Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây là kiểu tóc uốn tuyệt đẹp giúp mẹ một con Nhã Phương trẻ trung, thời thượng như gái đôi mươi

Nhờ cắt kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng nhẹ nhàng và mái ngố trên chân mày mà Nhã Phương trông trẻ trung, xinh xắn như thiếu nữ đôi mươi.

Tóc uốn không phải là kiểu ăn gian tuổi tác hoàn hảo, tuy nhiên, chỉ cần một vài thủ thuật nhỏ, bạn vẫn có thể trông trẻ trung hơn nhờ kiểu tóc này. Mới đây, nữ diễn viên Nhã Phương gây sốt với diện mạo trẻ trung, tươi tắn và cực sành điệu nhờ kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng và mái ngố.

Kiểu tóc uốn gợn sóng này vừa phù hợp với những cô nàng ưa điệu đà vừa thỏa mãn những người thích cá tính. Phong cách uốn gợn sóng mang đến sự pha trộn giữa dịu dàng và bụi bặm. 

Không chỉ áp dụng được với mái tóc dài, những cô nàng sở hữu mái tóc ngắn cũng có thể chọn cho mình kiểu uốn gợn sóng thời thượng này. 

Đừng ngần ngại, hãy thay đổi bản thân ngay với các kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng thời thượng trên. Chắc chắn, bạn sẽ trở thành quý cô cực sành điệu.

Yên Chi (T.H) | Theo Phụ nữ sức khỏe

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/day-la-kieu-toc-uon-tuyet-dep-giup-me-mot-con-nha-phuong-tre-trung-thoi-thuong-nhu-gai-doi-muoi-351455.html

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe

Link bài gốc

Copy link

https://phunusuckhoe.vn/phu-nu-va-gia-dinh/day-la-kieu-toc-uon-tuyet-dep-giup-me-mot-con-nha-phuong-tre-trung-thoi-thuong-nhu-gai-doi-muoi-351455.html

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/thoi-trang-52/day-la-kieu-toc-uon-tuyet-dep-giup-me-mot-con-nha-phuong-tre-trung-thoi-thuong-nhu-gai-doi-muoi-351455)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY