Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồ tập Kene Sports: 10 năm kiến tạo phong cách sống nhiều năng lượng

Dấu ấn 10 năm Kene Sports trong lĩnh vực đồ tập thể thao chất lượng cao đem đến sự thoải mái, tự do tạo cảm hứng cho chị em phụ nữ Việt trên con đường xây dựng lối sống lành mạnh đem đến sức khỏe dẻo dai cùng một phong cách sống năng động.

3653 ngày hoạt động, 400.000+ khách hàng đã tin tưởng, 97% khách hàng hài lòng, 1000+ mẫu thiết kế được sản xuất, 17 chi nhánh trên toàn quốc, đó là những con số thành tựu mà Kene Sport đã đạt được trong suốt 10 năm vừa qua.

Để có thể đồng hành cùng phụ nữ, tất cả hoạt động của Kene Sports luôn hướng đến lợi ích và đáp ứng những nhu cầu của của khách hàng. Mọi công đoạn từ lên kế hoạch, thiết kế và hoàn thiện sản phẩm đều được Kene Sports đặt trọn tâm tư, mang đến cho khách hàng những mẫu đồ tập có chất lượng cao nhất.

Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ luôn được ưu tiên hàng đầu. Kene Sports sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của khách. Đây cũng chính là cách mà Kene Sport đã chinh phục khách hàng trong suốt 10 năm hoạt động.

" hơn cả đồ tập chúng tôi kiến tạo một phong cách sống nhiều năng lượng" - kene sports là người bạn đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình hoàn thiện chính mình, cùng cộng đồng hơn 3000 thành viên thân thiết xây dựng những thói quen tốt, rèn luyện thể thao thường xuyên.

Chia sẻ về Kene Sports Chuyên gia Trải nghiệm khách hàng Anna Nguyễn một trong những thành viên thân thiết của Kene sports và cũng là một trong các đơn vị đồng hành cùng chiến dịch chia sẻ : Với mình, Kene sport không chỉ là đồ tập nữa, mình có tới 5-6 bộ đồ tập từ yoga, dance, đến các dụng cụ tập thể thao tại nhà, Kene đã xây dựng cho mình một thói quen trong giai đoạn bình thường mới, dù bận rộn với công việc nhưng cũng dành 15 – 30 phút tập luyện. Kene sports cũng tạo ra rất nhiều chương trình tập luyện đơn giản cho chị em phụ nữ thực hành.

Chúng tôi tin rằng mọi phụ nữ đều xứng đáng đẹp, khỏe và tự tin với chính mình. Đó là lý do chúng tôi ra mắt bộ sưu tập "Dance Color"- sắc màu tự do với những bộ đồ tập thể thao tại nhà thoải mái, lịch sự và phù hợp với mọi vóc dáng của chị em phụ nữ Việt. Bộ sưu tập với màu sắc và mẫu mã đa dạng, giúp truyền cảm hứng cho phái đẹp của chúng tôi trong quá trình rèn luyện, duy trì sức khoẻ và tự tin với vóc dáng của mình.

Kene sports tin tưởng rằng, một thói quen sống khoẻ mạnh và nhiều năng lượng sẽ giúp người phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn cả về thể chất lẫn tâm hồn, luôn luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, từ đó đạt được những thành công trong cuộc sống.

Nụ cười, sự vui vẻ và những khoảnh khắc chia sẻ của các chị em với các chương trình tập thể thao tại nhà do Kene sport đồng tổ chức với các chuyên gia Yoga, Dance…đã giúp chúng tôi có thêm nhiều cảm hứng trong hành trình chăm sóc sức khỏe tinh thần và nâng cao hoạt động thể thao năng lượng. Cùng với tình cảm tri ân đến Phái đẹp , kỷ niệm 10 năm đồng hành cùng phụ nữ Việt chúng tôi xin trân trọng tri ân khách hàng thân thiết với hơn 1000 phần quà tặng hoàn toàn miễn phí đặc biệt dành tặng cho các chị em như một lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Xin vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc đăng ký tại link dưới đây để nhận quà : http://www.kenesport.vn/tangqua

Thông tin liên hệ Kene sport hotline : 070 323 2737

Facebook : https://www.facebook.com/kenesports.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/do-tap-kene-sports-10-nam-kien-tao-phong-cach-song-nhieu-nang-luong-20210920160104803.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY