Tình yêu và giới tính hôm nay

Đêm tân hôn, nhìn thấy mặt mộc của vợ, chồng bỏ ra sofa ngủ cùng tuyên bố “tạm xa nhau” ngay ngày hôm sau và bài học về những “gương mặt mộc” trong tình yêu

Liên là kiểu người có thể “vịt hóa thiên nga” cho bất cứ ai chỉ bằng kỹ năng son phấn của mình...

Đôi khi, nhiều người cho rằng cứ ép đàn ông rơi vào một khuôn khổ thì họ sẽ cam chịu bởi “mọi sự đã rồi”. Trong tình yêu, nhiều người cũng vội vàng áp dụng cách thức “ép buộc” đó để đạt được mục đích. Tuy vậy, liệu có phải đàn ông sẽ cam chịu, chấp nhận những gì xảy ra sau đám cưới hay không?

01

Liên và Thành quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò trên mạng xã hội. Liên xuất thân nông thôn, có nhan sắc thường thường bậc trung. Bù lại, cô có kỹ năng makeup “cực đỉnh”. Liên là kiểu người có thể “vịt hóa thiên nga” cho bất cứ ai chỉ bằng kỹ năng son phấn của mình.

Đổi lại, ngày nào cô cũng phải ngồi trước gương vài tiếng đồng hồ để kích mí, nâng mũi, trang điểm cho gương mặt mình thật giống như búp bê. từ tài năng makeup kèm theo khả năng chụp hình và chỉnh ảnh rất tốt, khi xuất hiện trên app hẹn hò, liên được nhiều anh săn đón. thậm chí từng có một công ty đào tạo hot girl livestream liên hệ với liên để chào mời nhưng vì nhút nhát, cô không đồng ý.

Thành là một người đàn ông thành phố có sự nghiệp. anh khá giỏi giang và thích liên ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh của cô trên ứng dụng hẹn hò. liên vốn chẳng phải tay mơ, sau khi xác định thành là một anh chàng “rất được” đã tiến hành ỡm ờ trò chuyện. cô khéo léo, dịu dàng khiến cho anh mê đắm.

Đêm tân hôn, nhìn thấy mặt mộc của vợ, chồng bỏ ra sofa ngủ cùng tuyên bố “tạm xa nhau” ngay ngày hôm sau và bài học về những “mặt thật” trong tình yêu - Ảnh 1.

Lần gặp nhau đầu tiên, Liên trang điểm kỹ càng. Vóc dáng của cô không tệ kèm theo khuôn mặt được trang điểm tốt khiến cho Liên rất xinh đẹp. Thành vô cùng hài lòng, hai người sau vài lần hẹn hò đã chính thức yêu nhau.

Thành mê đắm nhất chính là nhan sắc của Liên. Anh nói rằng mình luôn thích các cô gái trẻ có nhan sắc baby, vừa hay Liên lại có tất cả những cái đó.

Thế nhưng từ đầu đến cuối, chưa lần nào Liên xuất hiện trước mặt Thành với nhan sắc thật sự của mình. Cô biết rằng chỉ cần xóa đi lớp trang điểm dày cộp, cầu kỳ thì chắc chắn Thành sẽ rất sốc. Làn da dày đặc mụn, đôi mắt 1 mí híp tịt, cái mũi thấp tè khiến cho tổng quan nhan sắc của cô chẳng được một phần như bây giờ. Tuy nhiên, Liên không dám tẩy trang hay xuất hiện chân phương nhất trước mặt Thành, cô luôn lo sợ bị bỏ rơi.

Trong một mối quan hệ, chỉ cần tồn tại một bí mật quan trọng nào đó thì chắc chắn cả hai chẳng thể nào thoải mái được khi đối diện với nhau.

02

Càng ở bên Thành, Liên càng hiểu rằng Thành là kiểu người rất ưa hình thức. Anh thích những lời khen dành cho nhan sắc của mình hay của Liên từ bạn bè. Anh thích những bức hình selfie của cả hai đăng lên khiến người ta trầm trồ, khen anh có được cô bạn gái xinh như hot girl.

Càng như vậy, Liên lại càng cẩn trọng hơn. Cô chưa bao giờ ra ngoài với Thành mà không trang điểm. Từ khi yêu Thành, Liên và đống đồ makeup dường như chẳng thể nào rời xa.

Liên cũng nung nấu ý định rằng sẽ sớm cưới thành rồi mới lộ gương mặt thật của mình ra. lúc đó, chắc hẳn chẳng có một anh chàng nào lại ly hôn chỉ vì vợ không xinh như thường ngày hết cả.

Mấy lần Thành nhắc đến chuyện cả hai “tìm hiểu sâu” hơn về nhau. Thành muốn họ “lên giường” nhưng Liên đều từ chối. Cô nói rằng muốn lưu giữ khoảnh khắc quý giá nhất đời người trong đêm tân hôn. Lúc đó, Thành chiều theo ý bạn gái nên đồng ý. Dần dần, cả hai cũng tính đến chuyện kết hôn.

Cho đến tận ngày thành và liên bước vào lẽ đường, thành vẫn chưa một lần nhìn thấy được gương mặt thật sự của bạn gái. trình độ makeup của liên cao tay đến nỗi nếu cô bỏ đi lớp son phấn rồi đi ra đường thì có thể gia đình thành phải “soi” thật kỹ mới nhận ra đó là con dâu.

Phụ nữ đừng bao giờ áp đặt đàn ông bất cứ điều gì. Trong tình yêu, những lời nói thật vô cùng quan trọng. Phụ nữ nói dối để đạt được mục đích thì thật khó giữ chân đàn ông.

Đêm tân hôn, nhìn thấy mặt mộc của vợ, chồng bỏ ra sofa ngủ cùng tuyên bố “tạm xa nhau” ngay ngày hôm sau và bài học về những “mặt thật” trong tình yêu - Ảnh 2.

03

Đêm tân hôn, Liên biết rằng đã đến lúc phải cho Thành thấy rõ mặt mũi của mình thế nào. Cô vào phòng tắm, mất cả 2 tiếng đồng hồ để tắm rửa, tẩy trang sạch sẽ.

Liên biết rằng khi ra ngoài, chắc hẳn mình sẽ phải đối mặt với sự ngạc nhiên lớn từ Thành. Thậm chí cô nghĩ Thành sẽ choáng váng, sẽ mắng mỏ cô. Liên ra ngoài, ngồi đợi chồng.

Thành bước vào thấy vợ, mặt anh lộ rõ vẻ hoang mang. anh chỉ nằm ở giường vài phút xem tivi rồi quay ra phòng khách. tối hôm đó, thành đã không bước vào phòng tân hôn và ngủ quên trên ghế sofa. anh vẫn không nói gì với liên, khác gì với những gì cô tưởng tượng.

Đến hôm sau, liên đau khổ vô cùng và có chút tức giận. cô cho rằng thành không quan tâm đến cảm xúc của mình, chẳng có ai đêm tân hôn lại không ngủ với vợ hết cả. liên bàng hoàng nhận ra, khác với sự cưng nựng thường ngày, thành có vẻ rất thờ ơ với vợ.

Khi cô lao đến nói cho ra nhẽ thì anh gắt gỏng: “Sao cô lại lừa dối tôi lâu như thế. Cô thử soi gương xem, cô bây giờ với cô xuất hiện trước mặt tôi cả năm qua có giống nhau chút nào không?”.

Đêm tân hôn, nhìn thấy mặt mộc của vợ, chồng bỏ ra sofa ngủ cùng tuyên bố “tạm xa nhau” ngay ngày hôm sau và bài học về những “mặt thật” trong tình yêu - Ảnh 3.

Liên đau đớn đến tột cùng. Cô biết rằng mình khi trang điểm và khi tẩy trang như hai người khác nhau nhưng những lời từ người đàn ông là chồng khiến cô choáng váng. Liên ngỡ rằng Thành có chút tình cảm với con người mình chứ không phải hoàn toàn do vẻ bề ngoài nhưng cô đã sai. Ngay tối hôm đó, Thành quyết định hai vợ chồng nên “tạm xa nhau” để suy nghĩ, anh vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận được Liên hóa ra lại như thế.

Trong câu chuyện này, Liên đã đánh giá sai tầm quan trọng của nhan sắc ở việc chọn bạn đời của Thành. Thành cũng không sai, việc sốc khi phát hiện điều đáng ra như thế nhưng không phải thế là rất bình thường.

Ngoại hình, gia cảnh, tính cách, chiều cao, cân nặng… đều là các chỉ số quan trọng trên con đường chọn bạn đời, tùy thuộc vào điều mà mỗi người quan tâm nhất. Ở đây, Thành vô cùng chú ý đến nhan sắc bạn đời, Liên lại cố tình lừa dối chính điều đó. Bởi vậy nên chuyện anh ta không chấp nhận được cô là hoàn toàn dễ hiểu.

Vậy mới nói, thực sự có ý định kết hôn với người đàn ông nào, phụ nữ hãy đừng ngần ngại để họ biết được điều cơ bản nhất là “mặt mộc” của bản thân mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dem-tan-hon-nhin-thay-mat-moc-cua-vo-chong-bo-ra-sofa-ngu-cung-tuyen-bo-tam-xa-nhau-ngay-ngay-hom-sau-va-bai-hoc-ve-nhung-guong-mat-moc-trong-tinh-yeu-20201120222316142.chn)

Tin cùng nội dung

  • Điều tiên quyết để có mối quan hệ hạnh phúc là làm cho chính bạn trở thành một người lạc quan, yêu đời. Vì từ người hạnh phúc tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và mang đến cảm giác an toàn cho bất kỳ ai tiếp xúc với họ.
  • Bạn không nhất thiết phải có người yêu để được hạnh phúc, nhưng khi có tình yêu, bạn sẽ khám phá ra những điều mới mẻ của hạnh phúc.
  • Người ấy ít liên lạc với bạn hơn, thay đổi cách xưng hô, và hay đổ lỗi cho bạn? Cẩn thận nhé, rất có thể tình cảm của họ dành cho bạn đang cạn kiệt.
  • Tính cách rất rõ của người gia trưởng là thường lén kiểm tra điện thoại người yêu, thích kiểm soát mọi việc và luôn coi mình là số 1.
  • Mangyte-Mùa cưới đã đến. Những đôi lứa yêu nhau đang hồi hộp chờ ngày vui lớn nhất đời mình. Việc làm gì để đêm tân hôn ngọt ngào rất quan trọng
  • Mangyte-Đêm tân hôn cũng là thời gian rất dễ xuất hiện những “sự cố phòng the” - trục trặc về S*nh l* cũng như tâm lý, trong quá trình thực hiện chức năng T*nh d*c. Để phòng ngừa, vợ chồng trẻ có thể tìm đến sự trợ giúp của Đông dược và Ẩm thực liệu pháp.
  • Đêm tân hôn của bạn đã diễn ra như thế nào? Bạn có biết cô dâu mới muốn gì trong đêm đầu tiên của đời sống vợ chồng?
  • Phòng tân hôn khi trang trí cần kết hợp hài hòa giữa phong thủy truyền thống và hiện đại, \mang lại vẻ đẹp lãng mạn, ấm áp.
  • Một mối quan hệ không thể thiếu yếu tố T*nh d*c, trên thực tế nó cũng quan trọng không kém sự tin tưởng hay giao tiếp giữa hai người.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY