Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Doanh số iPhone tại Trung Quốc tăng cao trong tháng 4

iPhone SE 2020 nhanh hơn tất cả các điện thoại Android trên thị trường

Trước đó, do đại dịch COVID-19 diễn biến phức tạp khiến doanh số smartphone tại thị trường Trung Quốc giảm mạnh.

Việc triển khai giãn cách xã hội trên khắp Trung Quốc đã ảnh hưởng đến tất cả các doanh nghiệp trong khu vực giống như bất kỳ quốc gia nào khác. Nhưng kể từ khi Trung Quốc bắt đầu phục hồi nền kinh tế vào tháng 3, doanh số smartphone tại nước này đã được cải thiện mạnh mẽ vào tháng 4.

Theo Học viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông Trung Quốc, nước này đã chứng kiến ​​tổng cộng 40.782 triệu chiếc smartphone được bán ra trong tháng 4.

Một báo cáo khác đến từ CINNO Research cho biết một mình Apple đã bán được 3.9 triệu chiếc iPhone trong tháng 4, tăng 160% so với tháng 3 (chỉ bán được 1.5 triệu chiếc iPhone). Trong số đó, 24% doanh số đến từ iPhone SE 2020 (lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 24/4).

Trước đó chỉ trong tháng 2, doanh số iPhone tại Trung Quốc đã giảm 60% so với cùng kỳ năm ngoái. Apple đã phải đóng cửa các cửa hàng để tuân thủ chỉ định giãn cách xã hội của Trung Quốc. Nhưng sau đó vào giữa tháng 3, tất cả Apple Store tại nước này đã mở cửa trở lại, điều này đã giúp thúc đẩy doanh số bán hàng.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/doanh-so-iphone-tai-trung-quoc-tang-cao-trong-thang-4-post80287.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY