Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Đồng Nai: Ghi nhận 21 ca mắc COVID-19 mới, ngưng hoạt động 3 chợ để truy vết

MangYTe - Sở Y tế Đồng Nai cho biết trong ngày 9/7 ghi nhận 21 ca mắc COVID-19 mới, nhiều ca dương tính liên quan đến ổ dịch tại chợ đầu mối Tân Biên, chợ Phước Tân.

Sáng 10/7, sở y tế đồng nai cho biết trong ngày 9/7, tỉnh ghi nhận 21 ca mắc covid-19 mới tại tp. biên hòa và các địa phương khác, nhiều ca dương tính liên quan đến ổ dịch tại chợ đầu mối tân biên, chợ phước tân.

Theo đó, sở y tế đồng nai nhận định 3 ổ dịch tại các chợ hóa an, tân biên và phước tân có nguồn lây từ các chợ ở tp.hcm đang diễn ra khá phức tạp. chính vì vậy, trong ngày 9/7, ngành y tế đã tham mưu cho tp. biên hòa ban hành văn bản tạm thời ngưng hoạt động đối với 3 chợ trên để điều tra, truy vết, dập dịch.

Theo kế hoạch trong ngày 10/7, ban quản lý 3 chợ phải cung cấp danh sách các tiểu thương để ngành y tế tổ chức lấy mẫu xét nghiệm. đối với các chợ khác trên địa bàn, sở y tế đồng nai cũng yêu cầu tăng cường xét nghiệm tầm soát để kịp thời phát hiện xử lý các ổ dịch.

Ngọc Quyên

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/y-te/dong-nai-ghi-nhan-21-ca-mac-covid-19-moi-ngung-hoat-dong-3-cho-de-truy-vet-20210710131936218.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY