Nhịp cầu nhân ái hôm nay

Điện Biên: Gần 100 suất quà ý nghĩa được trao cho hộ nghèo và học sinh hiếu học

GDTĐ - Ngày 27/2, tại huyện Điện Biên (tỉnh Điện Biên), Bộ đội biên phòng  tỉnh Điện Biên phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh Điện Biên trao gần 100 suất quà có ý nghĩa cho hộ nghèo, học sinh vượt khó học giỏi.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/dien-bien-gan-100-suat-qua-y-nghia-duoc-trao-cho-ho-ngheo-va-hoc-sinh-hieu-hoc-M0UF8asGg.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Cục Quản lý Khám chữa bệnh, Bộ Y tế vừa có công văn về việc ứng phó khẩn cấp sau khi phát hiện ca bệnh Covid-19 đã từng đến khám tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương (78 Giải Phóng, Phương Đình, Đống Đa, Hà Nội).
  • GDTĐ - Thấu hiểu những khó khăn của HS người dân tộc Chứt, Mã Liềng ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình), thầy Trần Mạnh Hùng thường xuyên kêu gọi, vận động nhà hảo tâm để các em được ăn no, mặc ấm, vững bước đến trường…
  • Với mong muốn tìm hiểu về những góc khuất bí ẩn cắt duyên âm, PV Người đưa tin Pháp luật đã thâm nhập và biết được nhiều câu chuyện ly kỳ xoay quanh hoạt động này.
  • GDTĐ - Không chỉ bảo vệ chủ quyền biên giới, các chiến sĩ quân hàm xanh Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Bình Thuận còn hỗ trợ các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.
  • GDTĐ - Trước thềm năm học mới, Báo GDTĐ phối hợp cùng các nhóm thiện nguyện chuyển tặng 600 suất quà đến thầy trò Trường Tiểu học Nậm Nhừ. Nơi đây vừa chịu thiệt hại nặng bởi lũ ống đi qua. Nhiều công trình trường học, tài sản, thiết bị dạy - học bị cuốn trôi hoàn toàn…
  • (MangYTe) Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN-PTNT) lên tiếng về vụ việc 6 loại nông sản của Việt Nam bị Campuchia cấm nhập khẩu.
  • Để phòng chống dịch Covid -19 đạt hiệu qủa, chính quyền tỉnh Tây Ninh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng tập trung quản lý chặt chẽ các cửa khẩu, đường mòn, lối mở ở khu vực biên giới với Campuchia và tạm ngừng các hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn.
  • Chiều 12/2, tại cuộc họp của Thường trực Chính phủ đánh giá tác động của tình hình dịch bệnh COVID-19, cập nhật kịch bản tăng trưởng năm 2020 và các giải pháp chỉ đạo, điều hành để thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020, Thứ trưởng Trần Quốc Khánh cho biết, Bộ đã và sẽ tiếp tục thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao hơn cần có sự vào cuộc tích cực của các Bộ, ngành, địa phương, người dân và doanh nghiệp.
  • Cục Xuất Nhập khẩu đề nghị Sở Công Thương các tỉnh biên giới tiếp tục theo dõi sát tình hình và cập nhật thông tin về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hóa qua biên giới đất liền… nhằm triển khai kịp thời, hiệu quả các công tác điều phối hoạt động xuất khẩu nông sản, trái cây tại thời điểm hiện nay cũng như trong thời gian tới trước tác động của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới do vi rút Corona gây ra.
  • Để phục vụ cho công tác vệ sinh công cộng, phòng chống dịch viêm phổi do nhiễm vi rút corona, cơ quan chức năng thị Bằng Tường (thuộc Khu Tự trị dân tộc Choang, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc) quyết định đóng cửa các cặp chợ biên giới thuộc thị Bằng Tường từ ngày 31/1/2020 đến hết ngày 8/2/2020.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY