Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây là 5 lọ dầu xả biến tóc từ mỏng dính thành tơi bồng, dày dặn mà vẫn mềm như mây

Chị em mau ghim 5 lọ dầu xả này ngay để mái tóc có cơ hội đổi đời.

1. Pantene Pro-V Sheer Volume Conditioner (Khoảng 129.000 VNĐ)

Dù cung cấp độ ẩm và chất dinh dưỡng cho tóc rất tốt, lọ dầu xả này cũng không hề khiến tóc bị nặng nề xẹp lép mà trái lại, mang đến cho tóc độ tơi bồng. Lọ dầu xả này hoàn hảo cho những nàng sở hữu mái tóc mỏng vì sản phẩm sẽ duy trì mái tóc dày dặn, sống động hơn trong tận 24 giờ.

2. Living Proof Full Conditioner (Khoảng 652.000 VNĐ)

Lọ dầu xả có chất kem mỏng nhẹ này sẽ "lột xác" mái tóc mỏng manh, khô xơ, chán đời trở nên mềm mại, óng ả, thậm chí là trông dày dặn và bồng bềnh hơn hẳn. Thú vị không kém, lọ dầu xả sẽ hạn chế sự ảnh hưởng của bụi bẩn và dầu thừa đối với mái tóc, từ đó bạn sẽ giữ được mái tóc sạch sẽ, tơi bồng được nhiều ngày hơn.

3. Ouai Volume Conditioner (Khoảng 424.000 VNĐ)

Dù mái tóc mỏng xẹp đến đâu, lọ dầu xả này cũng có thể "nâng đỡ" để mái tóc của bạn có được độ phồng chuẩn đẹp. Không những thế, sản phẩm còn cung cấp cho mái tóc những dưỡng chất cần thiết, do đó tóc bạn sẽ ngày càng thêm khỏe mạnh, bóng mượt và cũng bớt gãy rụng đi.

4. OGX Extra Volume Biotin & Collagen Conditioner (Khoảng 180.000 VNĐ)

Nếu quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc tóc, hẳn là chị em sẽ không lấy làm lạ với lọ dầu xả tím lịm đến từ nhà OGX. Sản phẩm sẽ cung cấp protein và những vitamin cần thiết để "hack" phồng mái tóc của bạn, nhờ đó mà làn tóc mỏng manh nhanh chóng trở nên dày dặn, sống động hơn. Về lâu dài, những thành phần như biotin, vitamin B7 hay collagen sẽ giúp nuôi dưỡng, kích thích tóc mọc khỏe, hạn chế rụng tóc để bạn sớm có được mái tóc dày mượt và óng ả chuẩn trong mơ.

Nơi bán: Chiaki

5. Love Beauty And Planet Volume and Bounty Conditioner (Khoảng 165.000 VNĐ)

Với thành phần nổi trội là nước dừa hữu cơ, lọ dầu xả này sẽ cung cấp độ ẩm cần thiết cho mái tóc. Điều ấn tượng nhất ở lọ dầu xả này là "em nó" không hề mang đến cảm giác nặng nề, bết dính mà trái lại, cực dễ rửa trôi và sau đó là để lại cho bạn mái tóc vừa mềm vừa nhẹ tênh, tơi bồng, đồng thời tỏa ra mùi hương vô cùng dễ chịu.

Nơi bán: Tiki

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-la-5-lo-dau-xa-bien-toc-tu-mong-dinh-thanh-toi-bong-day-dan-ma-van-mem-nhu-may-20200731171425429.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY