-quy-co-cong-so-20201127080633173.chn)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, Em nghe nói BV Đại học Y dược có phòng khám Tâm lý và Chăm sóc giảm nhẹ không biết có đúng không? Em muốn hỏi, bệnh nhân có triệu chứng rối loạn hành vi như tự làm đau bản thân có thể đến khám tại phòng khám Tâm lý không? Em có thể hẹn trước lịch khám không? Em cám ơn rất nhiều. (Nguyễn Thị Thanh Hoa - Quận 6, TPHCM)
  • Chào Mangyte. Tôi là người Đức gốc Việt. Nay tôi 67 tuổi muốn về Việt Nam sống vào thời gian cuối cùng của cuộc đời. Tôi muốn hỏi, nếu tôi mang quốc tịch Đức, thì tôi có được vào sống trong nhà dưỡng lão ORIHOME không? Tôi phải trả một tháng bao nhiêu? Mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. (Phạm Văn Thi)
  • Chào Mangyte.vn, Xin tư vấn giúp tôi, TPHCM có dịch vụ chăm sóc tại nhà cho bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối không? Phải liên hệ ở đâu? Mong nhận được sự giúp đỡ của quý báo. Chân thành cảm ơn. (Lê Thị Phượng - Tô Ký, Quận 12, TPHCM)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Các liệu pháp dinh dưỡng giúp bệnh nhân ung thư cải thiện, duy trì chất lượng cuộc sống và tăng khả năng hồi phục bệnh.
  • Việc ăn uống bằng miệng luôn là tốt nhất nếu có thể. Tuy nhiên, một số bệnh nhân có thể không có đủ dinh dưỡng qua đường miệng vì các vấn đề liên quan đến bệnh ung thư hoặc việc điều trị ung thư. Một số loại Thu*c giúp tăng cảm giác thèm ăn có thể được sử dụng.
  • Theo ghi nhận của Hiệp hội về Lão hóa, khoảng hai phần ba những người chăm sóc bệnh nhân vẫn phải làm việc bên ngoài. Hãy cân bằng giữa công việc và việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Nếu người thân của bạn vẫn còn trong giai đoạn đầu của bệnh sa sút trí tuệ, có thể họ chưa cần nhiều sự chăm sóc. Điều tốt nhất bạn có thể làm ở giai đoạn này là tìm hiểu về bệnh sa sút trí tuệ.
  • Tại sao phụ nữ luôn lép vế hơn ở chốn công sở dù đã nỗ lực rất nhiều. Có thể bởi phái đẹp vẫn mắc phải những sai lầm phổ biến sau đây.
  • Răng của trẻ bắt đầu phát triển dưới nướu trước cả khi chúng ta có thể nhìn thấy. Khoảng 6 tháng sau khi trẻ sinh ra, bạn có thể nhìn thấy chiếc răng đầu tiên. Đó chỉ mới là bước khởi đầu cho những nụ cười sẽ đi theo suốt cả đời người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY