Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Để tóc bồng bềnh mà không bù rù, gái Hàn có 1 tuyệt chiêu độc với chun buộc

Muốn chinh phục thành công kiểu tóc xõa thì bạn đừng bỏ qua tuyệt chiêu hay ho của hội con gái Hàn.

Mùa hè chăm diện váy vóc, nhiều nàng thường chọn để kiểu tóc buông xõa vì tạo cảm giác bay bổng nữ tính. tuy nhiên để tóc xõa nếu không khéo sẽ dễ khiến tóc trông "bù rù" hoặc xẹp lép, ẹp sát vào da đầu thiếu sức sống. vậy nhưng hội gái hàn lại có thể chinh phục ngon ơ kiểu tóc buông xõa nhờ 1 tuyệt chiêu với chun buộc tóc.

Theo ZI/Tổ Quốc

http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-toc-bong-benh-ma-khong-bu-ru-gai-han-hoa-co-1-tuyet-chieu-doc-voi-chun-buoc-22202014610012333.htm

Theo Tổ Quốc

Link bài gốc

Copy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/de-toc-bong-benh-ma-khong-bu-ru-gai-han-hoa-co-1-tuyet-chieu-doc-voi-chun-buoc-22202014610012333.htm

Mạng Y Tế
Nguồn: Phụ nữ và gia đình (https://www.phunuvagiadinh.vn/lam-dep-cung-chuyen-gia-54/de-toc-bong-benh-ma-khong-bu-ru-gai-han-co-1-tuyet-chieu-doc-voi-chun-buoc-362354)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY