Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Diệu Linh đi đầu hot trend cài nơ lên tóc hóa nàng thơ mùa thu

Kiểu tóc uốn xoăn cột cao nhấn nhá bằng chiếc nơ giúp tôn nét kiêu sa ngọt ngào cho nàng hậu

Tối ngày 4/10, tham dự vào sự kiện cưới trong khuôn khổ elle wedding art gallery 2020, hoa hậu diệu linh đã diện 1 thiết kế theo phong cách retro cổ điển, vừa ngọt ngào, vừa sắc sảo và sang trọng. được biết, đây là một thiết kế đến từ ntk nguyễn phương đông.

Điểm nhấn túi Dior phiên bản giới hạn với giá trị khoảng 100 triệu đồng. Chọn tone trang điểm hồng nude để hài hòa với trang phục

Kiểu tóc uốn xoăn cột cao nhấn nhá bằng chiếc nơ giúp tôn vẻ tự nhiên của khuôn mặt của nàng Hoa hậu Du Lịch Toàn Cầu 2018.

Xu hướng dùng phụ kiện nơ đang là hottrend thời gian gần đây. lần tái xuất này cho thấy khả năng nắm bắt xu hướng của diệu linh đối với thời trang quốc tế.

BÀI VIẾT

Ngọc Ngọc

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/dep-360/dieu-linh-di-dau-trend-cai-no-len-toc-hoa-nang-tho-mua-thu-20201005150844670.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY