Nam khoa hôm nay

Chức năng và nhiệm vụ của Nam Khoa là chuyên khám, điều trị cũng như phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe liên quan đến cơ quan sinh dục của nam giới, các chứng bệnh sinh lý, chức năng sinh sản và bệnh lây lan qua đường tình dục. Các căn bệnh phổ biến của khoa như: viêm tinh hoàn, viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo, dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu,...

Điều chưa biết về kích thước cậu nhỏ

Có rất nhiều bí mật về cậu nhỏ được phái đẹp và thậm chí các quý ông rỉ tai nhau từ rất lâu và thậm chí qua nhiều thế hệ. Và vô hình chung, người ta tin đó là sự thật. Hãy cùng chúng tôi khám phá mức độ thực hư của những thông tin này.

kích thước “cậu bé”

Trên thực tế, không có bất cứ mối liên hệ nào giữa kích cỡ chân và của quý. Và trong lịch sử cũng không thiếu các nghiên cứu tương tự nhằm xem xét mối tương quan giữa độ lớn súng ống với chủng tộc, chiều cao, kích thước bàn chân, bàn tay và thậm chí cả "vòng 3". Nhưng tất cả đều chỉ ra rằng những mối liên hệ này không phải là dấu hiệu tốt để phỏng đoán kích thước “cậu nhỏ”.

Harry Fisch – Tiến sĩ y khoa, Giáo sư lâm sàng về Tiết niệu và Sức khoẻ sinh sản tại Học viện Weill Cornell (trực thuộc Đại học Cornell, Mỹ) nói: “Sự thật là cậu nhỏ của đấng mày râu không hề có xương. Nhưng lại có 2 thể hang (corpora cavernosa) bơm máu giúp D**ng v*t mở rộng và cương cứng, được bảo vệ bởi các dây chằng. Chúng hoàn toàn có thể bị vỡ”. Tuy khẳng định của quý có thể bị gãy nhưng ông cũng nói thêm rằng trường hợp bị gãy này là rất hiếm khi gặp phải. Giáo sư còn tiết lộ nguyên nhân dễ làm súng ống quý ông tổn thương đa phần là do tư thế quan hệ T*nh d*c mà đối tác chủ động “phía trên”.

kích thước của quý

Fisch còn nói thêm: “Trong khi không có phương pháp nhân tạo hữu hiệu nào giúp D**ng v*t tăng kích thước, bạn có thể thử những cách tự nhiên nhất và tốt cho sức khoẻ. Một trái tim tốt là nền tảng của một D**ng v*t khoẻ mạnh. Bạn nên bỏ Thu*c lá, ăn nhiều thực phẩm ít cholesterol, luyện tập thể dục thường xuyên - đặc biệt là các bài tập gánh tạ (squat), đẩy hông và nâng chân – giúp đẩy máu nhiều vào vùng hông và xương chậu. Còn việc sử dụng các loại Thu*c như Viagra sẽ làm tăng nitric oxide – giúp tăng lưu lượng máu – chỉ là biện pháp nhất thời. Bạn hãy tưởng tượng sử dụng Thu*c giống như việc bơm căng một lốp xe.”

Điều đó không phải lúc nào cũng đúng. Đôi khi cương cứng vẫn còn ngay cả sau khi phái mạnh đã xuất tinh. Thời gian cương cứng phụ thuộc vào chất lượng lưu thông máu, mức độ kích thích, đôi khi còn có có thể là tác dụng của Thu*c. Một số đấng mày râu cần khoảng 10 phút, một số khác cần nửa tiếng hay thậm chí một ngày để có thể “phục hồi” và quan hệ thêm một lần nữa.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-dieu-chua-biet-ve-kich-thuoc-cau-nho-12888.html)

Tin cùng nội dung

  • T*nh d*c được hợp thành từ thể chất và cảm xúc. Tuy nhiên, hai yếu tố này có thể bị ảnh hưởng vì bệnh thận mạn tính (CKD) ở đàn ông.
  • Chào Mangyte! Em là sinh viên ở Quận 5. Bác sĩ cho em hỏi là xét nghiệm HIV ở Viện Pasteur giá khoảng bao nhiêu và bao lâu có kết quả? Đi đến đó thì mình có được đảm bảo kết quả và giữ bí mật thông tin người bệnh? Mong nhận được câu trả lời sớm nhất của Mangyte ạ! Em chân thành cám ơn! (Châu Nguyễn - Quận 5 - TPHCM)
  • Bệnh tiểu đường (hay đái tháo đường) là danh từ dùng để chỉ một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng đến cách cơ thể sử dụng đường trong máu, thường đặc trưng bởi tăng đường máu.
  • Động kinh là bệnh của hệ thần kinh trung ương trong đó hoạt động của tế bào thần kinh bị rối loạn, biểu hiện bởi những cơn co giật (cơn động kinh) với những hành vi, triệu chứng, và cảm giác bất thường, bao gồm cả mất ý thức khi lên cơn.
  • Bệnh sarcoidosis (sarcoidosis) là hậu quả sự phát triển các ổ viêm nhỏ tại nhiều cơ quan khác nhau của cơ thể - thường nhất ở phổi, hạch bạch huyết, mắt và da.
  • Sau đây, kênh Mạng Y Tế xin giới thiệu: Thông tin về Bệnh xơ cứng bì. Xin mời các bạn cùng tham khảo.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Huyết áp thấp có thể gây ra các triệu chứng chóng mặt và ngất xỉu. Trong những ca bệnh nặng, huyết áp thấp có thể đe dọa đến tính mạng.
  • Bệnh ung thư, bạn đang muốn tìm hiểu để biết rõ hơn về nguyên nhân, triệu chứng, cách phòng và điều trị ung thư
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY