Tai mũi họng hôm nay

Chuyên khoa Tai Mũi Họng chuyên khám và điều trị các bệnh lý tai mũi họng thông thường, các khối u vùng đầu mặt cổ, các dị tật bẩm sinh vùng tai mũi họng bằng các phương pháp ngoại khoa phổ biến như phẫu thuật, vá nhĩ qua kính hiển vi hoặc nội soi, mổ lấy rò, phẫu thuật Bondy, khí dung họng mũi, chích cuốn mũi, đốt cuốn mũi,... Với các bệnh lý thường gặp ở khoa Tai Mũi Họng như: viêm đau họng, ù tai, viêm mũi không do dị ứng, ung thư cổ họng, thủng màng nhĩ, viêm tai giữa, viêm amidan, viêm V.A, viêm xương cấp, polyp dây thanh, ung thư thanh quản,...

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở HÀ NỘI TP.HCM

Danh sách các địa chỉ chữa viêm xoang uy tín tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Là các bác sĩ giỏi chuyên thăm khám và điều trị viêm xoang, polyp xoang cấp và mãn tính, nấm mũi xoang,...Bệnh nhân cần lựa chọn phòng khám phù với tình trạng sức khỏe bản thân.

viêm xoang là một trong những căn bệnh thường gặp khi thay đổi thời tiết thất thường, viêm nhiễm do khói bụi, gây ra các cơn đau nhức vùng xoang, chảy nước mũi, hắt hơi liên tục. người bệnh không được chủ quan khi mắc phải bệnh này, cần phát hiện và điều trị sớm bởi viêm xoang là bệnh mãn tính, có thể tái phát sau điều trị. dưới đây là những địa chỉ của các bác sĩ chuyên tai mũi họng, có nhiều kinh nghiệm điều trị viêm xoang ở hà nội và thành phố hồ chí minh bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn để chữa trị.

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Hà Nội

11 cơ sở khám và điều trị viêm xoang tại khu vực hà nội sẽ được chúng tôi cập nhật dưới đây. bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn phòng khám phù hợp với bệnh lý hiện tại của mình.

1. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Quách Thị Cần

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ quách thị cần được giới chuyên môn đánh giá cao về trình độ chuyên môn lĩnh vực tai mũi họng. bác sĩ đã làm về được 30 năm trong việc thăm khám và điều trị mũi xoang cho các đối tượng như: viêm xoang, nấm mũi xoang, polyp mũi xoang,…

Một số thông tin bác sĩ:

Phó Giám đốc Viện Tai Mũi Họng Trung ương

Thông tin phòng khám nội soi Tai Mũi Họng – Bác sĩ Quách Thị Cần:

– Địa chỉ: Số 9 Đặng Tiến Đông, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 3538 1174

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 19:30

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lương Hồng Châu

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ lương hồng châu từng đảm nhiệm vị trí trưởng khoa tai thần kinh bệnh viện tai mũi họng trung ương, hiện là phó giám đốc bệnh viện tai mũi họng trung ương.

Bác sĩ lương hồng châu đã nhiều năm hoạt động trong nghề, có nhiều kinh nghiệm điều trị các vấn đề về xoang – mũi như: viêm mũi xoang dị ứng, nấm mũi xoang, viêm đa xoang mạn tính lâu ngày không khỏi, polyp mũi xoang,… bác sĩ luôn được nhiều người quý mến bởi sự nhiệt tình, tận tâm điều trị và hướng dẫn bệnh nhân.

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Lương Hồng Châu:

– Địa chỉ: Số 21/172 Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:30 – 19:00

3. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh

Được đánh giá là bác sĩ “mát tay” trong việc điều trị viêm xoang cho mọi đối tượng, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nguyễn thị ngọc dinh được nhiều người dân tin tưởng, chọn bác sĩ để điều trị cũng như tư vấn chăm sóc sức khỏe tai mũi họng.

Hiện bác sĩ nguyễn thị ngọc dinh đã về hưu nên không còn công tác tại bệnh viện tai mũi họng trung ương, chủ yếu hoạt động và làm việc tại phòng khám tư nhân. bác sĩ từng công tác tại bệnh viện tai mũi họng trung ương với vai trò là giám đốc, và cũng là bác sĩ điều trị tại bệnh viện đa khoa trí đức và phòng khám đa khoa elise.

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dinh:

– Địa chỉ: Số 1070 Đê La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

– Số điện thoại: 0904 116 030

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ nhật: Từ 17:00 – 20:00

4. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lương Minh Hương

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ lương minh hương là một trong những bác sĩ đang công tác tại bệnh viện tai mũi họng trung ương được đánh giá cao về mặt chuyên môn, đặc biệt trong lĩnh vực nội soi vùng xoang – mũi. tại phòng khám riêng, bác sĩ chuyên thăm khám viêm mũi xoang, nấm mũi xoang, điều trị polyp mũi xoang,…

Một số thông tin bác sĩ:

Bác sĩ tại khoa Khám chữa bệnh theo yêu cầu – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng:

– Địa chỉ: Số 11 Khu tái định cư Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 19:00

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Thanh Quang

Với nhiều kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về bệnh mũi – xoang như: viêm mũi xoang dị ứng, trị đau đầu mãn tính do mui xoang, viêm đa xoang,… bác sĩ võ thanh quang được nhiều bệnh nhân lựa chọn bác sĩ để khám và điều trị. ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn và hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trên nhiều tờ báo, tạp chí, được nhiều bạn đọc quan tâm.

Một số thông tin bác sĩ:

Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Võ Thanh Quang:

– Địa chỉ: Số 27/198 Lê Trọng Tấn, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 3853 6704

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 19:00

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hoàng Sơn

Được nhiều người biết đến với hình ảnh mẫu mực của một người “lương y”, bác sĩ nguyễn hoàng sơn được đông đảo bệnh nhân yêu quý, tôn trọng. hoạt động trong nghề từ khá lâu, bác sĩ nguyễn hoàng sơn được đánh giá là một bác sĩ giỏi, làm việc bằng tâm, luôn nhiệt tình khi khám chữa bệnh chuyên tai mũi họng cho người lớn và trẻ em, đặc biệt là các bệnh lý về xoang – mũi.

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên giáo viên tại Đại học Y Hà Nội

Thông tin địa chỉ bác sĩ Nguyễn Hoàng Sơn công tác:

Bệnh viện Ung bướu Hưng Việt

Địa chỉ: Số 34 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện đa khoa An Việt

Địa chỉ: Số 1E Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

7. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Tuấn Cảnh

Phó giáo sư, tiếc sĩ, bác sĩ phạm tuấn cảnh là một trong những bác sĩ giỏi chuyên điều trị các bệnh lý về tai mũi họng. với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ luôn hoàn thành xuất sắc trong công việc cũng như các hoạt động xã hội khác. ngoài ra, bác sĩ còn là khách mời trong nhiều chương trình về chăm sóc và bảo vệ sức khỏe với tư cách là giới chuyên môn.

Một số thông tin bác sĩ:

Chủ tịch Hội Tai Mũi Họng Việt Nam

Thông tin phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Phạm Tuấn Cảnh:

– Địa chỉ: Số 32 Cao Bá Quát, phường Điện Biên Phủ, quận Ba Đình, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 3990 4176

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 19:30

8. Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Hữu Thắng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về tai mũi và họng, bác sĩ trần hữu thắng được đông đảm các bệnh nhân lựa chọn địa chỉ bác sĩ để thăm khám và điều trị bệnh. ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn sức khỏe trực tuyến từ xa qua màn ảnh video lĩnh vực tai mũi họng được đa số người dân đón nhận.

Một số thông tin bác sĩ:

Năm 1995, tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội

Địa chỉ bệnh viện Bác sĩ Trần Hữu Thắng công tác và làm việc:

Địa chỉ: Số 78 Giải phóng, Đống Đa, Hà Nội

9. Bác sĩ, CKII Đoàn Tiến Thành

Bác sĩ, chuyên khoa ii đoàn tiến thành được đánh giá là bác sĩ giỏi chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý chuyên khoa tai mũi họng, đặc biệt điều trị viêm xoang như nấm mũi xoang, viêm mũi xoang dị ứng, đau đầu mãn tính cho mũi xoang,… bác sĩ luôn tươi cười, vui vẻ và nhiệt tình khi khám và điều trị bệnh cũng như tư vấn và chăm sóc khách hàng khi đến với phòng khám.

Một số thông tin về bác sĩ:

Phó khoa Tai Mũi Họng B9 – Bệnh viện 354

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Đoàn Tiến Thành:

– Địa chỉ: Số 110 Tô Hiệu, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

– Số điện thoại: (024) 2211 5399

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 21:00

10. Bác sĩ, CKII Nguyễn Thị Minh Tâm

Hơn 30 năm hoạt động trong nghề, bác sĩ nguyên minh tâm luôn được người dân đón nhận bởi trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh lý về mũi xoang. bên cạnh đó, bác sĩ còn không ngừng học hỏi và nghiên cứu các vấn đề chuyên sâu nhằm phục vụ tốt hơn các dịch vụ khám chữa bệnh cho các khác hàng.

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng Tổng hợp – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Thông tin phòng khám tư nhân:

Địa chỉ: Số 225 Trương Chinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội

11. Bác sĩ, CKII Đinh Thị Thu Hương

Bác sĩ, chuyên khoa ii đinh thị thu hương là một trong những bác sĩ giỏi chuyên thăm khám và điều trị các bệnh lý về mũi xoang cho người lớn và trẻ em trên 6 tuổi. không chỉ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiêm dày dặn, bác sĩ còn làm việc với thái độ vui vẻ nhiệt tình, chính vì thế, bác sĩ luôn được đông đảo các bệnh nhân quý mến.

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng Tổng hợp – Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương

Thông tin phòng khám Vietlife MRI – nơi bác sĩ đang công tác:

– Địa chỉ: Số 14 Trần Bình Trọng, phường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Số điện thoại: (0240 3942 5666

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 07:30 – 20:00

Địa chỉ bác sĩ chữa viêm xoang giỏi ở Thành phố Hồ Chí Minh

Dưới đây là 9 địa chỉ khám chữa bệnh viêm xoang tại khu vực thành phố hồ chí minh. bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng bệnh tình của mình:

1. Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi

Được đánh giá là một trong những bác sĩ giỏi trong việc điều trị các vấn đề về tai mũi họng, điển hình điều trị viêm xoang, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nguyên hữu khôi được nhiều người dân lựa chọn và tin tưởng khi đến thăm khám và điều trị tại phòng khám riêng.

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám tư nhân – Bác sĩ Nguyễn Hữu Khôi:

– Địa chỉ: Số 464 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 16:00 – 19:00

2. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nhan trừng sơn nay đã ngoài 80 tuổi, nhưng bác sĩ vẫn minh mẫn và tiếp tục công tác khám chữa bệnh cho người dân các bệnh lý về mũi xoang như: viêm đa xoang, viêm xoang, trị polyp mũi – xoang,… cho người lớn đặc biệt là điều trị cho trẻ em và trẻ sơ sinh. là một trong những bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, bác sĩ nhan trừng sơn luôn cố gắng cống hiến công sức của mình cho cộng đồng dù tuổi đã cao.

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên Phó Chủ nhiệm Bộ môn Tai Mũi Họng – Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nhan Trường Sơn:

– Địa chỉ: Số 21 – 23 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3836 9057

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Sáu: Từ 17:00 – 19:00

3. Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Phạm Kiên Hữu

Với trình độ chuyên môn cao, giàu minh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý về mũi xoang, giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ phạm kiên hữu luôn tận tâm, đặt “tâm đức” khi làm nghề. với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cộng đồng, bác sĩ luôn hết mình trong công việc, nhiệt tình khi tư vấn vấn và hướng dẫn các bệnh nhân khi đến thăm khám tại phòng khám tư nhân cũng như bệnh viện.

Một số thông tin bác sĩ:

Giảng viên trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Phạm Kiên Hữu:

– Địa chỉ: Số 118 – 120 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 17:30 – 20:30

4. Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh

Tiến sĩ, bác sĩ trần trọng uyên minh được đánh giá là một trong những bác sĩ “mất tay” trong việc điều trị các bệnh lý về mũi xoang, phẫu thuật mũi xoang cho người lớn và trẻ em. bác sĩ đã từng chia sẻ bệnh viêm xoang trên một bài báo của vnexpress. ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn và hướng dẫn các cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe khi mắc phải bệnh này.

Một số thông tin bác sĩ:

Bác sĩ chuyên khoa Mũi xoang – Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Trần Trọng Uyên Minh:

Địa chỉ: Số 625 Nguyễn Kiệm, Phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

5. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lâm Huyền Trân

Mang sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng, phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ lâm huyền trân luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. trong những năm làm nghề, bác sĩ luôn được người dân tin tưởng và chọn lựa địa chỉ phòng khám làm cơ sở khám điều trị các bệnh lý về viêm xoang cho người lớn và trẻ em.

Một số thông tin bác sĩ:

Bác sĩ chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Lâm Huyền Trân:

– Địa chỉ: Số 194/46 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3834 3439

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 17:00 – 19:00

6. Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung

Phó giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ nguyễn thị ngọc dung được khá nhiều người biết đến bởi tự tận tình khi khám chữa bệnh cũng như trình độ chuyên môn cao trong việc điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, đặc biệt là các bệnh lý về mũi xoang như: viêm xoang cấp – mãn tính. trị polyp mũi – xoang, khối u vùng mũi xoang,…

Một số thông tin bác sĩ:

Nguyên Hiệu trưởng trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Dung:

– Địa chỉ: Số 27 Thạch Thị Thanh, phường Tân Hưng, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3829 9811

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 18:00 – 20:00

7. Thạc sĩ, Bác sĩ Lý Xuân Quang

Không chỉ nghiên cứu và học hỏi trong nước, bác sĩ lý xuân quang còn tu nghiệp trên các nước khác như thái lan, singaporre, mỹ,… để nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng các phương pháp tiên tiến trong việc điều trị các bệnh lý về tai mũi họng, điển hình các bệnh lý về viêm xoang. bác sĩ lý xuân quang luôn được khá nhiều bệnh nhân lựa chọn để thăm khám và điều trị. với sự nhiệt huyết, tận tình, bác sĩ đã tạo nên tên tuổi của mình.

Một số thông tin bác sĩ:

Phó Trưởng khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám riêng bác sĩ Lý Xuân Quang:

– Địa chỉ: Số 411 Vĩnh Viễn, Phường 5, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: 0907 817 393

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 17:00 – 19:00

8. Bác sĩ, CKII Nguyễn Thành Lợi

Bác sĩ, ckii nguyễn thành lợi được đánh giá là bác sĩ giỏi trong việc điều trị các bệnh lý về viêm xoang như: viêm xoang cấp, viêm xoang mãn, polyp xoang mãn tính,… với sự nhiệt tình, thân thiện trong cách làm việc cùng với trình độ chuyên môn cao, bệnh nhân sẽ yên tâm hơn trong việc lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh.

Một số thông tin bác sĩ:

Trưởng khoa Tai Đầu Mặt Cổ – Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nguyễn Thành Lợi:

– Địa chỉ: Số 382 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Số điện thoại: (028) 3839 8258

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Chủ nhật: Từ 17:00 – 20:00

9. Bác sĩ, CKII Huỳnh Vĩ Sơn

Bác sĩ huỳnh vĩ sơn là một trong những bác sĩ giỏi điều trị các vấn đề viêm mũi, viêm xoang cho các đối tượng, được khá nhiều bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn phòng khám bác sĩ là cơ sở khám chữa bệnh. sự nhiệt huyết, tận tâm, cởi mở với bệnh nhân, bác sĩ luôn mang đến sự hài lòng. bác sĩ huỳnh vĩ sơn luôn không ngừng nghiên cứu học hỏi để nâng cao tay nghề. bên cạnh đó, bác sĩ còn là diễn giả của nhiều chương trình chuyên tư vấn chăm sóc sức khỏe vấn đề mũi xoang.

Một số thông tin bác sĩ:

Phó Trưởng khoa Mũi Xoang – Bện viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin phòng khám Tai Mũi Họng – Bác sĩ Huỳnh Vĩ Sơn:

– Địa chỉ: Số 2/1 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

– Thời gian làm việc:

Thứ Hai – Thứ Bảy: Từ 17:00 – 20:00

Bài viết đã cung cấp cho bạn đọc những cơ sở khám chữa bệnh uy tín cùng với các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ giỏi trong việc điều trị các bệnh lý về viêm xoang. bệnh nhân vui lòng liên hệ trực tiếp tới địa chỉ phòng khám cụ thể đã được chúng tôi cập nhật cụ thể trong bài để được hỗ trợ. danh sách các địa chỉ trên chỉ mang tính chất tham khảo, còn khá nhiều các cơ sở khám chữa bệnh khác để thăm khám và điều trị bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/dia-chi-bac-si-chua-viem-xoang-gioi-o-ha-noi-va-tp-hcm)

Tin cùng nội dung

  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Tôi muốn xin địa chỉ các phòng khám của BV đại học Y dược TPHCM. Nhờ Mangyte giúp. Xin cảm ơn.
  • Viêm xoang mạn tính là một tình trạng thường gặp do các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên – kéo dài ít nhất tám tuần dù đã nỗ lực điều trị.
  • Tai mũi họng có liên quan chặt chẽ với nhau, thường mắc phải các bệnh ở nhiều lứa tuổi, đặc biệt là viêm xoang, không chỉ ảnh hưởng vùng xoang mà còn gây ra đau đầu
  • Viêm xoang cấp tính (hay viêm mũi xoang cấp) là tình trạng các khoang xung quanh mũi (gọi là xoang) bị viêm và sưng lên. Điều này làm cho xoang tích tụ nhiều dịch nhầy, gây trở ngại cho việc thoát ra ngoài.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Mặc dù ngành đường sắt đã cải tiến bán vé tàu Tết qua mạng Internet, tuy nhiên hàng trăm trường hợp mua vé thành công trên mạng đã bị “mất vé”.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY