Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đi làm tóc hết 750k, được tư vấn để tóc mái thưa Hàn Quốc nhưng cô nàng này giật mình với thành quả siêu lởm chởm

Hà Trang khá thất vọng với lần làm tóc này của mình.

Cứ dịp cận tết là các chị em lại tranh thủ tân trang lại nhan sắc, đặc biệt là mái tóc. cũng như bao chị em khác, cô nàng hà trang cũng chọn cách f5 mái tóc của mình để đón tết, tuy nhiên lần f5 này của cô lại không được như ý muốn. hà trang chia sẻ: "nói thật chưa bao giờ mình làm tóc, đây là lần làm tóc đầu tiên và mình cảm thấy rất thất vọng luôn".

vốn tóc dài nên dịp cận tết mình muốn thay đổi 1 chút bằng cách cắt mái và dập phồng chân tóc để tóc nhìn dày và bồng bềnh hơn. trước khi tới tiệm làm tóc (học viện n.s), mình có đặt hẹn và được tư vấn cắt mái thưa kiểu hàn quốc.

aaa - Ảnh 1.

Mái tóc của Hà Trang trước khi làm.

Tuy nhiên sau khi cắt tóc xong, mình giật mình với kiểu mái được gọi là Hàn Quốc này, mình giật mình không hiểu sao ra tiệm mà mái vẫn trên lông mày và siêu lởm chởm. Thêm nữa phần dập phồng chân tóc nhìn khá lộ, mình có uốn mái nữa nhưng quả thật khi về nhà nhìn mái cứ thẳng tưng như chưa từng uốn.

aaa - Ảnh 2.

Đây là kết quả mái tóc sau khi làm xong của Hà Trang

Tổng thiệt hại cho mái tóc của mình hết 750k (bao gồm dịch vụ cắt + uốn mái + dập xù), sau khi mình phản ánh lại thì chủ tiệm nói sẽ sửa lại phần mái cho mình, nhưng nghĩ phần mái đã cắt ngắn như thế này rồi thì còn sửa kiểu gì được nữa.

Không chỉ vậy, mái tóc của mình còn được tư vấn là cắt layer dày hơn nhưng quả thật nhìn ảnh chụp là mọi người đã thấy còn mỏng và lởm chởm hơn tóc mình trước đây.

aaa - Ảnh 4.

Hiện bài review salon làm tóc của hà trang nhận được khá nhiều sự quan tâm của các chị em, cũng có khá nhiều người đồng cảm, số khác lại khuyên cô nàng nên chăm dưỡng lại để phần tóc mái nhanh dài.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/di-lam-toc-het-750k-duoc-tu-van-de-toc-mai-thua-han-quoc-nhung-co-nang-nay-giat-minh-voi-thanh-qua-sieu-lom-chom-20210203195853079.chn)

Chủ đề liên quan:

làm tóc làm tóc đón tết

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY