Dáng đẹp hôm nay

Đi làm tóc để diện Tết, nhìn thành quả cô gái còn buồn hơn cả thất tình

Năm nhất Tết đến chị em thi nhau đi làm đẹp, chuẩn bị một cái tết xinh tươi. Thế mà đi làm tóc xong còn buồn hơn cả thất tình thế này!

Chuyện trước tết luôn là vấn đề đau đầu với các chị em. bởi lẽ hỏng một phát thì tết này còn nghĩa lý gì. thế nhưng các anh thợ làm tóc dường như chẳng hiểu được nỗi khổ tâm này và cho ra đời nhiều "siêu phẩm" không tưởng.

mới đây, một bài viết đã được chia sẻ trên một group mxh. ngay lập tức, dân tình dậy sóng với "đáng yêu" của cô gái này.

Kiểu tóc có phần hơi ngố và xoăn quá đà.

"Hết sức hài lòng" là câu nói duy nhất có thể thốt ra

Ngay sau khi làm xong kiểu tóc cho cô gái này, anh chàng đã chia sẻ rằng: "hôm qua có đứa bảo anh làm kiểu này xấu, anh cho người đánh 1 trận rồi. tại lúc đang làm anh đã dặn nó trước là anh mới học việc buổi đầu tiên đừng chê mà nó không nghe, à thế em có hài lòng với kiểu tóc này không?".

Đã được anh thợ tóc "phím" trước như vậy, thế là đành ngậm ngùi, nhanh nhẩu thốt ngay ra một câu: "dạ em hài lòng, hết sức hài lòng".

Sợ rằng nếu không thốt lên như này, anh chàng thợ tóc lại tiếp tục chiêu bài cũ thì nguy mất.

Vui vẻ không quạo nha!

Cư dân mạng lập tức đưa ra những lời có phần hơi khó nghe với cô gái này bởi họ không tin có chủ tiệm nào dám làm "quá đỗi đáng yêu" này cả!

Hơn thế nữa, những người đã có "máu mặt" trong đều nhận định đây là kiểu tóc chưa làm xong, nghi án chủ thớt chỉ đăng câu view chứ không có gì đặc sắc.

Nhiều lời lẽ có phần khó nghe được dân mạng "thân gửi" cô gái.

Đặc biệt, có người còn nói rằng: "ngưng xạo thì xinh hơn!" để gửi đến cô gái này. không biết rằng nếu không bị phát hiện ra là chưa làm xong, câu chuyện của cô gái sẽ đi đến đâu.

Tuy nhiên, chính cô gái này cũng đã tự đính chính rằng, này chưa làm xong và cô chỉ đăng lên "trêu một chút" cho "vui cửa vui nhà" thôi chứ không có ý gì.

Cuối năm tự dưng đăng ảnh nhận lời chỉ trích làm chi cơ chứ!

Nhìn lại những bức ảnh này thì vẫn có những nét xinh riêng, vì vậy cũng có không ít người gửi đến cô những lời khen cho cô cũng như nói rằng dù tóc có thế thật thì nhìn vẫn có phần đáng yêu.

Dù sao thì cũng chỉ là trêu mọi người một chút cho vui, mong rằng cuối năm, tất cả mọi người đều có những niềm vui và không quạu.

Theo Yan.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/suc-khoe/di-lam-toc-de-dien-tet-nhin-thanh-qua-co-gai-con-buon-hon-ca-that-tinh-4059278-l.html)

Tin cùng nội dung

  • Một cô gái sẽ coi vẻ đẹp hình thể của mình như tiền tệ và tài sản; còn người phụ nữ biết giá trị bên trong của bản thân.
  • Một cô gái có biểu hiện bất thường đã cầm 6 kim tiêm vung tay loạn xạ ở chợ Hà Đông (Hà Nội) khiến nhiều người dân khiếp sợ. Thấy lực lượng trật tự phường đến, cô gái này lấy gạch đá chống trả khiến một số người đã phải dùng gậy để khống chế.
  • Đào là một trong những loại quả quí. Và không chỉ thế, quả đào còn có tác dụng chữa bệnh cũng như dưỡng nhan sắc.
  • Cô gái suy thận trong “đám cưới cổ tích” ngày nào từng khiến hàng triệu khán giả Việt xúc động rơi nước mắt giờ đây đã theo chồng vào cõi vĩnh hằng. Nhưng tình yêu tuyệt đẹp kéo dài suốt 7 năm của họ sẽ mãi mãi là câu chuyện cổ tích.
  • Chị Nguyễn Thị Châu Loan, cô dâu trong Đám cưới cổ tích trút hơi thở cuối cùng bên gia đình tối ngày 22/1, hơn 2 tháng sau cái ch*t bất ngờ của người chồng.
  • “Khi có người về tìm hiểu chuyện tình của Thanh với Đào - cô gái khiếm thị, thì chúng tôi mới biết Thanh đã có vợ ở Thanh Hóa rồi. Cũng từ đó, Thanh cắt đứt liên lạc với gia đình chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Cường - bố chị Đào chia sẻ.
  • Có bao giờ bạn nghe nói đến việc đắp mặt nạ làm đẹp bằng phân chim? Nghe có vẻ lạ lùng và khá bẩn, song kỳ thực mặt nạ phân chim là một bí quyết sắc đẹp có từ hàng thế kỷ của người Nhật
  • Cái tin “tinh trùng làm đẹp da” không biết phát tán từ đâu đã khiến các đức ông chồng vô cùng hoảng sợ. Bởi các vị phu nhân không có nhu cầu phòng the mà chỉ muốn “thần dược” để trẻ hóa làn da. Nhưng trên thực tế, dịch tinh trùng lại ẩn chứa nhiều nguy cơ nhiễm khuẩn rất cao…
  • 19 tuổi, Trương Huỳnh Ngân là tân sinh viên với bao dự định, ước mơ. Nhập học 2 tuần, bệnh ung thư máu tái phát với nữ sinh giỏi giang, ham học.
  • Muối ăn có chứa rất nhiều chất khoáng vi lượng và Clorua Natri, đây là những thành phần giúp săn chắc da, kháng khuẩn, trị mụn… vì thế nếu bạn biết cách sử dụng muối cho mục đích làm đẹp, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY