Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ lót của nữ giới bị ố vàng không thể giặt sạch được: nguyên nhân xuất phát từ 3 vấn đề khó nói của hội con gái

(Tổ Quốc) - Nếu để ý thấy những chiếc quần lót của mình rất hay bị ố vàng sau khi sử dụng một thời gian thì bạn nên xem xét lại tình hình sức khỏe ở V*ng k*n của mình nhé!

Đồ lót được xem là món đồ bảo vệ V*ng k*n của hội con gái nên việc vệ sinh và thay mới hàng ngày cũng là điều rất quan trọng. sự sạch sẽ của đồ lót có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của bạn. thế nên, nếu thấy đồ lót bỗng ngả màu ố vàng và không thể giặt sạch được thì bạn nên chú ý hơn một chút.

Dưới đây là 3 nguyên nhân phổ biến khiến đồ lót của bạn bị ngả màu ố vàng, nhiều khả năng còn cảnh báo nguy cơ mắc bệnh ở V*ng k*n nên tuyệt đối đừng chủ quan bỏ qua.

Nguồn và ảnh: Sohu, Internet

Mẫn Nhi

Mạng Y Tế
Nguồn: Tổ quốc (http://toquoc.vn/do-lot-cua-nu-gioi-bi-o-vang-khong-the-giat-sach-duoc-nguyen-nhan-xuat-phat-tu-3-van-de-kho-noi-cua-hoi-con-gai-220206919434584.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY