Tâm sự hôm nay

Đoạn hội thoại cảm động giữa một chàng dị tính và một chàng đồng tính

Chad, một chàng trai không đồng tính đã có một sự hồi đáp thông minh và hoàn hảo nhất đối với một người đồng tính lạ mặt mà anh gặp lần đầu tiên trong đám cưới của người anh họ mình.
Anh chàng đồng tính này đã thể hiện suy nghĩ của mình gợi ý với Chad cho một mối quan hệ mới.

Trong đoạn tin nhắn Chad gửi cho chàng trai “cong” kia, anh nói rằng: “Xin chào, Chad đây mà, người mà cậu đã gặp trong đám cưới. Tôi phải nói cho cậu biết rằng tôi đã có bạn gái nhưng tôi nghĩ cậu đã thật sự rất dũng cảm khi thể hiện điều đó với tôi. Cố lên nhé, hi vọng cậu có một năm tuyệt vời.”

Đáp lại tin nhắn của Chad, chàng trai “cong” cám ơn anh vì đã nhắn tin như vậy và nói thêm “bạn gái của cậu quả là một cô gái may mắn.”

Chad lại nhắn thêm một tin nữa với chàng trai gay này: “Cám ơn rất nhiều. Cố lên cậu nhé! Nói với cậu thế này tôi thấy tốt hơn rất nhiều để cuộc sống của cậu không có phần gì đáng hối tiếc. Tôi luôn mong mọi điều tốt đẹp nhất đến với cậu và chắc chắn cậu sẽ sớm tìm được người nào đó cho mình. Một tuần mới thật tuyệt vời nha!”

Sau đó Chad cũng đăng đầy đủ câu chuyện của họ trên mạng Imgur:

“Ở lễ cưới người anh họ tôi, tôi đã phải ngồi xuống sau màn khiêu vũ. Khi đó cũng là lúc cuối buổi tối, là lúc tôi khá tách biệt với những người khác. Một chàng trai đến chỗ tôi, người mà trước đó tôi chưa từng để ý đến và cậu ta có vẻ lo lắng: "Tên cậu là gì?” Tôi trả lời “Chad. Còn cậu?” Cậu ta nói: “Shane, tôi chỉ muốn cậu biết rằng tôi đã chú ý đến cậu cả tối nay. Tôi muốn nói với cậu điều này trước khi tôi rời đi.” Cậu ấy đưa cho tôi một mẩu giấy rồi nhanh chóng bước đi khỏi. Đó là số điện thoại của Shane. Cậu ấy không biết tôi có đồng tính hay không, cậu ấy chắc chắn đã phải lấy hết lòng can đảm của mình để thể hiện điều đó với tôi. Nếu là tôi chắc chắn tôi không thể làm điều dũng cảm như cậu ấy đã làm vậy. Tôi chia sẻ điều này để nhắn nhủ với các bạn rằng chúng ta cũng nên can đảm làm những điều trong cuộc sống mà khiến mình không phải hối tiếc. Hầu như tất cả những điều khiến tôi hối tiếc đều do tôi đã không thực hiện nó. Tôi sẽ sống cuộc sống của tôi giống chàng trai này và tôi mong các bạn cũng vậy. Chúc ngủ ngon!”

Bạn gái của Chad là một cô gái may mắn thực sự.

Hà Anh (Theo Cosmopolitan)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-doan-hoi-thoai-cam-dong-giua-mot-chang-di-tinh-va-mot-chang-dong-tinh-21120.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY