Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà

Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên, bà Ingeborg McIntosh đã có cảm tình với cậu bé Jordan và không ngờ gần 3 thập kỷ sau, lại được đứa trẻ cứu mạng.

Cô gái 26 tuổi nhận nuôi 14 trẻ mồ côi

Trong nhiều năm, người phụ nữ có tên là ingeborg mcintosh, sống ở phoenix, arizona, mỹ, đã cưu mang hơn 120 đứa trẻ. ingeborg yêu tất cả những đứa trẻ nhưng đặc biệt nhất trong số đó vẫn là jordan, người đã mang đến cuộc đời cô nhiều sự thay đổi không tưởng.

"Khi họ đặt thằng bé vào tay tôi, tôi lập tức đã yêu nó" - Ingeborg nhớ lại lần đầu tiên gặp Jordan.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà - Ảnh 2.

Sau một thời gian chăm sóc jordan, ingeborg ngày càng yêu mến đứa trẻ này và thậm chí còn muốn trở thành mẹ nuôi chính thức của em. thế nhưng, mẹ ruột của jordan lại không chấp nhận ý muốn của ingeborg, bà muốn con trai mình được vào sống trong một gia đình da đen hoặc đa chủng tộc.

Vì quá yêu mến jordan nên ingeborg chấp nhận đấu tranh để được nhận nuôi đứa trẻ. những nỗ lực của bà được đền đáp khi jordan lên 4 tuổi, đứa trẻ này bị tất cả các gia đình từ chối và đó là lúc ingeborg được trở thành mẹ nuôi chính thức của jordan. thế là từ đó, cả hai mẹ con sống gắn bó với nhau.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà - Ảnh 3.

27 năm sau, bà ingeborg nhận được một tin dữ khi bác sĩ chẩn đoán bà bị bệnh thận đa nang, một tình trạng di truyền trong đó u nang hình thành trên thận và cuối cùng gây ra suy hoặc rối loạn chức năng của cơ quan đó. người đau khổ không kém khi hay tin này không ai khác là jordan. sau tất cả, mẹ nuôi vẫn là người yêu thương anh nhất, bà đã đấu tranh để được nhận nuôi anh, chăm sóc và yêu thương anh hết mực. chính vì vậy nên jordan không chấp nhận để mẹ nuôi ra đi theo cách này.

Jordan biết anh phải làm gì. Anh giấu mẹ tìm gặp bác sĩ để hỏi xem liệu thận của anh có phù hợp để hiến tặng cho bà Ingeborg hay không. Thật may mắn, bác sĩ cho biết thận của Jordan vô cùng phù hợp để thay thế một bên thận đã bị tổn hại của bà Ingeborg.

Biết tin Jordan hiến tặng thận cho mình, bà Ingeborg đã nói rằng: "Tôi không ngừng nói với con trai cho đến tận lúc vào phòng phẫu thuật: 'Giờ con có thể suy nghĩ lại cũng được đấy'". Tuy nhiên, Jordan đã quyết tâm hy sinh vì mẹ. Từ trước đến nay, anh luôn muốn báo đáp cho mẹ nuôi khi trưởng thành và đây chính là lúc anh đền đáp một phần nào đó tình yêu thương của bà dành cho mình.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà - Ảnh 4.

Cuối cùng, ca phẫu thuật diễn ra một cách suôn sẻ. Bà Ingeborg nhận được thêm một cơ hội nữa để tiếp tục sống và bà cho biết bản thân không thể đòi hỏi một người con nuôi nào tuyệt vời hơn Jordan.

Thế là sau 27 năm không ngừng chiến đấu cho jordan, dành cả đời để chăm lo cho con trai của một người xa lạ, bà ingeborg đã nhận về sự đền đáp xứng đáng. câu chuyện của 2 mẹ con bà ingeborg cho thấy bất cứ ai cũng có thể tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc đời của mọi người xung quanh.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà - Ảnh 5.

Đấu tranh để nhận nuôi đứa trẻ không ai muốn, 27 năm sau người phụ nữ nhận về món quà làm thay đổi cuộc đời bà - Ảnh 6.

Thái Anh

Tin liên quan

    Cô gái 26 tuổi nhận nuôi 14 trẻ mồ côi
  • Được cặp vợ chồng nhận nuôi, một ngày nọ, chàng trai mới biết sự thật về thân thế của mình và mối quan hệ với gia đình nuôi
  • Vợ chồng vì mâu thuẫn nhỏ ly hôn, không một ai chịu nhận nuôi con, tòa án đã ra phán quyết khiến mọi thứ đều thành công cốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/dau-tranh-de-nhan-nuoi-dua-tre-khong-ai-muon-27-nam-sau-nguoi-phu-nu-nhan-ve-mon-qua-lam-thay-doi-cuoc-doi-ba-20201026160326347.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY