Bệnh thường gặp hôm nay

Bệnh thường gặp

Đẩy lùi u bướu nhờ giải pháp an toàn từ thiên nhiên

U bướu không phải là một bệnh mà là một nhóm bệnh với khoảng 200 loại khác nhau, chiếm tới 54% nguyên nhân gây Tu vong trên thế giới. Bên cạnh tính nguy hiểm cao, u bướu đang trở thành những thách thức sức khoẻ cộng đồng quan trọng nhất của thế kỷ 21 với tỷ lệ mắc bệnh ngày càng gia tăng và trẻ hóa.

U bướu – Vấn đề thách thức của xã hội

U bướu có thể được phân thành 2 loại, khối u lành tính và khối u ác tính. Nếu các tế bào của khối u không lây lan và phát triển mạnh thì được gọi là u lành tính. Ngược lại, nếu khối u phát triển không kiểm soát, chèn ép lên các cơ quan trong cơ thể hoặc lây lan (di căn) sang các mô khỏe mạnh hay lan khắp cơ thể, qua máu, hệ bạch huyết thì gọi là u ác tính, ung thư.

Tỷ lệ mắc u bướu ngày càng gia tăng và trẻ hóa (ảnh minh hoạ)

>>> Xem thêm 4 bí quyết giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nói không với u bướu TẠI ĐÂY.

Nguyên nhân gây u bướu

Thống kê trên dữ liệu nghiên cứu dịch tễ học cho thấy, nguyên nhân gây ra có khoảng 5 – 10% phát sinh do rối loạn nội tiết, tổn thương có tính di truyền (theo gen). còn lại khoảng 90% là do các yếu tố liên quan đến môi trường sống, thói quen không lành mạnh (hút Thu*c, rượu bia, chế độ dinh dưỡng không hợp lý,…), thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường,…

Thông thường, mỗi giây, trong cơ thể chúng ta đều có những tế bào mới được sinh ra và các tế bào già, lỗi, tế bào lạ bị ch*t đi. Đây là quá trình ch*t tế bào theo chương trình apoptosis. Điều này tạo nên sự cân bằng, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Tuy nhiên, khi cơ thể tiếp xúc những tác nhân sinh độc hại kể trên thì cơ chế này dễ bị phá vỡ, cơ thể sẽ mất cân bằng giữa gốc tự do và chất chống oxy hóa, khiến tế bào bị tổn thương, mất năng lượng tế bào. hậu quả tất yếu là mất thông tin liên lạc giữa các tế bào với nhau, do đó việc truyền thông tin về những tế bào già, lỗi, tế bào lạ không thể thực hiện và những tế bào này không bị tiêu diệt. khi cơ thể chỉ có tế bào sinh ra mà không có tế bào ch*t đi dẫn đến quá trình tăng sinh tế bào không kiểm soát. lâu ngày, dẫn đến dị sản, loạn sản tế bào, hình thành tế bào tiền và đây chính là mầm mống hình thành khối u trong cơ thể.

Điều đáng lo ngại và đáng báo động hiện nay là tỷ lệ mắc ngày càng gia tăng và trẻ hóa, đặc biệt là u ác tính. theo số liệu được công bố bởi viện nghiên cứu ung thư, tại nước ta, số ca mắc mới ung thư tăng nhanh từ 68.000 người năm 2000 lên 126.000 người năm 2010 và đạt gần 165.000 người vào năm 2018. dự báo con số này sẽ vượt 200.000 người vào năm 2020.

>>> Xem thêm những yếu tố nào làm tỷ lệ mắc ung bướu ngày càng gia tăng TẠI ĐÂY.

Đẩy lùi u bướu bằng giải pháp thiên nhiên

Để u bướu có thể sử dụng một hoặc kết hợp nhiều liệu pháp khác nhau, tùy thuộc vào vị trí, tình trạng bệnh, tổng trạng sức khỏe của người mắc. do việc tầm soát phát hiện sớm u bướu còn chưa được quan tâm và đánh giá đúng mức nên hầu hết người bệnh chỉ phát hiện ra khi đã ở giai đoạn tiền u bướu hoặc hình thành u bướu.

Mục đích lí tưởng của việc điều trị là loại bỏ hoàn toàn khối u mà không gây thiệt hại đến phần còn lại của cơ thể (nghĩa là chữa trị thành công với gần như không có tác dụng phụ). xử lý có thể được thực hiện bằng phẫu thuật, nhưng đôi khi còn nhiều hạn chế do tế bào có xu hướng xâm nhập các mô lân cận hoặc di căn đến vùng cơ thể khác.

Phẫu thuật, hóa trị, xạ trị là các phương pháp điều trị u bướu phổ biến (ảnh minh hoạ)

>>> Xem thêm người mắc u bướu nên ăn gì để hỗ trợ đẩy lùi bệnh hiệu quả TẠI ĐÂY.

Ngày nay nhiều người có xu hướng sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc trong phối hợp xử lý u bướu vừa để tăng cường hiệu quả của các phương pháp hóa trị, xạ trị, phẫu thuật thông qua tăng cường khả năng miễn dịch, chống oxy hóa của cơ thể; tác động vào tất cả các giai đoạn từ sớm đến muộn của quá trình sinh u bướu; hạn chế những tác dụng phụ của các Thu*c hóa học, phóng xạ như làm tổn thương tế bào, thiếu máu, giảm bạch cầu…

Sản phẩm tác động vào toàn bộ quá trình hình thành u bướu, giúp chống viêm, chống oxy hóa, tăng năng lượng tế bào, tăng cường sức khỏe và hệ miễn dịch, tăng cường quá trình trao đổi thông tin và chương trình của tế bào, giúp chống tăng sinh, loạn sản, dị sản tế bào. nhờ đó giúp tiêu diệt tế bào u bướu, ngăn ngừa tế bào phát triển từ những giai đoạn đầu.

Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm kết hợp với các phương pháp hóa trị, xạ trị còn giúp người bệnh hạn chế được các tác dụng phụ, tăng hiệu quả điều trị, tăng cường hệ miễn dịch cho người bệnh đồng thời giảm nguy cơ tái phát bệnh. Công dụng này là nhờ các thành phần trong sản phẩm (gồm cao sơn đậu căn, kẽm salicylate, methylsulfonylmethan) cùng sodium selenite hỗ trợ chống tái cấu trúc lưới ngoại bào, phá vỡ lớp vỏ xơ hóa polymer bao quanh tế bào ung bướu để hệ miễn dịch tìm được đường vào tấn công tế bào lạ (tế bào u bướu) một cách chính xác nhất; giúp trung hòa môi trường acid của tế bào khối u, triệt tiêu khối u mà không gây tác động đến các tế bào khỏe mạnh khác.

Ngọc Trang

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/day-lui-u-buou-nho-giai-phap-an-toan-tu-thien-nhien-n165017.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY