Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đỉnh cao visual của TWICE thăng hạng thần thái nhờ đổi dáng lông mày: Từ dễ thương lên sang chảnh, kiêu kỳ

Chỉ nhờ thay đổi chi tiết makeup này mà thần thái của Sana cũng thăng hạng thần kỳ.

Trong twice, sana là 1 trong những thành viên sở hữu visual nổi bật, ấn tượng nhất nhóm. cô sở hữu nhan sắc vừa ngọt ngào dễ thương lại vừa sang chảnh hút mắt nên được lòng cả hội fan girl lẫn fan boy. tuy nhiên để có được hình ảnh thu hút như hiện tại thì sana đã thay đổi 1 chi tiết trên gương mặt. dù chỉ là 1 chi tiết nhỏ nhưng đã giúp cô biến hóa từ ngây thơ, trong sáng sang thần thái, kiêu kỳ.

ngay từ khi mới debut, sana đã sở hữu visual nổi bật được nhiều người quan tâm. khi đó hình ảnh của nữ idol thiên về hướng năng động trẻ trung với màu tóc sáng, kẻ lông mày ngang cá tính.

hàng lông mày ngang và rậm giúp gương mặt của sana trông cá tính, trẻ trung phù hợp với hình tượng mà cô theo đuổi khi đó.

tuy nhiên hàng lông mày rậm có phần không hợp với gương mặt bầu bĩnh của nữ idol khiến gương mặt của cô có phần nặng nề, thiếu đi nét thanh thoát.

thời gian gần đây, sana bắt đầu đổi sang dáng lông mày cong hiện đại. và cũng chỉ nhờ thay đổi chi tiết này mà gương mặt của sana đã trở nên thanh tú, gọn gàng hơn hẳn.

ngoài ra hàng lông mày mảnh và hơi cong nhẹ cũng giúp thần thái của cô trông sắc sảo, kiêu kỳ, quyến rũ hơn hẳn.

nếu như khi xưa chỉ dừng ở mức xinh xắn dễ thương thì nay, nhờ đổi dáng lông mày sana đã thăng cấp lên quyến rũ, sang chảnh hơn hẳn.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dinh-cao-visual-cua-twice-thang-hang-than-thai-nho-doi-dang-long-may-tu-de-thuong-len-sang-chanh-kieu-ky-20210618115923597.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY