Hô hấp hôm nay

Đời sống T*nh d*c tắt ngấm vì bệnh hen suyễn

Có thể nói đời sống T*nh d*c là nhu cầu không thể thiếu của loài người. Nhưng đôi khi, chúng cũng chịu những tác động nguy hiểm. Thở khò khè, khó thở và tức ngực là những triệu chứng thường gặp nhất của bệnh hen suyễn. Những dấu hiệu đó đều có thể làm ảnh hưởng lớn đến đời sống T*nh d*c của con người vì nó không làm thoả mãn hết những khoái cảm trong khi quan hệ T*nh d*c.

Bệnh hen suyễn có cơ hội tái phát trong khi quan hệ T*nh d*c như thế nào?

Sự kết hợp của chuyển động cơ thể và hơi thở tăng thường xảy ra trong quá trình quan hệ T*nh d*c. Trong khi đó, hai yếu tố này có thể làm cho bệnh hen suyễn có cơ hội tái phát rất nhanh. Ngoài ra, trong khi quan hệ T*nh d*c một số người có thể gặp các triệu chứng hen suyễn và cảm xúc hưng phấn tột độ cũng có thể làm cho các triệu chứng của bệnh hen suyễn thêm trầm trọng hơn.

Vậy làm thế nào để kiểm soát được bệnh hen suyễn?

Nếu như có những dấu hiệu thường gặp của bệnh hen suyễn thì chúng ta nên đến gặp các bác sĩ. Họ có thể kiểm tra sức khỏe và kê cho chúng ta những toa Thu*c làm giãn phế quản và các đường hô hấp lớn, đường hô hấp nhỏ, để làm tăng lượng khí được lưu thông. Nếu sử dụng Thu*c quá liều thì rất có hại cho sức khỏe.

Chính vì vậy mà chúng ta nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ trước khi sử dụng Thu*c. Hơn nữa, chúng ta cũng nên thường xuyên thay đổi ga trải giường và gối để có thể tạo ra không gian sạch sẽ và thoải mái trong quá trình "lâm trận".

Một số mẹo nhỏ giúp tận hưởng đời sống T*nh d*c một cách bình thường:

1. Nên thay đổi vị trí "quan hệ"

Trong quá trình "quan hệ", chúng ta nên tránh đặt quá nhiều lực lên phần ngực của cơ thể và nên thay đổi liên tục vị trí "quan hệ" để cơn hen không có cơ hội tái phát. Một vị trí thâm nhập thoải mái, có thể sẽ giúp chúng ta hạn chế được những cơn ho và đạt tới khoái cảm mà không bị ảnh hưởng bởi những triệu chứng của bệnh hen suyễn.

2. Dùng đa dạng các kiểu "yêu" khác nhau

Không chỉ tập trung vào kiểu "yêu" mạnh mẽ thông thường, chúng ta nên thử áp dụng các kiểu "yêu" khác theo cách nhẹ nhàng hơn mà vẫn có thể đạt được cảm giác tột đỉnh khi "quan hệ".

3. Nên thay đổi thời gian "yêu"

Phổi của chúng ta hoạt động tốt nhất là khoảng thời gian cuối buổi sáng và đầu giờ chiều. Do đó, "quan hệ" vào những khoảng thời gian này có thể làm hạn chế đáng kể những tác động mà bệnh hen suyễn gây ra.

4. Không hút Thu*c trước khi quan hệ T*nh d*c

Thu*c lá không tốt cho sức khoẻ và đặc biệt là phổi. Chúng ta nên tránh sử dụng Thu*c lá vì Thu*c lá có thể làm cho cơn ho kéo dài và dễ làm ảnh hướng đến quá trình quan hệ T*nh d*c.

5. Sử dụng Thu*c điều trị kịp thời

Nếu như có những triệu chứng của bệnh hen suyễn thì chúng ta nên đi kiểm tra sức khoẻ để được uống Thu*c kịp thời và làm hạn chế những tác hại của bệnh.

Theo Trí Thức Trẻ

Tổng đài bác sĩ tư vấn miễn cước 1800 5454 35.

Thông tin tham khảo thêm về Thu*c hen thảo dược - Thu*c điều trị dự phòng đã được Bộ Y tế cấp phép:

Thu*c hen P/H

Phòng cơn hen tái phát - Điều trị các thể hen phế quản

Thu*c hen P/H điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện khó thở, ho, tức ngực, đờm nhiều; phòng cơn hen tái phát.

Thành phần chính gồm ma hoàng, tế tân, bán hạ, cam thảo, ngũ vị tử, can khương, hạnh nhân, bối mẫu, trần bì, tỳ bà diệp.

Cách dùng và liều dùng: Ngày uống 2 lần sau ăn.

Trẻ 1- 2 tuổi mỗi lần uống 10ml. Trẻ 3- 6 tuổi mỗi lần uống 15ml. Trẻ 7-12 tuổi mỗi lần uống 20ml.

Người lớn mỗi lần uống 30ml. Bệnh nặng có thể dùng gấp rưỡi liều trên. Đợt điều trị 8-10 tuần.

Nay đã có thêm dạng viên hoàn*** dành cho bệnh nhân tiểu đường.

Sản phẩm của Công ty Đông Dược Phúc Hưng(96-98 Nguyễn Viết Xuân, Hà Đông, Hà Nội).

Liên hệ 1800 545435.

Thông tin tại website hoặc facebook.

Sản phẩm này là Thu*c điều trị đã được Bộ Y tế cấp phép.

Số tiếp nhận đăng ký quảng cáo 1163/12/QLD-TT.

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/doi-song-tinh-duc-tat-ngam-vi-benh-hen-suyen-n406151.html)

Tin cùng nội dung

  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Hen phế quản (bệnh hen hay hen suyễn) là tình trạng đường dẫn khí bị hẹp và phù nề cũng như tăng tiết đàm nhầy. Điều này làm việc thở khó khăn và dễ gây ho, khò khè và thở hụt hơi.
  • Dưới đây, Kênh Mạng Y Tế xin chia sẻ: Nguyên nhân Mức cholesterol cao.
  • Cùng với ung thư vú, ung thư cổ tử cung rất phổ biến ở phụ nữ. Bài viết này cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.
  • Ung thư nội mạc tử cung là ung thư xuất hiện ở nội mạc tử cung. Nội mạc tử cung là lớp niêm mạc tử cung (còn gọi là dạ con). Ung thư nội mạc tử cung hầu như luôn được điều trị thành công nếu phát hiện sớm. Bạn có thể được phát hiện sớm nếu đi khám bác sĩ mỗi khi có chảy máu bất thường từ *m đ*o.
  • Thuốc chẹn canxi (CCB= calcium channel blocker) ngăn không cho dòng canxi vào nội bào, làm cản trở quá trình co cơ.
  • Estrogen là nội tiết tố nữ được tiết ra từ buồng trứng, một hormon quan trọng trong cơ thể phụ nữ. Estrogen giúp cơ thể phát triển mềm mại, nở nang đầy nữ tính.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Dụng cụ tử cung (DCTC), là một dụng cụ nhỏ, hình chữ T, phía cuối của dụng cụ được nối với một sợi dây (sợi dây này sẽ được kéo ra ngoài cổ tử cung để có thể kiểm tra định kỳ xem dụng cụ vẫn ở đúng chỗ hay không)
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY