Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Đồng chí Twice lên đồ như nữ thần mùa Xuân: Đồ sến hay makeup nhạt cũng không thể làm khó

Loạt ảnh mới của Twice đang nhận được nhiều khen ngợi từ dân tình.

Có thể nói, hot nhất tết này chính là giai điệu "được rồi đi thôi, đồng chí tlinh lên đồ" xuất hiện tràn ngập mạng xã hội. tết nhất đầu năm mà, ai chẳng khoe tài biến hình, lột xác cả nhan sắc lẫn style cơ chứ. và ở bên hàn xa xôi, đồng chí twice dường như cũng đã nhanh chóng bắt trend. cứ nhìn loạt ảnh mới của 9 cô nàng này, bạn sẽ phải trầm trồ vì visual đỉnh cao, dù diện đồ có chút sến hay makeup nhạt cũng không thể làm khó họ.


Mới đây, twice vừa công bố hình ảnh mới quảng bá cho dự án tiếp theo của họ tại nhật bản. trái với phong cách màu mè, tươi tắn như khi hoạt động tại hàn; trong loạt ảnh này, 9 cô nàng lên đồ và trang điểm đơn giản, diện trang phục mang những tông màu pastel nhẹ nhàng.

Nếu đang tìm kiếm danh xưng "nữ thần mùa xuân" của năm nay, thì đó chính là twice chứ không phải ai khác.

Trong loạt ảnh này, cả 9 cô nàng đều trang điểm và làm tóc vô cùng nhẹ nhàng, tôn lên nhan sắc thanh tú tự nhiên. Cả 9 đều đánh lớp nền nhẹ nhàng, đủ để che khuyết điểm mà vẫn tôn lên nước da mịn mướt. Thêm 1 đường eyeliner mảnh, kẻ lông mày, phấn mắt và nhấn nhá với những tông son nhẹ nhàng như cam san hô, hồng đào là họ đã có diện mạo xinh mê mẩn.

Trang phục của cả nhóm cũng đều tập trung vào những thiết kế nhẹ nhàng, mềm mại, váy áo bay bổng đúng chuẩn mùa xuân. tuy nhiên, không thể phủ nhận những mẫu trang phục này vốn rất dễ sến và có thể khiến người diện trông già hơn ít nhiều. vậy nhưng nhờ visual xinh đẹp cộng thêm việc nhấn nhá các món phụ kiện như khuyên tai, cài tóc... hợp lý mà về tổng thể, 9 cô nàng vẫn giữ được hình ảnh trẻ trung, hút mắt.

Nếu như khi hoạt động ở hàn, twice từng đôi khi bị chê bai vì lối trang điểm đậm, tô điểm quá tay, đặc biệt là phần má hồng ửng đỏ như trái cà chua thì trong loạt ảnh mới, họ lại ghi điểm với lối tô điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

Tzuyu tiếp tục là thành viên nhận được nhiều sự chú ý. ở ảnh cận cảnh, có thể thấy cô đã được makeup rất nhẹ, điểm nhấn tập trung vào phần phấn mắt và son môi mang tông cam đào vừa nữ tính lại vừa tươi tắn.

Với Sana, MUA nhấn nhá thêm cho cô chiếc nơ cài tóc tăng cảm giác ngọt ngào, mong manh. Dù trang điểm rất nhẹ, gần như không tô điểm nhưng Sana vẫn nổi bật với đường nét thanh tú, đôi mắt to tròn, sống mũi cao.

Với lối trang điểm nhẹ nhàng này, Mina lại toát lên cảm giác thanh nhã, điềm đạm như tiểu thư nhà tài phiệt thực thụ. Cô để tóc buông xõa đơn giản, tô điểm thêm 1 đôi khuyên tai kim loại giúp tăng điểm thu hút.

Hình ảnh mới của twice đang nhận được nhiều khen ngợi:

- Đội tạo hình bên Nhật làm ăn ổn áp quá. Ảnh nàng nào cũng xinh.

- Trang phục không cầu kỳ như khi còn ở Hàn nhưng ưng mắt lắm, nhìn họ là tôi muốn mua theo liền.

- Ảnh cả nhóm hay ảnh từng thành viên đều đẹp, không sến súa cầu kỳ như mấy bộ ảnh trước.

- Visual ngày càng lên hương.

- makeup đẹp quá, không bị quá lố như mọi khi nữa rồi.

https://afamily.vn/dong-chi-twice-len-do-nhu-nu-than-mua-xuan-do-sen-hay-makeup-nhat-cung-khong-the-lam-kho-20220208125016197.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/dong-chi-twice-len-do-nhu-nu-than-mua-xuan-do-sen-hay-makeup-nhat-cung-khong-the-lam-kho-20220208125016197.chn)

Chủ đề liên quan:

makeup sao hàn thời trang thời trang TWICE

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY