Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đến hẹn lại lên: Xem review hộp bánh trung thu của Dior, Gucci... mà sang cả mắt

Tết Trung thu thường là dịp để các thương hiệu thời trang xa xỉ tung chiêu, tặng quý khách hàng và giới KOL những chiếc hộp bánh mà chẳng ai nỡ bóc ra ăn.

Phú quý sinh lễ nghĩa. Kể từ khi kinh tế châu Á phát triển và trở thành thị trưởng chủ lực của thời trang xa xỉ, các nhà mốt cũng luôn tìm cách để tiếp cận và tôn vinh văn hóa Á Đông. Trong đó thì các dịp lễ tết, đặc biệt là Tết Trung thu, trở thành thời điểm ngàn vàng để thương hiệu xa xỉ tri ân đến quý khách hàng hay giới KOL.

Cụ thể thì từng nhà mốt như dior, gucci, fendi, burberry... không chỉ tỉ mẩn mẫu mã hộp bánh trung thu mà còn mang dấu ấn của thương hiệu vào từng đường nét của sản phẩm. bên cạnh đó thì một số nhân vật như "cô em trendy" khánh linh còn review cực kỳ có tâm từng hộp bánh được các thương hiệu gửi tặng.

"cô em trendy" khánh linh review hộp bánh trung thu gucci và dior

Hộp bánh xuất hiện nhiều nhất trên Instagram Việt Nam mấy ngày nay thuộc về nhà mốt Dior.

Không chỉ mới lạ với màu xanh navy đặc trưng của nhà mốt, giới mộ điệu còn xin lấy xin để chiếc quạt xinh xẻo được tặng kèm theo mỗi chiếc hộp.

Không hề kém cạnh là hộp bánh của Gucci với màu xanh ngọc vương giả. Như "Cô em Trendy" đã review thì chiếc hộp này còn biết phát ra những giai điệu hết sức lãng mạn.

Burberry thì mê hoặc người nhìn với thiết kế được lấy cảm hứng từ dòng tranh thủy mặc.

Hermès mang đến một bộ thiết kế đậm chất cung đình. Phần hộp bánh tựa như chiếc cặp lồng mà các nữ nhân thời xưa hay xách theo trong phim cổ trang.

Không vẽ vời nhiều, chỉ với một chữ F to đùng là người nhìn biết ngay đây là hộp bánh của Fendi.

Tối giản là trường phái của cả Saint Laurent lẫn Celine. Người đen kẻ trắng, tựu trung trông đều nhỏ nhắn thanh tao.

So với các nhà mốt khác thì hộp quà của Maison Margiela trông không "Trung thu" cho lắm, nhưng được cái hiện đại và rất khác biệt.

Bánh trung thu của chlóe được dân tình mê vì màu sắc rất dễ thương, nhìn đã thấy "cưng" ngay lập tức.

Armani mang phong cách viễn tưởng vào hộp bánh trung thu - điều mà chẳng mấy ai ngờ tới.

Thương hiệu trang sức bvl thì được khen vì gom đủ phong vị của mùa trung thu vào trong một chiếc hộp to đùng.

Và cuối cùng là thêm một sự khác biệt nữa đến từ Tiffany & Co. Không có chú thỏ hay cô Hằng, chiếc hộp bánh chứa đựng cả một chiếc tàu con thoi để phóng ước mơ lên mặt trăng.

Nguồn ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/den-hen-lai-len-xem-review-hop-banh-trung-thu-cua-dior-gucci-ma-sang-ca-mat-2021092115432471.chn)
Từ khóa: trung thu

Chủ đề liên quan:

trung thu

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY