Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đơ 2 giây trước thiết kế khó hiểu trị giá 50 triệu đồng của Gucci: Đầm màu cam lòe loẹt, thắt nơ trắng ở eo dành cho... các quý ông yêu đời

Thiết kế khó hiểu này nằm trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020 của nhà tạo mốt Gucci.

Gucci là một trong những "ông lớn" ngành thời trang thế giới. tuy nhiên, nhà tạo mốt đình đám này thường xuyên khiến các tín đồ thời trang của mình cảm thấy khó hiểu khi tung ra những thiết kế độc lạ "không giống người thường".

Cách đây ít giờ, gucci lại khiến nhiều người phải "đơ mất vài giây" khi tung ra sản phẩm mới nằm trong bộ sưu tập thu - đông 2020. đó là một chiếc đầm baby-doll màu cam lòe loẹt, cổ áo được thiết kế theo kiểu peter pan, có dải nơ trắng thắt ở phần eo, trị giá 1.700 bảng (gần 51 triệu đồng) dành cho... nam giới.

Gucci đã lấy cảm hứng từ thời trang của những năm 1990 để làm nên chiếc đầm màu cam này. đây được coi là 1 trong những thiết kế phá vỡ chuẩn mực rập khuôn về thời trang nam.

"chiếc váy này có màu sắc tinh tế, phản ánh ý tưởng về sự mềm mại… cho show thời trang thu - đông 2020. nếu các bạn nam không thích màu cam, thì vẫn còn mẫu váy bằng vải in hoa có giá rẻ hơn một chút: 1.150 bảng (khoảng 35 triệu đồng). các quý ông có thể kết hợp chiếc đầm này với quần jean rách" - gucci gợi ý cách phối đồ.

Gucci gợi ý cho các quý ông khi diện thiết kế này có thể kết hợp với quần jean rách, đi giày hồng và đội mũ len.

Đây không phải lần đầu tiên nhà tạo mốt ý gây tranh cãi khi thiết kế những set đồ độc lạ. dư luận liên tục phải "dội bom" với hình ảnh các chàng mẫu nam gầy gò, gân guốc mặc váy của gucci. những set đồ này đều được nhận xét là xấu tệ, nhưng mức giá bán thì "trên trời".

Tuy nhiên nhiều người lại đánh giá cao những ý tưởng sáng tạo này của Gucci. Bởi có thể, ông lớn ngành thời trang không hoàn toàn nhắm tới mục đích kinh doanh khi cho ra mắt các set đồ dị như vậy, mà mục đích chính là tạo nên được hiệu quả trong việc truyền thông hình ảnh.

Những thiết kế từng gây tranh cãi của gucci.

Thiết kế mới này của nhà tạo mốt ý thực sự đã gây sốt và tạo nên tranh cãi lớn trên các mạng xã hội. tuy nhiên, không thể phủ nhận, chiêu trò đó giúp cho gucci nổi tiếng khắp mọi nơi.

Gucci luôn có những bước đi táo bạo, sáng tạo, hứa hẹn cho đợt bùng nổ trong năm 2020. Có thể nói, ông lớn ngành thời trang luôn biết cách sử dụng mạng xã hội làm trò tiêu khiển trong chiến lược Marketing của mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-2-giay-truoc-thiet-ke-kho-hieu-tri-gia-50-trieu-dong-cua-gucci-dam-mau-cam-loe-loet-that-no-trang-o-eo-danh-cho-cac-quy-ong-yeu-doi-20201006112439314.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY