Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện thiết kế siêu S*xy của Công Trí, chị đại một thời của dàn thiên thần Victorias Secret khiến người ta nổ đom đóm mắt

Công Trí là cái tên được Heidi Klum tin tưởng giao trách nhiệm thiết kế trang phục trong màn xuất hiện tại tập cuối chương trình Making The Cut.

Trên trang Instagram cá nhân ngày 24-4-2020, Siêu mẫu Heidi Klum đã đăng tải tấm ảnh cùng Cố vấn viên Tim Gunn sải bước trên đường băng trong tập cuối cùng của Making The Cut - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm các tài năng thiết kế.

Tấm ảnh nhanh chóng thu hút hơn 90 nghìn lượt thích kèm nhiều lượt bình luận về đầm ngắn vừa sang trọng lại qua đỗi gợi cảm đêm ấy. Bất ngờ hơn cả, đây chính là Một điều vô cùng thú vị là sáng tạo từ Công Trí đã được ekip của Heidi Klum chỉnh sửa để trở nên gợi cảm hơn. Ngay khi nhìn thấy hình ảnh của Heidi Klum được chia sẻ trên truyền thông, nhà thiết kế Công Trí thể hiện sự bất ngờ và ấn tượng. Khác với phiên bản gốc đi sâu vào cảm hứng mạnh mẽ quyền lực, thể hiện qua phần cầu vai vuông, stylist của Heidi Klum quyết định biến tấu một chi tiết để giúp hình ảnh của Heidi được gợi cảm hơn trên sân khấu Making The Cut.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-thiet-ke-sieu-sexy-cua-cong-tri-chi-dai-mot-thoi-cua-dan-thien-than-victorias-secret-khien-nguoi-ta-no-dom-dom-mat-20200428144713564.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY