Trẻ em hôm nay

Chăm sóc trẻ em

Đội bóng Hà Nội hoán đổi cặp song sinh Việt kiều

MangYTe - CLB Thang Long Warriors vừa công bố đội hình tham dự Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) 2021, với điểm nhấn cầu thủ Việt kiều Jordan Young sẽ thế chỗ em trai song sinh Justin Young.

Anh trai lấp chỗ cho em song sinh

Trong danh sách thang long warriors công bố, người hâm mộ không còn bắt gặp cái tên quen thuộc justin young - cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất vba 2016. anh là cầu thủ cực kỳ quan trọng và luôn có tên trong đội hình bảo vệ 4 năm liền của thang long warriors.

Cầu thủ Jordan Young - Ảnh: VBA

Tuy nhiên, sự vắng mặt của justin young trong danh sách đội bóng thủ đô mùa này là bất khả kháng và được nhiều sự ủng hộ, bởi anh được triệu tập lên đội tuyển việt nam dự vba 2021. đây cũng là cơ hội làm nóng của đội tuyển chuẩn bị cho sea games 31 cuối năm nay.

Nhưng người hâm mộ hà nội không quá lo lắng khi thay thế cho justin young là anh trai song sinh jordan young. được biết, jordan young là cầu thủ rất tiềm năng khi có chiều cao 1,95m và sở hữu thành tích ném 3 điểm trung bình mỗi trận lên đến 44,4% tại đại học chapman.

Cộng với việc đã bổ sung 2 cầu thủ ngoại binh chất lượng ở vị trí tiền phong và hậu vệ dẫn bóng - bryan matthew coleman và timothy john guers, sức mạnh của thang long warriors tại vba 2021 sẽ rất đáng gờm.

Một nửa nội binh dưới 22 tuổi

Ở lực lượng nội binh, Thang Long Warriors tiếp tục "giữ phong độ" với những tên tuổi quen thuộc là Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng, Hoàng Thế Hiển.

Với chiều cao xấp xỉ 1,90m và sức bật vượt trội, đây là các tiền phong "trụ" làm nên khả năng phòng ngự chặt chẽ nổi tiếng của đội bóng đại diện thủ đô Hà Nội.

Thang Long Warriors vẫn giữ lại các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm làm trụ cột - Ảnh: VBA

Ngoài ra, họ cũng được củng cố thêm Hồng Gia Lân ở vị trí hậu vệ cầm bóng bên cạnh một Trương Hoàng Trung rất giỏi cầm trịch và kiểm soát nhịp độ trận đấu.

Bên cạnh những chiến binh dày dạn kinh nghiệm, Thang Long Warriors đã quyết định trẻ hóa đội hình với một nửa số nội binh còn lại dưới 22 tuổi.

Trong đó, trẻ nhất là Trần Phi Hoàng Long (2002) - tài năng từng được gọi lên đội tuyển đi đấu quốc tế tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á và FIBA U18 3x3 Asia Cup. Chỉ cần được trao cơ hội cọ xát trên sân, các cầu thủ này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

Thang long warriors từng vô địch vba 2017. nhưng hai mùa gần nhất, họ bị xem là "chiếu dưới" của saigon heat - đội bóng đã 2 lần vô địch liên tiếp.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho vba 2021, á quân vba 2020 thang long warriors đã sẵn sàng để tạo đột biến, chấm dứt "triều đại" thống trị của saigon heat hai mùa giải vừa qua.

Đội hình thang long warriors tham dự vba 2021 - ảnh: vba

Danh sách Thang Long Warriors tại VBA 2021.

Đội sẽ bao gồm 17 cầu thủ, trong đó có 14 nội binh là: Nguyễn Văn Hùng, Đặng Thái Hưng, Hồng Gia Lân, Trương Hoàng Trung, Hoàng Thế Hiển, Nguyễn Lê Quốc Cường, Phạm Đức Khải, Hoàng Đức Thắng, Đoàn Nhất Quang, Phạm Thành Nam, Đào Tuấn Hưng, Trần Phi Hoàng Long, Lê Hoàng Đan, Nguyễn Việt Anh. Hai suất ngoại binh thuộc về Bryan Matthew Coleman, Timothy John Guers.

Cầu thủ gốc Việt duy nhất trong đội là Jordan Young.

TẤN PHÚC

Mạng Y Tế
Nguồn: Tuổi trẻ (https://tuoitre.vn/doi-bong-ha-noi-hoan-doi-cap-song-sinh-viet-kieu-20210618154309652.htm)

Chủ đề liên quan:

bóng rổ hà nội Hà Nội Hà Nội

Tin cùng nội dung

  • Mangyte -Toàn bộ các hộ dân tổ 14 cụm 3 Tứ Liên - Tây Hồ Hà Nội lâm vào tình cảnh mất nước sạch hơn 1 tháng nay. Một số gia đình đã phải sơ tán đến nhà người thân, còn lại, những hộ dân tại đây san sẻ nhau nước giếng vàng khè của một hộ gia đình trong khu.
  • Tại các điểm quán giải khát vỉa hè, hàng loạt các loại nước giải khát tự chế, tự gắn mác đủ hương vị, màu sắc được bán tràn lan với giá cực... rẻ.
  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY