Pháp luật hôm nay

Đình chỉ một Phó viện trưởng Viện kiểm sát cấp quận ở Hà Nội để xác minh tiêu cực

Vị cán bộ kiểm sát viên bị tố hứa sẽ giải quyết khách quan vụ án của một phụ nữ làm kinh doanh, đổi lại bằng bồi dưỡng cho mình và những người khác tham gia tố tụng.

Ngày 4/6, viện kiểm sát nhân dân (vksnd) thành phố hà nội đã quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày với kiểm sát viên phạm xuân dũng (phó viện trưởng vksnd quận hoàn kiếm) để xác minh sự việc tiêu cực liên quan.

    Bé trai 18 tháng tuổi trần truồng bị đưa đi khắp phố Hà Nội để mưu sinh

Ngoài ra, viện trưởng vksnd thành phố hà nội cũng ra quyết định thanh tra đột xuất hoạt động công vụ của ông dũng.

Trước đó có thông tin dư luận phản ánh việc ông Dũng gặp bà Hoàng Thị Ngọc Thúy (kinh doanh tại quận Hoàn Kiếm) để hứa sẽ xử lý vụ cố ý gây thương tích liên quan bà Thúy.

Vị cán bộ kiểm sát viên bị tố hứa sẽ giải quyết khách quan vụ án của bà thúy, đổi lại bằng bồi dưỡng cho mình và những người khác tham gia tố tụng.

Tuy nhiên, bà Thúy sau đó vẫn bị tuyên 28 tháng tù giam.

Vụ việc đang được VKSND thành phố Hà Nội xác minh, xử lý theo quy định.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/dinh-chi-mot-pho-vien-truong-vien-kiem-sat-cap-quan-o-ha-noi-de-xac-minh-tieu-cuc-20200604225010449.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY