Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đây là lý do Ninh Dương Lan Ngọc cứ mặc đồ lên là đẹp, khiến trang phục dễ bán đắt như tôm tươi

Cũng nhờ bảo bối này mà Ninh Dương Lan Ngọc có thể diện được hầu hết mọi kiểu trang phục, không rén item nào.

Đã có nhiều lắm những trang viết nói về hình thể của ninh dương lan ngọc cũng như khả năng "xử đẹp" trang phục của nàng. không hiếm lần các item tưởng như vô thưởng vô phạt vào tay nàng bỗng thành item hot sau một đêm, hay món đồ lan ngọc mặc lên rõ là hay ho nhưng tới lúc người khác diện vào thì trông như suý vân... vẽ dở.

Thực chất "Ngọc nữ" chẳng nắm trong tay ma thuật quái dị hay mị lực siêu nhiên nào để khiến mọi món trang phục trở nên hấp dẫn lạ thường. Chìa khóa để cô chinh phục mọi kiểu trang phục thực ra nằm chính ở tỷ lệ cơ thể đẹp chuẩn mực.

Mới đây, "Cô Ba Sài Gòn" vừa đăng tải khoảnh khắc vui chơi bên bãi biển trong bộ bikini "cẩm hường" ngọt ngào

Điểm nổi bật nhất khung hình chính là tỷ lệ cơ thể của Lan Ngọc. Có thể thấy cô có phần lưng ngắn, võng lưng nằm cao và đôi chân dài

Vòng một và vòng ba thon, vòng hai gọn đều là những yếu tố cấu thành nên body "hết nước chấm" này

Lan Ngọc cao xấp xỉ 1m65 nhưng tỷ lệ cơ thể đẹp giúp cô nàng tôn vinh trang phục và phản ánh rõ ràng nét gợi cảm của những mẫu thiết kế kiệm vải. Khi nắm trong tay ưu điểm chân dài - lưng ngắn, cơ thể cân đối là bạn nắm chắc 80% cơ hội mặc đẹp!

Cơ thể đẹp giúp Lan Ngọc diện được kiểu váy quấn lệch vai bó chặt này

Với thể trạng hơi gầy, "Ngọc nữ" đương nhiên diện được bikini và những item cut out với khoảng hở "khó nuốt"

Kiểu sườn xám vải bóng này khá kén người mặc bởi chúng dễ làm lộ "bé mỡ", tuy nhiên Lan Ngọc vẫn "xử đẹp" dù là trong khung hình đã chỉnh sửa hay ảnh cắt từ clip mộc

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/day-la-ly-do-ninh-duong-lan-ngoc-cu-mac-do-len-la-dep-khien-trang-phuc-de-ban-dat-nhu-tom-tuoi-20211107212659375.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY