Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Đây là những điều ai cũng muốn làm khi hết dịch, dù nhiều thứ vẫn chưa thể thực hiện ngay nhưng lên danh sách ấp ủ cũng đủ khiến chúng ta phấn khởi

Hết cách ly xã hội rồi nên nhiều hàng quán đã bắt đầu mở cửa trở lại, bạn đã định làm gì trước chưa?

Trong những ngày ở nhà thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội, cư dân mạng đã khiến bùng nổ rất nhiều trào lưu mới. Nào là khoe tài nấu ăn, khoe nhà đẹp, tập luyện cải tạo nhan sắc... và lập kế hoạch những điều muốn làm sau khi cách ly được nới lỏng cũng khiến nhiều người thích thú.

Dưới đây là tổng hợp những điều được cư dân mạng mong muốn làm nhiều nhất trong ngày hôm nay và một số trong tương lai khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát hoàn toàn. Nhưng dù như thế nào thì mọi người cũng đừng quên đảm bảo các yêu cầu như giữ khoảng cách tối thiểu 2m, đeo khẩu trang khi đi ra ngoài nhé.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 1.

Đây chắc chắn sẽ là việc không chỉ hội hay đi mà ngay cả những tấm thân ngày thường chẳng mấy khi ra ngoài cũng sẽ làm đầu tiên sau nới lỏng cách ly xã hội cho mà xem. Ở nhà lâu ngố quá rồi, phải đi giải ngay thôi. Nhưng hãy nhớ là đi đâu thì cũng vẫn phải đeo khẩu trang, rửa tay và tránh tụ tập quá đông người nhé.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 2.

Đi chơi xong thì mình sẽ đi ăn, lúc này việc ăn sập cả Hà Nội là chuyện rất nhỏ thôi các bạn ạ! Nhưng mà hàng quán thì vẫn chưa mở nhiều, mình cũng nên tém tém thôi để an toàn nhất nhé.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 3.

Hàng tóc quen đóng cửa bao lâu nay rồi nên diện mạo xuống cấp quá. Nhấc điện thoại lên, book cái lịch và đi thôi!

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 4.

Bộ đồ này sẽ được mình lưu giữ đến khi nào về già thì thôi, nhất định là như thế!

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 5.

Lâu không gặp có khi quên cả mặt nhau rồi cũng nên ấy chứ. Chắc chắn là sẽ có cơ số đứa béo ra sau đợt dịch này cho mà xem. Nhưng mà gặp nhóm nhỏ nhỏ thôi nha mọi người, dù sao an toàn vẫn là trên hết.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 6.

Lúc này mới là sống chậm thật sự đây. Mấy ngày qua chỉ là chậm "giả vờ" thôi đấy! Nhưng vào đây rồi hãy chú ý ngồi xa những khách hàng khác ra chút nhé, khoảng cách 2 mét tối thiểu vẫn rất cần.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 7.

Ở nhà cứ nấu nướng rồi luyện phim cho lắm nên mới lên cân. Nhưng đi tập gym thì cũng chú ý đeo khẩu trang cẩn thận nha mấy bạn.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 8.

Cũng được nhỉ, để kỷ niệm ngày đặc biệt này thì mình cũng phải làm cái gì đó khác một chút chứ. Tuy nhiên, các nàng đừng đi muộn quá và đến chỗ đông người quá nha.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 9.

Cái này thì hơi quá rồi, nhưng đúng là hôm nay phải đi gặp người yêu ngay, bao nhiêu lâu nay chỉ hỏi thăm nhau qua điện thoại rồi, nhớ chết đi được.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 10.

Với những người làm việc trong khu cách ly, khoảng thời gian này nếu có ít bân rộn hơn thì cũng nên dành chút thời gian cho mình nhé.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 11.

Cái này thì chỉ là suy nghĩ thôi, thời điểm này vẫn chưa nên đi chơi đâu mọi người ạ. Hãy để dành lại và thực hiện nó sau khi hết hẳn dịch nha.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 12.

Cái này mới gọi là sung sướng nhất cuộc đời này, cảm giác bỏ khẩu trang và tự tin hít thở mới thật là thoải mái làm sao. Tuy nhiên, hành động này chúng ta chỉ nên làm khi nào ở một mình thôi nhé, còn nơi đông người thì vẫn phải đeo khẩu trang nè.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 13.

Thời gian giãn cách xã hội mình quyết không về quê để đảm bảo an toàn, bây giờ phải về thăm mẹ và ăn món mẹ nấu thôi, nhớ quá rồi.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 14.

Đám cưới của nhiều người chắc đã bị lùi lại vì dịch Covid-19. Thời gian này mà ổn ổn thì chúng mình sẽ tổ chức. Tất nhiên, đó chỉ là một hôn lễ giản dị, ấm cúng thôi.

Dân mạng rần rần lên kế hoạch ngày các cửa hàng, quán ăn mở cửa trở lại, hội chị em liền vào góp vui với loạt ý kiến không thể nào "đã đời" hơn - Ảnh 15.

Và điều quan trọng nhất, vui duyên mới không được quên nhiệm vụ, hãy cùng nhau làm việc chăm chỉ để hồi phục lại nền kinh tế đã bị tổn hại suốt những ngày qua thôi nào.

Nguồn: Afamily

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dan-mang-ran-ran-len-ke-hoach-ngay-cac-cua-hang-quan-an-mo-cua-tro-lai-hoi-chi-em-lien-vao-gop-vui-voi-loat-y-kien-khong-the-nao-da-doi-hon-20200411153811883.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY