Tình yêu và giới tính hôm nay

Dâu út được cưng như trứng vì quà cáp cho mẹ chồng

Sự xuất hiện của người phụ nữ lạ mặt kia khiến mẹ chồng tôi vỡ mộng.,

Nhà chồng tôi có một nhà 4 tầng trên phố, khá rộng và mới. Chính vì thế, từ hồi yêu nhau Quân đã bảo tôi có cưới cũng không cần lo chỗ ở. Tôi thì chẳng thích, làm gì có nàng dâu nào thích chung sống với bố mẹ chồng đâu? Chưa kể, Quân lại còn 1 cậu em trai cũng đang độ tuổi cưới vợ. Mà nghe đâu, thằng bé và bạn gái còn "mót" hơn bọn tôi, đang cố bầu trước để cưới.

Cuối cùng, trong cùng 1 năm ấy tôi và em dâu đều được gả về. Và khổ một nỗi, bố mẹ chồng cho 2 nàng dâu sống cùng một nhà cho tiết kiệm chi phí. Mẹ chồng tuyên bố thẳng, sẽ không cho ai tiền hết, mai này đồ nào làm ăn được thì tự ra ngoài mua chung cư sau.

Bà cũng không cho chúng tôi ra ngoài thuê, vì sợ các con trai phải khổ. Thành ra, chỉ có tôi và cô em dâu nhìn nhau ngán ngẩm.

Tuy nhiên, càng chung sống tôi mới vỡ lẽ rằng, trong nhà này chỉ có mình tôi bị xem như người thừa vậy. Mẹ chồng tôi cưng em dâu như trứng mỏng. Về điều này cũng phải công nhận con bé rất khéo nói, lúc nào cũng tíu tít với mẹ chồng như mẹ ruột vậy. Chưa kể, tôi rất tò mò nó làm lương thế nào mà ngày nào cũng thấy xách hoa quả, quần áo, mỹ phẩm về biếu mẹ chồng. Mỗi lần thế, bà cười tít mắt, lại khen dâu út ngoan, hiền, hiếu thảo...

Theo M52/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/dau-ut-duoc-cung-nhu-trung-vi-qua-cap-cho-me-chong-1429477.html)
Từ khóa: Tâm sự

Chủ đề liên quan:

tâm sự

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY