Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Đi “rửa” đồng hồ mới tậu, Ngọc Trinh trở lại quán quen ăn món thịt bò sống: Đúng kiểu người đã thích món gì là lúc nào cũng nghĩ tới

Nhưng không phải ai cũng “cảm” được món ăn ưa thích này của Ngọc Trinh đâu nhé!

Tối 31/08, Ngọc Trinh vừa có bữa tiệc ấm cúng cùng hội bạn ăn mừng thành tựu Instagram đạt 5 triệu lượt theo dõi. Ngay ngày hôm sau - tức hôm nay (01/09), người đẹp lại tiếp tục “đập hộp” chiếc đồng hồ siêu sang trọng từ thương hiệu Audemars Piguet của Thuỵ Sĩ. Chưa rõ mức giá bao nhiêu nhưng chắc chắn không hề rẻ vì Ngọc Trinh còn mở tiệc linh đình tiếp mà!

Để ăn mừng dịp mới “tậu” chiếc đồng hồ mới, Ngọc Trinh tiếp tục rủ vài người bạn tới quán quen ở quận 3. Đây là một nhà hàng chuyên về thịt bò Wagyu (có chuỗi nhà hàng trên toàn thế giới) với những nguyên liệu nhập khẩu, mức giá không rẻ.

Nếu theo dõi Ngọc Trinh gần đây, fan sẽ biết người đẹp đã đến nhà hàng này cách đây khoảng nửa tháng và đặc biệt thích mê món gỏi thịt bò trứng sống tại đây. Đến mức còn đăng lại story về món ăn này trong 2 ngày liên tiếp.

Ngọc Trinh còn khẳng định: “Ai không ăn được bò sống là thiệt thòi nha”

Gỏi thịt bò sống gọi là Yukhoe trong tiếng Hàn, được lấy cảm hứng từ món Tartare của người Pháp. Như tên gọi, khi chế biến, các miếng thịt được vệ sinh rồi thái mỏng hoặc băm nhỏ, sau đó ướp với 8 loại gia vị để át đi mùi tanh nhưng vẫn giữ được chất dinh dưỡng, khi ăn sẽ được trộn cùng lòng đỏ trứng gà để thêm ngậy.

Đi “rửa” đồng hồ mới tậu, Ngọc Trinh trở lại quán quen ăn món thịt bò sống: Đúng kiểu người đã thích món gì là lúc nào cũng nghĩ tới - Ảnh 2.

Lần đầu thưởng thức, Ngọc Trinh đã phải lòng món ăn này, và trong bữa tiệc “rửa” đồng hồ mới tậu hôm nay, cô tiếp tục khoe món ăn này lên story Instagram 5 triệu followers của mình. Đúng là đã thích món gì là Ngọc Trinh liên tục khoe về món đó mà.

Ngọc Trinh hí hửng quay lại công đoạn trộn gỏi thịt bò ở quán ưa thích

Đi “rửa” đồng hồ mới tậu, Ngọc Trinh trở lại quán quen ăn món thịt bò sống: Đúng kiểu người đã thích món gì là lúc nào cũng nghĩ tới - Ảnh 4.

Có đợt Ngọc Trinh thèm bột chiên, đăng story xong còn lặn lội mấy trăm km để ăn cho bõ thèm cơ

Có 1 kiểu người như Ngọc Trinh, đã thèm, đã thích món gì là lúc nào cũng nghĩ tới món ấy, sẵn sàng PR miễn phí luôn.

Nguồn ảnh: Chụp màn hình

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/di-rua-dong-ho-moi-tau-ngoc-trinh-tro-lai-quan-quen-an-mon-thit-bo-song-dung-kieu-nguoi-da-thich-mon-gi-la-luc-nao-cung-nghi-toi-20200901204216632.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY