Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diện váy hoa tối màu, Thanh Hằng, Hà Tăng và Hoàng Thùy Linh không hóa già chát mà lại trẻ xinh hết ý mới đỉnh

Tất cả là vì khi diện váy hoa tối màu, họ đã có những bí kíp riêng để chinh phục item này.

Nhìn chung,

Hà Tăng diện lên mình váy hoa tối màu, tuy nhiên nhờ độ dài váy trên đầu gối, cộng thêm phom dáng bồng xòe, vẻ ngoài của cô không hề "dừ" đi chút nào. Chưa hết, đôi sandals màu cam chói lọi cùng với cặp kính râm thậm chí còn giúp bà mẹ hai con thêm trẻ trung, "xì tin".

Tóm lại, nếu muốn chinh phục xuất sắc những chiếc váy hoa tối màu, giúp vẻ ngoài thêm sành điệu, sang chảnh và trẻ xinh chứ không "già khú", chị em hãy ưu tiên hơn những chiếc váy dáng ngắn, phủ họa tiết hoa nhí. Nếu không, bạn để những kiểu tóc xì tin, thêm thắt những phụ kiện xinh xắn như băng đô, kẹp tóc hay giày dép màu sắc chói lọi cũng là ý tưởng tuyệt hay, đáng áp dụng khi diện váy hoa tối màu.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dien-vay-hoa-toi-mau-thanh-hang-ha-tang-va-hoang-thuy-linh-khong-hoa-gia-chat-ma-lai-tre-xinh-het-y-moi-dinh-20200331162430073.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY