Tâm sự hôm nay

Diện váy đi ăn cưới là cả một nghệ thuật

Diện váy đi ăn cưới là cả một nghệ thuật đó chị em! 5 lỗi diện váy đi ăn cưới chị em hay mắc phải: Tưởng nổi bật hoá ra lại kém duyên dễ khiến người đời dị nghị.

Nhận được thiệp cưới cứ như là một "áp lực" vô hình với nhiều cô gái vậy. Bởi bạn sẽ phải cân nhắc giữa mớ quần áo của mình xem item nào phù hợp để diện lên vừa tinh tế, vừa không lấn át cô dâu. Thậm chí, nhiều chị em còn phải tức tốc shopping để có diện mạo chỉn chu, mới mẻ. Tuy nhiên, không ít người cũng vì quá bối rối và cũng chưa có nhiều kinh nghiệm khi xuất hiện trong những dịp đặc biệt thế này nên thường dễ mắc sai lầm chọn trang phục. Nhẹ thì trông lạc quẻ giữa dàn khách mời, nặng thì có thể bị chê kém duyên vì bộ cánh dự tiệc có nhiều điểm sai trái.

Không nên: Diện váy nhiều hoạ tiết

Nên: Chọn váy đơn sắc, nhã nhặn

Những chiếc váy hoạ tiết bắt mắt giúp bạn xuống phố trông thu hút hơn. điều này không sai nhưng sẽ không hợp lý chút nào nếu bạn diện item này đi ăn cưới. thử tưởng tượng xem, giữa một dàn chị em ăn vận tối giản, bạn diện váy hoạ tiết thì chẳng khác nào là tâm điểm của buổi tiệc đâu. mà điều này lại càng tối kị nhé, vì chiếm spotlight của cô dâu thì không hay chút nào. gợi ý là bạn nên chọn những chiếc váy trơn màu nhã nhặn thôi, để tránh bị người ta dị nghị.

5 lỗi diện váy đi ăn cưới chị em hay mắc phải: Tưởng nổi bật hoá ra lại kém duyên dễ khiến người đời dị nghị - Ảnh 1.

5 lỗi diện váy đi ăn cưới chị em hay mắc phải: Tưởng nổi bật hoá ra lại kém duyên dễ khiến người đời dị nghị - Ảnh 2.

5 lỗi diện váy đi ăn cưới chị em hay mắc phải: Tưởng nổi bật hoá ra lại kém duyên dễ khiến người đời dị nghị - Ảnh 4.

Rosy Cheeks

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dien-vay-di-an-cuoi-la-ca-mot-nghe-thuat-22020269193315702.htm)

Chủ đề liên quan:

ăn cưới Đi ăn Đi ăn đi ăn cưới

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY