Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Dịch COVID-19: Các điểm nóng châu Âu ghi nhận số ca mắc mới trong ngày cao chưa từng có

Châu Âu đang đương đầu với làn sóng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 thứ hai được cho là khắc nghiệt hơn khi mùa Đông cận kề.

Các quốc gia trung âu - vốn từng kiềm chế hiệu quả làn sóng dịch bệnh thứ nhất - nay phải chứng kiến Cùng ngày, bộ ngoại giao áo thông báo ngoại trưởng alexander schallenberg đang tự cách ly sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus sars-cov-2 nhưng không có triệu chứng mắc bệnh. người phát ngôn bộ trên cho biết ngoại trưởng schallenberg có thể đã nhiễm virus khi tham dự một cuộc họp của các ngoại trưởng các nước liên minh Ngày 17/10, bộ y tế ch séc thông báo quốc gia này ghi nhận 11.105 ca mắc mới trong 24 giờ trước đó. đây cũng là số ca mắc Trước tình hình dịch bệnh phức tạp đẩy hệ thống y tế quốc gia vào nguy cơ quá tải, chính phủ ba lan cũng đang cân nhắc xây thêm bệnh viện dã chiến và tăng bồi dưỡng cho các bác sĩ điều trị covid-19. hiện ba lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dich-covid-19-cac-diem-nong-chau-au-ghi-nhan-so-ca-mac-moi-trong-ngay-cao-chua-tung-co-20201017183721767.chn)

Tin cùng nội dung