Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện lại bộ đầm từng tố Đỗ Thị Hà thừa mỡ, nữ MC 3000 chữ Thanh Thanh Huyền khoe sắc vóc át cả Hoa hậu

Không hổ danh là nữ MC nóng bỏng nhất Vbiz, Thanh Thanh Huyền không ngại đụng hàng HH Đỗ Thị Hà tới 2 lần.

Thanh Thanh Huyền đang là một trong nữ MC S*xy quyến rũ nhất showbiz Việt. Chẳng thế mà cô từng có màn đọ dáng bikini bất phân thắng bại với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Xuất hiện tại các sự kiện Vbiz, Thanh Thanh Huyền không ngại khoe dáng nóng bỏng trong những bộ cánh cắt khoét táo bạo nhất. Đến mức chân dài Vbiz cũng phải dè chừng khi đứng chung khung hình với nữ MC nóng bỏng.

Mới đây nữ MC đình đám lại tiếp tục khiến công chúng mãn nhãn khi khoe dáng trong bộ đầm cắt khoét màu xanh ngọt ngào, nhưng phảng phất hình ảnh của HH Đỗ Thị Hà.

Không hổ danh là nữ mc từng đọ body với ngọc trinh, thanh thanh huyền phô diễn vòng eo thon săn chắc cùng vóc dáng gợi cảm không tỳ vết trong bộ đầm xanh lấp lánh này. cô chọn kiểu tóc búi gọn gàng để tôn lên bờ vai trần và nhan sắc xinh đẹp của mình.

Bộ đầm này cũng chính là thiết kế mà hh đỗ thị hà từng diện khi xuất hiện trước công chúng trong những ngày đầu tiên sau đăng quang. khi đó sắc vóc và gu thời trang của nàng hậu vẫn là chủ đề nóng của netizen.

Khác với thanh thanh huyền, hh đỗ thị hà chọn layout sắc lạnh cùng kiểu tóc búi sắc hơn chút khi diện bộ đầm này. nàng hậu khiến cả showbiz việt phải ná thở trước đôi chân siêu thực của mình. đến "cô giáo" minh tú cũng không kìm lòng được mà dành hết lời khen cho đôi chân và tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của nàng hậu.

Thế nhưng đập vào mắt công chúng lại là vòng 2 "lùm lùm" của nàng hậu. thông qua những hình ảnh chưa chỉnh sửa, dường như chiếc đầm bó sát càng "tố cáo" phần bụng kém săn chắc của nàng hậu. thời điểm sau khi đăng quang, nhan sắc của đỗ thị hà gây nhiều tranh cãi nên sự xuất hiện lần này không nhận được nhiều thiện cảm của công chúng.

Nhan sắc của nàng hậu vẫn xinh đẹp rạng rỡ cân cả ảnh chụp vội, nhưng vóc dáng thì lộ rõ nhược điểm vòng 2.

Một lần khác cũng là màn đụng độ của nữ mc quyến rũ cùng nàng hoa hậu vướng nhiều bão tố từ ngày đăng quang. lần này thanh thanh huyền diện thiết kế đầm phom dáng 3d nổi bật, thiết kế ôm sát tôn lên đường cong tuyệt đẹp của cô.

MC Thanh Thanh Huyền với mái tóc buộc cao trẻ trung yêu kiều, mang đến sự tươi mới, hiện đại cho bộ đầm trắng tinh khôi này.

Trong khi hh đỗ thị hà lại nền nã dịu dàng đúng với phong cách và nhan sắc của mình khi để tóc xõa kết hợp cùng layout make up tự nhiên. nàng hậu còn hack chân dài cực khéo với đôi sandals quai mảnh giúp bộ đầm càng thêm thanh thoát.

Riêng lần đụng hàng này, hh đỗ thị hà có phần cao tay hơn mc thanh thanh huyền, đôi sandals giúp đôi chân của nàng hậu thanh thoát và nhẹ nhàng hơn, dù nữ mc vẫn chọn cao gót xuyệt tông nhưng khả năng hack dáng lại không bằng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dien-lai-bo-dam-tung-to-do-thi-ha-thua-mo-nu-mc-3000-chu-thanh-thanh-huyen-khoe-sac-voc-at-ca-hoa-hau-662664.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY